Chapter 63✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 63✔

(Kumusta ang Pamilya ng boyfriend mo?)tanong ni Aya sa Akin,nag uusap kami through cellphonr at sa background nya ay naririnig ko si Ara na kumakanta ng may tatlong bebe...kahit sintunado.

"Hoy gaga wala naman dito ang Pamilya nya,mga trabahador ang andito.nasa Newyork ang family nya."I almost rolled my eyes,kasi naman kanina pa ako naiirita ki Tristan.

Hindi man lang magawang umakyat dito at mukhang enjoy na enjoy na makasama ang kabayo nayon at hindi na naalala na may sinama sya dito psh=__=

(Sus pamilya nya padin yan,balita ko kasi may pamilya or tinuturing syang pamilya diyan sa Davao atsaka bakit mukha kang iritado dyan?gustong gusto mo nabang makilala ang true family ng bebe loves mo--*Mataba mapayat mga bebe*--Hayst ano kaba naman Ara!)

natawa ako dahil sa pinag gagawa nila,ano kaya ang nangyari sa kapatid ko at nag kakaganito?mukha syang ewan^0^

(Hoy babae mamaya nalang tayo mag uusap may nangugulo sa bahay nyo sige na bye!--*Open this fucking ga*---)

Napakamot nalang ako sa batok,ano na naman kayang kalukuhan ang ginawa ng dalawang yon,hayst naupo nalamang ako sa kama ko na medyo kalakihan.kasya na ang dalawang tao.

Malaki ang kwarto nato,may mini Sala kung saan makakapanuod ka ng kung ano-anong palabas.Katabi ng TV ay maliit na shelf na punong puno ng kung ano-anong aklat.Meron ding Center Table at sa gitna ay color Pink na flowers which is nakalagay sa Vase.

May Veranda ang Kwarto,malaking Bathroom na andoon na lahat ang kailangan mo,may Cabinet which is punong puno ng damit pang babae,sinukat ko iyon at nagulat ako na tamang tama sa katawan ko even the undergarments and Sandals...Halatang pinag handaan.

Hindi na kasi ako nakadala ng gamit ko dahil basta basta nalang akong hinila ni ymar kaya ayon hindi na ako nakauwi at wala akong ideya kung saan ba talaga kami pupunta.

Napatingin ako sa pintuan ng bigla iyong bumukas at mukha ni Nanay Lordes ang lumabas doon pero kakaiba ang aura nya ngayon,mukha syang Highblood.hm siguro pagod lang.

"Bumaba kana.handa na ang hapunan."yon lang at sinarado nya muli ang pinto kaya napakamot nalang ako sa Noo,ibang iba sya ngayon.

Bumaba naman ako,ang style ng bahay nila ay sumabay din naman sa uso,modern sya.Color White and Brown at halatang malinis dahil sa kintab ng sahig na pwede ng gawing Salamin.hangang 3rd floor ang bahay nila at andito ako sa 2nd floor.bumaba na ako dahil baka andoon ang kusina at bumulagta sa akin ang isang lalaki na mukhang kasing edad ko lang habang prenteng naka-upo sa mahabang Sofa at kaharap ang T.V na nanunuod ng baskteball.

"WOOH GO JAMES,IPAG LABAN MO ANG MONG UNGGOY NANUNUOD SILA,WOOH!!!"

napa-ngiwi naman ako sa cheer-up nya.iwan ko kung matatawag ba yong Cheer or nang aapi lang sya ng lahi ng unggoy.at dahil gutom na ako inagaw ko na ang atensyon nya.

I fake cough,hindi nya narinig dahil sa lakas ng Volume so again I fake cough pero wala padin at sa sobrang inis ko kinuha ko ang Remote control tsaka in-off ang T.V.

"What the fffff---"natigil sya sa akma nyang pag mumura ng makita na nya ako,nameywang naman ako tsaka sya tinaasan ng tingin."H-hi miss...who you?"

"I'm with Tristan,I'm his girlfriend.Saan ang Kusina nyo?"dere-deretso kung ani,tumango tango naman sya na parang may naalala tsaka tumayo at ngumiti ng malawak.

"Ikaw bayon?Ah Hi Ako nga pala si Josilito Lito."gusto ko sanang tumawa sa pangalan nya kaya lang naisip ko mga masasamang tao lang ang gumagawa non at beregud ako.

"I'm Gail Dizon,now kindly tell me where is that fvcking Kitchen???"tumawa naman sya pero kalaunan ay dinala nadin nya ako sa kusina,may nakita akong dalawang taong--mag kamukha?

"Maupo kana."

"Iha maupo kana."

Ang isa ay seryoso ang mukha,at ang isa naman ay masaya at naka ngiti...kambal?

"S-sino po sa inyo si nanay Lordes?"taka kong tanong,ngumiti naman ang isa ng biglang may umakbay sa akin kaya nag init ang ulo ko.May plano pa pala syang bumalik sa akin,akala ko habang buhay na sya sa kabayong yon-.-

"Babe ang isang naka-ngiti ay si manang Lordes,at ang isa namang seryoso ay si manang Fe.Mag iingat ka dyan."

tumango naman,siguro yong seryoso na nag ngangalang Manang Fe ay ang pumunta sa kuwarto ko.akala ko talaga si nanay Lordes kasi ang laki ng pag kakahawig,wala atang pinag kaiba physically.ugali lang.

"Kumain na Kayo,daldal pa ng daldal."natawa naman kami sa sinabi ni Manang Fe,pina-upo ako ni tristan sa katabi nya pero masama padin ang tingin ko sa kanya.

"What?"nag tataka nyang tanong.Kinurot ko naman ang Abs nga,simpleng tsansing."Bakit ka andito?sana doon kana kumain sa tabi ng kabayo mo."mahihimigan ang pag tatampo ko kaya naman kinurot nya ang mahaba kong nguso.

"Naku nag tamporurot ang Asawa ko,sorry na.Pinakain ko lang naman sya kasi nga Manganganak na ang anak natin:)"ngingiti ngiti nyang ani pero napangiwi ako sa sinabi nya,Sino ang anak namin?

"Anak natin,Sino?"nag mukha akong nag ka-amnesia.eh sa hindi ko naman talaga matandaan na may anak kami,o baka naman gino goodtime nya lang ako.

"Si Shera,yong kabayo ko."Halos lumabas ang eyeball ko sa walang tigil kung pag ikot doon,langyah wala akong planong mag karoon ng anak na kabayo.

"Ang ganda naman ata ng Nanay nya,baka ampon hmp."natawa sya sa sinabi ko,mayamaya pa ay may dumating na lalaki na nag pakilalang Si Mang Joseph,asawa ni Nanay Lordes at anak nila si Josilito Lito pffft!!!

-
Intrams namin...

Nag papicture na ako sa lahat ng crush ko,Ah mga tatlo sila nagawa ko kaya lang yong Ultimate crush ko hindi ko magawang mag pa-pic nahihiya kasi ako>3<atsaka may sama ng loob ako sa kanya kaya ayon yong mga kaklase ko nalang ang nag papicture kaingit waah TT__TT

-Skl pang labas ng sama ng loob.


Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon