Chapter 32✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 32✔

"waaah nakakapagod!"malakas kong tili at sumalampak sa sofa namin,geez this day is the most tiredness I ever had!

"Haha yan palang ang ginagawa natin pagod kana like duh!bibili pa tayo ng New cloths and new shoeses yepey!"naka palakpak na sabi ni Ara,napatingin naman ako sa binili namin kanina.

bibili pa sila sa lagay nayan eh halos mapuno na ang isang Lamborghini nila Aya dahil sa binili nila tapos bibili na naman sila?gosh ang luluho nila!

"Hoy Ara sumusobra kana ha!wala na tayong magulang at wala ng bumibigay ng pera sa atin at baka mamaya nyan isipin nila uncle Tony na umaabuso na tayo."instead na maguilty si Ara ay nag roll eyes lang sya.

"I don't care!hindi naman tayo nang hihingi ng pera sa kanila,at baka nga mamaya nyan may kapalit ito.at yon nga ang gusto ko yong mauubusan sila ng pasensya ng sa ganon ay wala na tayong mabigyan ng kapalit."

halos umusok ang ilong ko sa sinagot ni ara sa akin,Hindi ko alam na sa murang edad nya ay may tinatago syang ganyang side.maybe hindi ko talaga kilala ng totoo ang kapatid ko,she has a evil side na wala ako.

tumayo ako sa harap nya at dinuro sya.

"Your being Mature I know pero sana hindi lahat ng tao ay ituring mong masama!gusto lang tumulong nila uncle Tony at wag na wag mong ikukumpara sila uncle kila tita shine na abusado!hindi mo sila kilala dahil bata kapa!"after I said those words ay tumalikod na ako.

Hindi ko alam na mauuwi lang pala sa bangayan ang araw na ito,masyado pa kasing bata si Ara kaya naman hindi nya maintindihan ang sitwasyon namin.

Oo!

Oo hindi nag kakalayo ang edad namin,I'm just a 16 years old while Ara are 15 isang taon lang pero alam ko sa sarili ko na may kapatid ako!na ate ako at responsibiladad ko sya!

kaylangan kong makapag tapos ng pag aaral para mahandle ko na ang negosyo na naiwan ni Papa at mama...My cousin Jake,sya ang may hawak non ngayon.

wala kaming nakukuhang ni sing koseng dahil sa kaselfeshan nya kaya naman gustong gusto ko ng makapag tapos at kung hindi dahil sa tulong ni uncle tony.

At Oo hindi ko alam kung ano ang nasa isip nila basta makapag tapos lang ako ng pag aaral ay ang importante sa akin.para mabuhay kami ni Ara na walang tumutulong sa amin.

Dahil hindi habang buhay andyan sila.

"Gail..."tawag sa akin ni Aya but I never look them at mabigat na hakbang ang iniwan kong ingay sa sala.

Sana naman naiintindihan ni Ara ang sitwasyon namin.



--##

Halos lahat ng mata ay nasa akin.

halos lahat ng atensyon nasa akin.

Halos lahat ng bibig nila laglag.

At nakatitig sa akin si Tristan.

Joke!!!

Oo makakaya ko pang maagaw and atensyon ng ibang tao pero never ang atensyon ni Tristan...I know right!

Oo minsan na kaming nag sweet.

Through Cell phone!

Pero hinding hindi nya ako mapapansin tulad ngayon,nasa akin ang atensyon ng lahat pero she seryoso padin.Seriously nag effort pa ako ha?!

"Wow Ganda mo naman gail."kumento ni Ymar habang nakangiti kaya naman ginantihan ko din iyon."Thank you."

"Marunong ka palang mag ayos gail?pero anyway nice transformation."Ani Albert sabay wink ng mata.

"Naku bolero pero salamat ha!buti pa kayo naapreciate nyo,Hindi katulad ng iba jan~~"Saad ko at linagyan pa ng tunog ang huling salita habang sumusulyap ki Tristan na naka shades at hindi ko alam kung saan nakatingin.

Ymar and Albert giggle...Apat lang kami dahil may inasikaso si manager at Kuya josh, Oo kuya dahil matanda sya sa amin

"Naku sorry ka nalang gail, may problema ata."parang nang iinis na pahayag ni Albert habang pinapasingkit ang dalawang mata.

nakakatawa pa ngayon?

I roll my eyes."Bulag kasi."bulong ko,lumapit naman sa akin si Ymar tsaka kinurot ang pisnge ko."Hayaan mo nalang Besh,maganda ka naman."

Medyo natawa ako sa sinabi at action ni Ymar.The way he pronounce the 'besh' mukha syang bakla na idagdag mo pa ang pag flip nya ng imaginary hair nya.

"Yacks natitibo kana Dude?"nandidiring singit naman ni Albert at nag act pa ng nandidiri pero natigil kami ng tumayo si Tristan tsaka tumingin sa akin.

tumingin sa akin.

Tumingin sya sa akin?

Oo tumingin---tumitig sya sa akin.

Kahit may Black shades sya ay ramdam na ramdam ko ang matutulis nyang titig,may nagawa ba ako hindi nya nagustuhan?

Maingay ba kami?eh bakit ako lang?

"Change your cloths."tumaas ng sabay ang dalawa kong kilay,ano ang sinasabi nya?Tumingin din ako sa dalawa na mukhang naguguluhan din."Change your cloths now or I'm gonna drag you out of here?"

Yon lang at bigla syang lumakad paalis sa harap ko while me nganga!

"Uh-oh someone pissed."-Ymar

"White Crop top na tinernuhan ng Red skirt na hangang....Taas ng tuhod."tumango naman si Ymar sa pahayag ni Albert."Change now gail,iba magalit si Tristan."

WHUUUUT?!







Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon