Chương 30. Bạn Gái Của TôiKỷ Bạch Minh lòng vòng trên đường đã lâu, muốn chọn cho Nhược Y một quà sinh nhật, nhưng mà, ngặt nỗi cái gì hắn cũng thấy chướng mắt.
Ai, tại sao muốn mua một món quà đưa cho cô mà cũng khó như vậy?
Giờ hắn mới phát hiện bản thân mình, cũng không biết cô thích cái gì, vạn nhất mua cho cô, cô không thích thì sao bây giờ?
"Mặc kệ nó, không phải chỉ là sinh nhật sao? Tùy tiện mua một thứ là được rồi, trước kia chưa từng thấy mày từng coi trọng sinh nhật của nó bao giờ." Kỷ Bạch Minh tự giễu nói.
Nhưng mà, lần này không giống, lần này là sinh nhật mười sáu tuổi của cô, là một bước ngoặt lớn trong đời cô, cho nên, nhất định phải tặng cho cô một món quà thật đặc biệt! Nội tâm của hắn lại tự phản bác hắn như vậy.
Hắn lang thang bước vào một tiệm trang sức nổi tiếng, đi dọc theo quầy nhìn xuống, những trang sức này rất không đẹp, tặng mấy thứ này cho cô, hình như không thích hợp với cô a. Hơn nữa lại không phù hợp với tuổi của cô.
Cô nhân viên tư vấn bán hàng vẫn đứng chảy nước miếng với hắn nãy giờ thấy hắn phiền lòng, lập tức hỏi hắn
"Xin hỏi anh muốn mua cho ai đây ạ?"
Kỷ Bạch Minh nói ngắn gọn
"Tôi mua cho một cô gái, ngày mai là sinh nhật của cô ấy."
"Cô ấy là...?" Cô bán hàng hỏi thử, tan nát cõi lòng a, không phải là mua cho bạn gái chứ?
Kỷ Bạch Minh trầm ngâm một chút nói
"Mua cho bạn gái của tôi, sinh nhật mười sáu tuổi, nên tặng cho cô ấy cái gì?"
Ai da, là bạn gái? Cô bán hàng lại có chút tiếc nuối, kỳ thật người ta có bạn gái hay không, liên quan gì đến cô đâu? Nhưng mà, đàn ông đẹp trai như vậy, có bạn gái, đúng là một chuyện làm cho người ta tan nát cõi lòng mà.
"Vậy à? Chỗ em có vài mẫu dành cho nữ sinh từ mười tám tuổi trở xuống, anh có thể tham khảo." Nhân viên tư vấn nói.
Nhưng, vẫn không có cái nào làm cho Kỷ Bạch Minh vừa lòng. Một thiếu gia vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng như hắn làm sao cho vào mắt mấy cái này được.
Ngay vào lúc hắn thất vọng muốn bỏ đi, khóe mắt đột nhiên lướt qua một cái tủ kính viết "Nụ hôn của cá heo", trong lòng rung động, liền đến bên cạnh cái tủ.
Chỉ thấy có hai con cá heo một lớn, một nhỏ miệng đối miệng, đôi mắt nạm kim cương xanh trong kia, ánh sáng ấy êm dịu lóe lên những tia sáng động lòng người, phảng phất giống như một đôi tình nhân đang chìm đắm trong bể tình say đắm tựa sát bên nhau.
Kỷ Bạch Minh không nhịn được mỉm cười, đôi cá heo này trông thật đáng yêu!. Rốt cuộc cũng tìm được món quà thích hợp, hắn nói với cô bán hàng
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHE NÓI EM YÊU AI RỒI?
RomanceTên truyện: Nghe Nói Em Yêu Ai Rồi Tác giả: Vũ Hà Linh Thể loại: Hiện Đại, Ngược Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang Tiến Hành Nội dung: Năm 8 tuổi, số mệnh an bài cho cô gặp hắn. Không ngờ, cô lại được người anh hai hơn 5 tuổi đó tặng cho một cái bạt...