Chương 21. Lời Xin LỗiCô vừa quay đầu lại nhìn, là Hứa Chí Quân.
Hứa Chí Quân thở hổn hển chạy về phía cô."Anh đang chuẩn bị đi xem tiết mục của em, không ngờ lại gặp em đã chạy ra từ chỗ hội trường bên kia, kêu em thì em không đáp." Hứa Chí Quân nói.
"Thật xin lỗi, em không có nghe thấy." Nhược Y nói.
"Y Y, sao em lại khóc? Có chuyện gì vậy?" Hứa Chí Quân nhìn thấy cô nước mắt giàn giụa, hoảng sợ.
"Không có gì." Nhược Y nhanh chóng lau lau mặt, cho Hứa Chí Quân một khuôn mặt tươi cười
"Hồi nãy em cũng không có thấy anh, nghĩ chắc anh không có đến."
"Thật xin lỗi, vốn muốn tới xem em diễn, nhưng tại trong nhà có chút việc, cho nên mới tới trễ. Sao thế? em biểu diễn xong chưa?" Hứa Chí Quân lo lắng hỏi.
"Em đã biểu diễn xong rồi." Nhược Y đáp.
Mặt Hứa Chí Quân đầy thất vọng chán chường.
"Nhược Y, em chuẩn bị đi đâu vậy?" Hứa Chí Quân tò mò hỏi.
"Em chuẩn bị về nhà, Chí Quân ca ca, anh có thể đưa em về nhà không ạ?" Nhược Y hỏi.
Hứa Chí Quân đương nhiên vui mừng khôn xiết
"Tất nhiên, rất vui được giúp đỡ."
Hắn nhanh chóng lấy xe của mình ra, ngay tại lúc Nhược Y sắp lên xe thì cô thoáng nhìn thấy Kỷ Bạch Minh đã sắp đuổi tới, cô vội vã ngồi vào xe Hứa Chí Quân, thúc giục hắn
"Chí Quân ca ca, mau đi thôi!"
Hứa Chí Quân khởi động xe, nhanh như chớp phóng về phía trước. Hứa Chí Quân liếc nhìn kính chiếu hậu một cái, đạp phanh một chút lại nói
"Hình như anh nhìn thấy Bạch Minh."
"Kệ anh ta! Chí Quân ca ca, kệ anh ta đi, anh cứ chạy về phía trước, nếu anh ta trách anh, anh cứ tìm em." Nhược Y vội vàng nói.
Nhược Y thấy bóng dáng Kỷ Bạch Minh ngày càng xa, đến khi xe chạy ra khỏi trường học, mới không thấy bóng dáng của hắn.
Hứa Chí Quân nhìn kĩ Nhược thì phát hiện cô đã khóc đến sưng đỏ mắt, hơn nữa, hình như môi cũng sưng lên.
Không phải là Kỷ Bạch Minh động thủ đánh cô chứ? Mặt của cô hồng hồng, môi cũng bị sưng, cô bị đánh sao? Trong lòng Hứa Chí Quân lo lắng.
"Nhược Y, em lại cãi nhau với Bạch Minh?" Hắn hỏi.
Nhược Y nhìn ngoài cửa sổ, không hề hé răng.
"Kỳ thật anh của em đúng là một người mặt ác tâm thiện, tính tình hắn cứ quái đản như vậy đó. Lần trước em bất cẩn thận ngã xuống nước, hắn còn gấp hơn bất kì ai, nghĩ cũng không thèm nghĩ đã nhảy xuống theo em. Hắn chỉ làm bộ hung ác thôi, có lẽ, dữ tợn là một lớp tự vệ làm màu của hắn, em rộng lượng tha thứ hắn là được." Hứa Chí Ngạn ôn tồn giải thích.
Nhược Y không khỏi cười khổ, rất nhiều chuyện, chưa tới phiên người ngoài nói. Kỷ Bạch Minh hắn là cái dạng người gì, cô rõ ràng nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...