Chapter 13✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 13✔

"Simple lang naman ang gagawin mo bilang Personal assistant...Hindi ka naman mag lalaba or mag huhugas ng plato dahil hindi ka yaya."natatawang sabi ni manager tsaka kinamot ang kanyang Ilong na parang nangangati."So like what I've said.Simple lang naman,heto basahin mo at itanong mo sa aking ang hindi mo gets okay,doon lang ako."

tumango ako tsaka tinignan ang papel na hawak ko,andito ako ngayon sa practice room ng HB...nag papractice sila ng kanta dahil nalalapit na ang concert nila at kinabukasan non ay meron naman silang kaylangan permahan sa isang interview.

hayst nakakapagod pala!iniisip ko palang parang gusto ko ng bumili ng Mega at ilagay sa katawan ni Tristan.

*

******************************

Need....

1.Kaylangan ay maagang pumunta dito sa Headquarters upang magampanan ang trabaho at exactly 6:00 am you must already here!

2.Tuwing Mag peprepare na nag HB (hollow band)para umakyat sa Stage siguraduhing maayos ang kanilang suot at maganda ang pakiramdam.

3.Tuwing breaktime (In concert or in practice)you must give them a drinks and make sure it can help to there voice.

4.always Warn them when they doing bad.

___________________
Manager signature


________________________
New Assistant Signature



_______________               
Albert signature      


  ______________   
Joshua signature

                     

  ______________
Ymar signature            


________________
Tristan signature


********************************

This is it pancit!

kinapa ko ang ballpen tsaka pinirmahan ang dapat pirmahan....woooh!



-*-

Short!

Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon