Chương 28. Tiểu Công Chúa Kỷ Gia

2.9K 147 7
                                    


Chương 29. Tiểu Công Chúa Kỷ Gia

"Hạ Nhược Ninh, con nhỏ chết tiệt mày chạy đi đâu rồi? Coi chừng tao khấu trừ toàn bộ tiền chuyên cần tháng này của mày đó!" Tiếng mắng tức giận lại truyền tới.

"Nga, đến liền!" Cô vội vã rời đi.

Nhược Y vừa về tới nhà, đã nói chuyện đụng phải chị cho mẹ nghe, mẹ vừa mừng vừa sợ, mừng là còn chưa đi tìm, đã có tin tức con gái, sợ là con gái vậy mà phải làm công trong một tiệm ăn. Bà vội vã muốn đi gặp con gái, Nhược Y nói cho bà biết, đã hẹn với chị rồi, xế chiều ngày mai sẽ đi đón chị, đưa chị đến Kỷ gia gặp mẹ.

Buổi chiều hôm sau, Nhược Ninh bước xuống xe, thấy đại biệt thự Kỷ gia sang trọng, đứng nhìn sững sờ.

"Nhược Y, ba dượng này rất có tiền à?" Cô hỏi Nhược Y.

"Coi thế đi, không biết chị có từng nghe tập đoàn An Thác chưa? Người ba này chính là chủ tịch An Thác, Kỷ Luân." Nhược Y nói.

"Cái gì? Tập đoàn An Thác? Kỷ Luân là chồng mới của mẹ?" Nhược Ninh hít một hơi khí lạnh

"Thế... mẹ gả cho ông ta bao lâu rồi?"

"Nga, năm em tám tuổi, mẹ gả cho ông ấy, em sống trong này hơn bảy năm rồi." Nhược Y nói.

"Vậy à?" Vẻ mặt Nhược Ninh đầy hối hận.

Bỗng nhiên, mẹ từ trong nhà đi ra, nhìn thấy Nhược Ninh, bà giật mình, sau đó vội vàng chạy tới.

"Nhược Ninh, Nhược Ninh của mẹ!" Bà dùng sức ôm Nhược Ninh vào lòng.

Lúc này, ba cũng đi ra, sau đó, là Kỷ Bạch Minh.

"Mẹ! Con rất nhớ người!" Nhược Ninh nước mắt tràn mi.

"Đứa ngốc, mẹ cũng nhớ con." Mẹ cũng khóc nói.

"Đây... đây... đây vì sao nó giống Nhược Y nhà ta như đúc thế kia?" Kỷ Luân giật mình gần như có chút cà lăm

"Nếu ba không nhớ hôm nay Nhược Y mặc đồ gì, nhất định ba sẽ nhầm nó thành Nhược Y mất rồi."

Kỷ Bạch Minh gật gật đầu

"Vô cùng thấu hiểu."

Hắn càng nhục hơn, khi nhận lầm cô ta thành Nhược Y, còn hôn cô ta! Nghĩ đến đây, Kỷ Bạch Minh liền vô cùng chán nản đưa tay vò vò mái tóc, sao lại phải giống nhau thế kia chứ? Thật là!

Mẹ lau lau nước mắt, ôm Nhược Ninh đi về phía hai ba con nọ.

"Nhược Ninh, đây là bác Kỷ, đây là anh Bạch Minh." Mẹ nói

"Luân, nó là Nhược Ninh em đã nói với anh đó, là chị Nhược Y. Nhược Ninh, chào mọi người đi con."

NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ