Chương 7. Sự Quan Tâm Giả Tạo

4.7K 245 6
                                    


Chương 7. Sự Quan Tâm Giả Tạo

Bữa tối là thời điểm không khí sinh động nhất ở Kỷ gia, Kỷ ba ba thích nhất là tìm Kỷ Bạch Minh cùng Nhược Y nói chuyện,  vì ông thường xuyên vắng nhà, nên đây là cách cùng con trai con gái bồi dưỡng tình cảm.

Cũng chỉ có thời gian bữa tối, mọi người mới tụ cùng một chỗ, bình thường, Kỷ ba và phu nhân cũng rất nhiều việc, công ty cả đống chuyện lớn nhỏ chờ bọn họ giải quyết, hai người một người quản lý hành chính, một người quản lý tài vụ, mẹ Nhược Y là thạc sĩ 'Trường Kinh tế Tài chính Liên kết Quốc tế'.

Vốn, các phu nhân thượng lưu bình thường, đều đứng trong nhà giúp chồng dạy con, sống một cuộc sống "phu nhân" xa xỉ, nhàn rỗi hẹn hò bạn bè đánh bài hoặc shopping với spa. Nhưng, Kỷ Luân lại đồng ý cho phu nhân đi ra sân khấu giúp đỡ sự nghiệp của ông, làm trợ thủ đắc lực cho ông, hai người song kiếm hợp bích, đưa An Thác tập đoàn Kỷ thị càng ngày càng lớn, một bước đã có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường Quốc tế, là tập đoàn lớn mạnh nhất Châu Á. Hai người trở thành cặp phu thê điển hình khó gặp trong giới kinh doanh cùng xã hội thượng lưu. Mọi người đều khen ngợi mẹ Nhược Y, có lẽ, là vì tài năng của chính bà, mà cũng có lẽ bởi vì bà rất may mắn khi gặp được người bạn đời như Kỷ Luân, Kỷ ba ba đối với bà vô cùng thương yêu và kính trọng.

"Đúng rồi, Nhược Y, sắp có kỳ thi chuyển cấp, con đã xem qua danh sách các trường cao trung chưa? Có trường nào vừa ý không?" Kỷ ba ba hỏi

"Con..." Nhược Y suy nghĩ một chút, thận trọng nói

"Ba, con nghĩ sẽ vào trường cao trung nữ Mary, nơi đó chất lượng dạy học và điều kiện vật chất là tốt nhất trong các trường cao trung." Mấu chốt là có thể rời xa nhà, có thể ở ký túc xá, hoàn toàn không cần về nhà.

"Cao trung nữ Mary? Không tồi, con có chắc không?" Kỷ ba ba nói.

"Con sẽ cố hết sức." Nhược Y có chút vui mừng.

"Y Y, mặc kệ con học trường nào, nhưng mà, mẹ hi vọng là con có thể vui vẻ." Mẹ Nhược Y cười.

Kỷ Bạch Minh nãy giờ không nói gì đột nhiên mở miệng

"Dù là trường quốc trung nữ, có thể so sánh với khoa dự bị học viện Ngũ Châu sao? Nếu em muốn chất lượng dạy học và điều kiện vật chất tốt, chọn Ngũ Châu đi, không có trường nào có thể so sánh với Ngũ Châu của anh đâu."

"Cũng được, sao chúng ta lại không nghĩ tới Ngũ Châu nhỉ?" Kỷ ba ba cùng mẹ Nhược Y đồng thanh

Lòng Nhược Y hoàn toàn chìm vào đáy, không cần, cô không cần đi Ngũ Châu! Cô muốn vào Mary!

"Ba, mẹ, con không muốn vào Ngũ Châu, con muốn vào Mary." Mặt Nhược Y tái nhợt như tờ giấy, hốt hoảng

Kỷ Bạch Minh cười, nghiêng đầu nhìn cô

"Em gái, ai cũng đều đã chọn Ngũ Châu, em không cần là ngoại lệ, em thành tích ưu tú như thế, anh nghĩ, vào Ngũ Châu là hoàn toàn không có vấn đề gì, lại nói, anh ở Ngũ Châu, anh em mình chiếu cố nhau."

Nhược Y run rẩy. Nếu cùng hắn học cùng một trường, cô còn có cái tự do gì đáng nói? Hắn tuyệt đối sẽ giam cầm cô chặt chẽ.

NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ