Chương 9. Sinh Nhật Hứa Nhã Nghiên

4.5K 223 10
                                    


Chương 9. Sinh Nhật Hứa Nhã Nghiên

Nhược Y đành phải cùng mẹ đi dạo phố. Ở cửa hàng Burberry, cô nhìn trúng một cái váy màu trắng liền thân dài đến gối, áo hình chữ U, tay áo ngắn bồng một chút như áo công chúa, bên hông là một dây lưng màu đen kết thành hình hồ điệp, xinh xắn và trẻ trung, mặc trên người cô lập tức tôn lên khí chất thanh thuần của cô, làm cho mẹ Nhược Y nhìn thấy liền hai mắt tỏa sáng.

"Y Y, con mặc cái váy này thật sự rất đẹp, quả nhiên là Phật yếu kim trang, nhân yếu y trang*"

*(Phật phải dát vàng, người nhờ quần áo)

Bà ca ngợi.

"Kìa mẹ."

Nhược Y có chút thẹn thùng, bất quá, cô cũng rất thích cái váy này.

Cuối cùng, cô quyết định chọn cái váy này, nó rất hợp với tuổi của cô, cái váy này mà mặc lên người liền làm nổi bật màu da phấn nộn của cô, hơn nữa, làm cho thân hình cô càng lộ vẻ thon thả và cao quý.

"Con gái của mẹ thật tinh mắt, chọn quần áo đều rất được."

Mẹ Nhược Y rất vừa lòng thẩm mĩ của con gái

"Nào, mẹ dẫn con đi mua một đôi giày da, đi làm tóc, trang điểm."

Hai người đến khoảng năm giờ mới về nhà, mà Hứa Chí Quân đã gọi điện thoại thúc giục hắn rồi. Kỷ Bạch Minh ngồi nhà đợi sắp hết kiên nhẫn. Nhưng khi hắn nhìn Nhược Y  lúc đó đã làm tóc và trang điểm nhẹ, trong một khoảnh khắc đôi mắt liền sáng ngời lên. Cô ăn diện lên một chút lại rất đẹp.

"Bọn họ đã thúc giục."

Hắn kiên nhẫn nói.

"Nhanh, Y Y, con chạy nhanh đi lên thay cái váy này, đừng để mọi người chờ lâu."

Mẹ Nhược Y nói.

Cô lên lầu, đổi lại cái váy mới mua kia, mang vào một đôi giày xăng đan đính đá lấp lánh, lúc cô từ trên lầu chậm rãi đi xuống thì Kỷ ba ba lại kiêu hãnh huýt sáo.

Mà hắn gần như bị vẻ đẹp của cô đoạt đi hơi thở, hắn thật không ngờ Nhược Y mặc cái váy đó vào, giống như biến thành một người khác, thoạt nhìn tựa như một ngôi sao chói mắt mê người, lại vừa giống như một cô công chúa xinh đẹp thanh thuần, cơ hồ khiến hắn nhận không ra.

"Kỷ gia có nữ nhi sắp trưởng thành, thật là thiên sinh lệ chất nan tự khí*."

*(Sắc đẹp trời sinh không bỏ phí)

Kỷ ba ba nhìn Nhược Y đang từng bước một đi về phía bọn họ, lớn tiếng tán thưởng nói. Kỷ ba vừa xong thì mặt cô liền đỏ rần lên.

"Con gái của mẹ, chắc chắn sẽ trở thành tiêu điểm khiến người ta chú ý nhất!"

Mẹ Nhược Y kiêu ngạo nói.

"Mẹ, lại nói như vậy, con sẽ không đi nữa."

Cô ngượng ngùng nói.

"Đi thôi."

Kỷ Bạch Minh lạnh lùng nói. Phải chăng hắn muốn che đi sự ngượng ngùng của mình ?

" Ba, mẹ, chúng con đi."

NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ