Chương 12. Anh Ấy Thương Cậu

4.3K 248 10
                                    


Chương 12. Anh Ấy Thương Cậu

Nhược Y vốn đang đứng lặng lẽ cười, lửa giận của Kỷ Bạch Minh đột nhiên không hề dự báo chuyển lên trên người cô, cô sợ tới mức lui về phía sau mấy bước, nước mắt lưng tròng cúi đầu xuống.

Hứa Chí Quân thấy cô sợ hắn như vậy, đau lòng nói với Kỷ Bạch Minh

"Em ấy đã bị dọa như vậy, cậu cũng đừng la Nhược Y nữa, cậu xem, cậu dọa em ấy thành cái dạng gì rồi?"

Nhược Y không khỏi cảm kích nhìn Hứa Chí Quân, anh ấy thật tốt, dù sao vẫn nói giùm cô.

Kỷ Bạch Minh thấy cô lúc nào cũng hở ra một tí là dán mắt vào Hứa Chí Quân, cảm giác không thoải mái lại dâng lên trong lòng. Hắn hung tợn nhìn Nhược Y một cái, đi về phía cô.

Nhược Y thấy hắn hung ác bước đến chỗ mình, không biết hắn lại muốn làm cái gì cô nữa, theo bản năng cô lại lùi về phía sau.

Kỷ Bạch Minh thấy bộ dạng nao núng của cô, lại hết sức giận dữ.

"Cái dạng như vậy, đáng cho người ta khi dễ!"

Hắn phát hỏa.

Bộ cô muốn bộ dạng này sao? Bộ cô muốn bị khi dễ sao? Nhược Y mếu máo, nước mắt lại đảo quanh.

"Mặc thêm áo vào!"

Kỷ Bạch Minh mất kiên nhẫn nói, thấy cô vẫn cứ ngây ngốc đứng đó không biết đang nghĩ cái gì, hắn giật áo khoác trong tay cô, thô bạo choàng lên người cô, cũng đưa tay giúp cô cài cúc áo, che lại cảnh xuân chật vật bên trong.

Nhược Y ngửi thấy mùi nước hoa nam Armani trên quần áo hắn. Một khắc này, cô đột nhiên bị cái mùi này làm rung động không thôi, cô không nhịn được hít một hơi thật sâu. Trực giác muốn khắc ghi mùi hương này vào tận đáy lòng mình. Và cũng một khắc này, cô nhất thời bị mê hoặc.

"Đi thôi! Về nhà!"

Kỷ Bạch Minh nói

Nhược Y không nghe thấy lời hắn nói, vẫn cứ ngơ ngác đứng đó. Kỷ Bạch Minh thấy cô hồn bay phách lạc không biết lại đi vào cõi thần tiên nào, nghĩ rằng tối nay cô thật sự bị dọa không nhẹ, có chút đau lòng.

Nhưng miệng hắn lại quen thói rống cô

"Còn đứng ngây ra đó làm gì, đi! Về nhà!"

Nhược Y tỉnh lại, theo bản năng đi về phía hắn. Nhưng cô lại không quen mang giày cao gót nên lập tức ngã về phía trước.

Khi cô chật vật sắp ngã xuống, Kỷ Bạch Minh nhanh tay đỡ cô. 

Xem ra, hôm nay cô thật sợ đến choáng váng.

"Thật là ngu ngốc, chẳng lẽ em bị dọa đến ngay cả đi đường cũng không đi nổi?"

Hắn mắng.

"Em không có."

Nhược Y nhẹ giọng phản bác.

Kỷ Bạch Minh sợ cô lại ngã nữa, đành phải kéo cô qua, tay ôm ngang hông cô, để cô tựa vào người.

"Đi thôi."

Hắn nói, cũng xoay người nói với anh em Hứa gia nãy giờ luôn đứng yên lặng bên cạnh theo dõi hắn và Nhược Y

NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ