Mahabang katahimikan ang pumuno sa apat na sulok ng kwarto,ang tanging maririnig lang ay ang mabigat na pag hinga ni tristan...At sa sobrang tahimik naririnig ko na ang lakas ng tibok ng aking puso.pinisil ko ang mag kahawak naming kamay.
"Im sorry for intruding that things,I got curious so I'm looking forward to know about it...I'm sorry Tristan."tumingin sya sa aking mukha,mababakas ang lungkot sa kanyang mata kaya naman kumalat ang sakit sa puso ko at parang nag bara ang aking lalamunan...but he smiled,that's the reason why my hurts faded!
"Its okay,maybe you need to know about it and don't worry babe.bukas na bukas ipapatangal ko na yon,for now wash your self and let's go scuba Diving!"ngumiti nalang ako tsaka sya hinalikan sa pisnge...
"I love you Tristan."he held my chin at kisse me on my lips,it's just a smack but ng heart never fail to pump faster."I love you too,my heaven,my oxygen,and my world."
-
"Waah Tristan do you think after this Dive im still alive,what if crocodile are waiting for me there."Tinuro ko ang baba at kinamot ang aking batok,honestly hindi ko alam kung bakit ko naisipan ang tungkol dito na wala naman akong experience.
"Relax babe,I won't let you die and I won't let those fucking crocodile bites you,I'm the one who must bite you,and Mark you."he winked kaya naman namula ako,ako na ang nahihiya sa kanyang pinag sasabi!
ngumiti nalang ako sa isang staff na inaayosan ang aming kakailanganin para sa pag dadive,the man is shaking his head like he heard unbelievable,Tristan naman kasi eh!
"Che napaka manyak mo!"pinalo ko ang kanyang dibdib tsaka sinabing wag maiingay dahil nakakahiya ki manong,ang babasto pa naman ng lumalabas sa bibig nya.
"Don't be shy Wifie,we're just showing our love in public place so that they know I'm yourse and you mine."once again he winked at me."PDA ang sabihin mo,pinapahaba mo pa ang usapan."Tristan laugh at me tsaka kinamot ang batok.
kinabit na sa amin ang Oxygen na kaya lang daw mag tagal ng 1 hour and 30 minutes,I felt dissapointed at sabihin sa kanilang gawin 6 your dahil I really wanna met the other kind of fish pero yon lang daw ang limit para sa begginer...hmp sana sinabi ko im expert!
"Gosh,wala bang Anaconda dyan?Eh Crocodile or danger Species na nangangain ng dyosa and Greek God?!"hertirical kong ani habang unti unting kinakabit ang kung ano ano man sa katawan namin...
"You silly...Let's go."hinawakan nya ang aking kamay tsaka dinala sa malapit sa dagat,natatakpan na ang aming bunganga at ilong even our eyes,nag sign sya ng Okay sign but before I answer it i mentally pray na sana walang mangyaring kakaiba bafore I look at Tristan and node...ngumiti sya tsaka ako hinila
I close my eyes,basta ang naramdaman ko nalang ay ang basang tubig na dumaloy sa aking balat at ang pag lalim ng aming langoy,dinilat ko ang aking mata ng pisilin ni trsitan ang aking mata..
Sinunod ko naman sya tsaka linibot ang paningin,hindi pa gaano kalalim ang aming nalalangoy pero ang dami ng isda ang aming nakikita,Tristan sign na lumangoy na kami pababa na tinanguan ko.
Ng makita ko ang mga coral ay binitawan ko si Tristan tsaka mabilis itong linapitan,namangha ako dahil sa bawat coral nayon may nag tatagong isda and they are really cute and impressing...para silang nag lalaro ng tagu-taguan.
Kinuha ko ang Camera ko na water proof tsaka pinicturan sila,even the corals.nag selfe din ako at linapitan si trsitan na hawak hawak ang isang coral,I sign na mag picture kami and he obliged..
Ngumiti kaming dalawa sa camera at kung ano ano pang posing,nag hiwalay nadin kami dahil mukhang hindi nya kayang iwan ang colar na color gold nayon eh ako gusto kung maexplore ang paligid ng buong dagat.
nakita ko ang ibat ibang Isda,hinawakan ko ang color Pink na colar na ang ganda ganda,sa loob non may nakatagong mga isda na kakulay ni Otip haha^0^iiwanan ko na sana ito pero hindi ako makalangoy dahil nawawalan ako ng lakas...hindi ako makahinga!
tinignan ko ang relos kung gaano ako katagal lumangoy and for god sake!mahigit 1 oras at 28 minutes na ako andito!2 minutes nalang mauubusan na ako ng hangin,ang layo ko pa naman!
Binilisan ko ang pag langoy ko pero hindi kona kaya nawawalan na ako ng hangin!wala na akong malanghap,hindi nadin gumagalaw ang mga paa ko dahil sa bigat ng nasa likod ko!unti unti akong nahuhulog pailalim kaya naman pinikit ko ang aking mga mata,is this my end?
ito naba ang katapusan ng mala fairytale kong storya?mag kakatuluyan naba si Tristan at Alexa,thinking about it o can't stop my self for crying.I felt hot water on my eyes kaya mas lalo akong pumikit,pero biglang may humila sa akin tsaka nya tinanggal ang Oxygen na wala ng laman na naka kabit sa akin at linagyan nya ng bago...doon lang ako nakahinga.
I open my eyes at inaninaw ang taong tumulong sa akin,lalaki sya pero hindi ko makita ang kanyang mukha basta ang alam ko ibinigay nya sa akin ang oxygen nya kaya nagulat ako..He can't breath in the water!
Ng medyo lumakas na ang pakiramdam ko tinanggal ko ang oxygen at linagay sa kanyang Ilong at Bunganga,pero tangna nakapikit padin sya!ubos na ang oxygen!wala pa namang makakatulong sa amin dahil sa lalim ng narating namin.
ANO NA ANG GAGAWIN KO!!!
Gosh gail hindi ito ang tamang oras para mag panic,hinawakan ko ang kanyang pisnge tsaka pumikit..i need to do this.
I kiss him....
BINABASA MO ANG
Teach me how to love again (R-18✔)
Romance"I don't do Love,I want my freedom.Please leave me."He's begging,ayaw ba talaga nya sa akin?gustong gusto ba nya ako mawala sa landas nya? Wala akong ibang ginawa at nais makamit kung hindi ay mahalin sya,pero hindi nya maibigay dahil may Mahal syan...