Hindi na talaga ako nag susulat sa iba kong story...mas marami kasi ang Idea dito sa TMHTLA haha,,,Babanat nalang ako sa iba kong story kapag completed nato yeeehey!
thanks for reading:'>
CHAPTER 12✔
"Salamat talaga sayo Gail ah...ang tagal na naming hinintay na mawala na sa paningin namin ang babaeng iyon at salamat sayo dahil sa wakas.wala ng babaeng panira ng mood hihi:''">"
parang gago na sabi ni Albert na mas lalong nawawala ang kanyang mata and seriously!nakakakita paba ito?
Ymar touch my cheeks at parang eneexamine..."Are you hurt?"umiling ako sa tanong nya at sinunod naman nya tignan ang kamao ko na hangang ngayon ay nanumula padin.ang kapal kasi ng mukha ng babaeng iyon kaya naman masakit talaga ang kamao ko.
"Kuya josh kindly give us a ice cub---"someone put a ice cube na may nakabalot na tela at linagay iyon sa lamesa..."Here."ani bariton na boses tsaka ko narinig ang pag bukas at sara ng pintuan...
"owkey...what was that?"tanong ni Albert na ngayon ay malaki na ang mata...I look at the door kahit wala naman kaming mapapala ng biglang bumukas iyon at linuwa non si manager....
"Oh?anyare sa inyo,bat parang may inaabangan kayo na papasok?atsaka andoon ang T.V sa likod nyo at nag susuntukan na si Paquiao pero kayo andito nakatingin sa pinto?weird."naiiling na tanong ni manager tsaka pumasok bitbit ang betadine na galing sa pharmacy tsaka sinimulang gamutin ang pisnge ko.
honestly hindi padin talaga ako makaget over...Una pinag tangol ako ni tristan laban sa Clown nayon tapos binigyan pa nya ako ng ice cube...is that mean 2 points na ako:'''''''>
-*-
White long sleeve and Black Skirt na hangang Tuhod ko lang at 2 inch Black steletose,yong hair ko ay naka messy bun na para bang handang handa na sa trabaho.
ngayon palang ang first day ko dahil seriously hindi ko tangap ang nangyari kahapon for god sake hangang ngayon masakit padin ang pisnge ko dahil sa sampal at mukhang maga padin ang palad ko:"<
pero kahit na ganon masaya padin ako!
dahil sa pag tatangol sa akin ni Tristan at syempre ang pag bigay nya ng ice cube sa akin^////^damn parang gusto ko nalang kunin yong ice cube na bigay nya at itabi sa pag tulog ko hihi.
I open my phone and write the password;Tangail which is pinag halong pangalan namin ni Tristan^___^and then when I so my wallpaper smile flash all over my face.
me and Tristan are kissing...pero edit lang haha,,,okay nayon ang mahal kaya ng pag papagawa ko non!atsaka nahirapan ako maghanap ng picture ni Tristan na nakanguso sya kaya no choice kaya naman yong picture nya nalang ma umiinom sya ng Drinks hehe...
"Manong dito lang po."inabot ko ang bayad sa driver tsaka bumaba at bahagya ko pang binaba ang black skirt ko na medyo tumaas dahil sa pag kakaupo. ...ayaw ko ng masyadong revealing at baka magalit so Tristan!
like the usual the security guard search my I.D and then he let me in kaya naman pumasok na ako sa elevator at umakyat sa office ni manager.
hope na walang sisira sa araw ko.
-*-
May nag babasa paba*^*?
BINABASA MO ANG
Teach me how to love again (R-18✔)
Romance"I don't do Love,I want my freedom.Please leave me."He's begging,ayaw ba talaga nya sa akin?gustong gusto ba nya ako mawala sa landas nya? Wala akong ibang ginawa at nais makamit kung hindi ay mahalin sya,pero hindi nya maibigay dahil may Mahal syan...