CHAPTER 60✔
Gail POV
Nakakainis ang lalandi!nakuha ba namang mag landian sa public area like duh hindi ba sila aware na madaming nakatingin sa kanila?ang sarap nilang pag kukurutin sa singit naku wala namang forever iiwan din naman yan ng lalaki tapos may tatawagin ng Love na ibang babae hmp!
"Kung nakakamatay lang ang tingin siguro pinag lalamayan nayang couple nayan."tinignan ko si Aya na naka ngisi ng malawak,problema ng babae nato?porque nakahanap lang ng Love life akala mo naman nanalo sa luto eh wala namang forever,lahat ng lalaki manloloko.kung ano ano ang ginagawang makasalanan na labag sa ikaanim na utos ng dyos kapag hindi nakatingin ang jowa tsk!
"Ede mamatay,mas mabuti nayon para makulangan ang malalanding tao sa earth.at can't you see ang daming naka tingin sa kanila pero parang wala lang sa kanila,ano sila lang ang tao ganon?"pinaikot ko ang mata ko sa ire at inayos ang pag kakahawak sa libro ko na nakalagay sa lap ko.
andito kami ngayon sa park na malapit sa school namin,gusto ko sanang mag relax kaya lang jusko lord bakit ang daming malalandi sa mundo nakakairita na argh!
"Kung makapag salita ito parang hindi nyo yan ginagawa ni Tristan eh mas malandi pa nga kayo dyan eh."malaki ang mata na tinignan ko sya pero umiwas din ako."Hindi ko alam ang sinasabi mo."
"Sus ikaw sabihin mo nga,nag away kayo noh?"natahimik naman ako sa tanong ni Aya,tumingin ako sa ibang dereskyon habang ang mga labi ko ay lumulubo na."ANO?!"
"k...kasi nam---naman eh."paputol putol kong Sabi,hindi ko na kasi makayanan ang sakit na unti unting dumadaloy sa puso ko.iniisip ko palang kung ano na kaya ang ginagawa nila ngayon?hindi ako sinundan ni tristan dahil mas mahalaga ang babae na yon kaysa sa akin.
sabagay ano ba naman ang panama ko doon?bukod sa maganda at maayos manamit ang babae nayon eh mukhang madami na silang pinag samahan ni tristan,kilala ko si Tristan at hindi iyon papayag na basta basta nalang tawagin sya ng babae sa mga sweet endearment kaya I'm pretty sure may something sa kanila.
nung iniwan ko sila sa Lugar nayon ay dumeretso ako sa maliit na tindahan ni Nanay,yong nag titinda ng mga accesories sa gilid kaya lang wala na sya doon.matagal na daw hindi bumabalik ani ng isang tindera.kaya naman nag mukmok nalang ako mag damag sa bahay.
Nag share ako ng hinanakit ki Aya at habang nag kukwento ako hindi ko mapigilang mang gigil kaya naman yong damit na nya ang napag diskitahan ko.
"Tapos alam mo ba yong feeling na---"natigil ako sa pag sasalita ng tangalin nya ang kamay ko sa damit nya na kanina lang ay sinisira ko na.
"Oo alam ko na,kaya mag tigil kana dyan at sinira muna ang damit ko."wala syang tigil sa pag tango kaya naman sumimangot ako ng husto.
"Hindi pa tapos eh."hinaplos ko ang damit nya na kung saan nagusot dahil sa kamao ko na hawak iyon tsaka kinuha ang aklat ko."Paki plantsa nalang,salamat."pumasok na ako sa next subject ko para naman mabawasan ang pag iisip doon sa malalanding yon.
--##
"Ms Dizon."natigil ako sa akma kong pag labas ng tawagin ako ng proff ko kaya naman linabas ko ang ngiti ko at humarap sa kanya,pinakita ko din ang perfect teeth ko.syempre ang guwapo kaya mg proff namin dapat hindi sya ma turn off sa akin.
"Yes proff?"mahinhin kong tanong sa kanya,,,inayos ko din ang buhok ko at maayos itong linagay sa likod ng tenga ko."Are you free tonight?"
Gosh ito naba yon?kaya ba pinag away kami ni distiny ki Tristan para makilala ang true forever ko?gosh game na game ako,guwapo na dez!
Tumango ako,10000000×
"Naku naman proff I'm always free,Basta ikaw."ngumiti naman sya ng malawak at hinaplos ang shoulder ko kaya nanigas ako.Pasimpleng tsansing,pag bigyan!
"Good good,then kindly check this paper's?"nawala ang malawak kung ngiti dahil sa sinabi nya,C-check the p-papers?the heck hindi bat gawain yon ng teachers?
sinundan ko sya ng tingin at pumunta sya sa table nya tsaka kinuha ang test paper na nakatali ng maayos gamit ang isang papel na rinoll lang.Hindi ko mapigilang sumimangot pero ng tumingin sya ay ngumiti ako ng pag kalawak-lawak.
"Here,kung okay lang?"nag puppy eyes sya kaya naman huminga ako ng malalim,paano koba tatangihan ang gwapong nilalang nato?kaya naman inabot ko ang test paper ng kaklase ko tsaka tumango.
"Sure proff,walang problema."once again ngumiti na naman sya but this time kitang kita ko na ang malalalim nyang beloy,gosh yong panty ko!
"That's why favorite kita sa lahat ng studyante ko eh,a Beautiful and smart student."namula naman ako sa sinabi ni proff kaya bahagya ko syang pinalo sa braso,simpleng tsansing.
"Lil things!"we sayed goodbye to each other dahil dadaan pa sya sa Men Faculties ng mga teacher kaya naman sumimangot ako,akala ko pa naman ihahatid nya ako lols!
habang pababa ako ay nakarinig ako ng mga tilian galing sa mga kaklase ko kaya hindi ko mapigilang mag taka,gusto ko sanang maki usyoso kaya lang napatingin ako sa papers na hawak ko.
'Kung matatapos ko ito ng maaga makaka points na naman ako ki Proff,at kapag tinanong nya ako kung ano ang gusto ko iimbitahan ko syang manuod ng sine hihi talino ko!'
Kaya naman nag simula na akong lumabas,nahirapan ako dahil sa daming studyante kaya no choice pinag tutulak ko nalang sila kapag nag rereklamo sila tinuturo ko ang katabi nila kaya save na ako!
"GAIL!!!"tumingin ako sa nag dadagatang mga studyante dahil nakarinig ako ng tumatawag sa akin pero wala namang nakatingin kaya nag patuloy na ako."GAIL SAMANTHA DIZON!!!"
-
nye so lame,sensya na intramurals kasi namin tapos busy ako sa pag sayaw haha^0^
BINABASA MO ANG
Teach me how to love again (R-18✔)
Romance"I don't do Love,I want my freedom.Please leave me."He's begging,ayaw ba talaga nya sa akin?gustong gusto ba nya ako mawala sa landas nya? Wala akong ibang ginawa at nais makamit kung hindi ay mahalin sya,pero hindi nya maibigay dahil may Mahal syan...