Chương 10. Dạ Chi Hoàng TriềuBốn người cùng nhau vào phòng khách, đại sảnh vốn đang náo nhiệt vì hai anh em Kỷ gia đến mà đột nhiên trở nên an tĩnh lại.
Con gái thì si ngốc nhìn Kỷ Bạch Minh, mà con trai, đều ngây người nhìn Nhược Y.
Bọn họ vốn nghĩ Hứa Chí Quân đã đủ đẹp trai rồi , mà nhìn đến Kỷ Bạch Minh , sự anh tuấn và lãnh ngạo của hắn, thật sự như hoàng tử trong truyện tranh , sự lười nhác và thong dong của hắn , tao nhã và khí phách , như một con sư tử đang bước chậm trong tuyết . Hắn , làm cho đầu óc bọn họ mụ mị luôn rồi, trái tim cũng muốn ngừng đập, trên đời lại thực sự có nam nhân đẹp trai thái quá như vậy sao?
Bọn họ biết Nhược Y là mỹ nữ, á khôi của trường cũng là bọn họ bình bầu ra . Nhưng thật không ngờ , khi cô bỏ bộ đồng phục xuống , mặc vào lễ phục , lại có thể đẹp đến nước này . Đó là một loại đẹp thoát tục , tựa như đóa sen tuyết khó gặp trên đỉnh núi tuyết , băng thanh ngọc khiết , lóng lánh trong sáng , làm cho bọn họ đều nhìn đến choáng váng.
"Vị này là học muội cùng thi đậu Ngũ Châu với tôi – Hạ Nhược Y , còn vị này, là anh trai của cô ấy – Kỷ Bạch Minh . Họ đại diện cho Kỷ gia đến dự."
Hứa Nhã Nghiên giới thiệu với mọi người.
Thì ra là hai anh em Kỷ gia, khó trách xuất sắc như thế.
Mọi người chậm rãi vây qua, giới thiệu bản thân với hai anh em bọn họ, hơn nữa đám con gái đó, muốn khiến cho Kỷ Bạch Minh chú ý , làm trò hề khiến hắn phát ngán.
Mà nhóm con trai, cũng thể hiện ân cần với Nhược Y , bất quá, đều bị cô nhất quyết cự tuyệt, cô thật sự rất không thích như vậy.
Hứa Chí Quân đưa cho một miếng bánh ngọt cho Nhược Y.
"Cám ơn."
Cô đưa tay nhận lấy.
"Học kỳ sau là em với anh học cùng một trường rồi, anh thật chờ mong có thể nhìn thấy em trong trường."
Hứa Chí Quân mỉm cười dịu dàng nhìn Nhược Y.
Anh vừa nghĩ tới về sau có thể gặp cô trong trường học, cũng có thể tiếp cận cô, trong lòng anh vô cùng vui sướng.
"Em cũng thật chờ mong, học trưởng, Nhược Y còn phải xin anh chỉ giáo nhiều hơn."
Cô cười nói.
"Ha ha, Nhược Y, em thật dễ thương."
Hứa Chí Quân sủng nịnh cười.
"Phải không? Em dễ thương sao? Đối với anh thôi, mẹ toàn nói em là đứa nhỏ chưa trưởng thành, tuyệt không dễ thương."
"Chưa trưởng thành mới đáng yêu."
"Em mới không phải chưa trưởng thành, em hận không thể trong vòng một ngày lớn lên ngay..."
Lời của cô còn chưa nói xong, đã bị âm thanh sau lưng cắt đứt
"Liền có thể rời khỏi Kỷ gia phải không?"
Nhược Y giật mình quay đầu, là Kỷ Bạch Minh, hắn nhìn cô , ánh mắt như hận không thể ăn tươi nuốt sống cô hoặc không thể băm cô ra thành trăm mảnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...