Chapter 65✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 65✔

Nagising ako na masakit ang buo kung katawan lalo na doon sa gitna,ilang beses ba naman akong angkinin ni tristan?ikaw ba naman ang hindi manakit ang katawan eh ang lak--- shit nakakahiya!

ayaw ko ng maalala yon,parang wala ako sa sarili.parang ako pa ang lasing ng Gabi nayon,nais tumigil ni tristan pero ayaw ko.kaya ayon shoot!!!WALA KAMING GAMIT NA PROTECTION!!!

paano kung mabuntis ako?naku ang bata-bata ko pa!17 palang ako at kailangan ko pang mag tapos ng pag aaral para mahawakan na ang kompanya namin kaya kailangan mag ingat,hangang maari ay dapat ako umiwas.baka matukso ako!

May nakalagay na note sa center table katabi non ang tray of food,there's a Bacon,Fried egg,hotdoh,Fried Rice and Pine Apple juice.

Sorry if wala na ako dyan sa kwarto,sinamahan ko lang mag hanap ng isda si Lito.I'll be back,and anw I enjoy that night I love you <33

-Babe


Namula naman ako sa sulat nya,napaka bastos talaga ng lalaking yon!pero hindi naman maipag kakaila na nagustuhan ko din yon haha!after I eat my breakfast ay naligo ako at nag ayos ng simple...bumaba ako pero wala akong makitang tao kaya naman lumabas ako.

Sinalubong ako ng masarap na hangin at ang kulay langit na dagat,white sand kaya naman tinangal ko ang tsenelas ko tsaka ko hinayaang lumapat ang paa ko sa puting buhangin...Lumapit ako sa dagat tsaka ako tumapak doon.

"Waah heaven!"matagal akong naka tayo doon at naka-tingin lamang sa malinis na dagat,inakit ako ng dagat kaya naman hindi ko nat napigilan akoy tumakbo doon.

Hindi ko na ininda na nababasa ako,ngayon lang muli ako naka punta sa beach.hmm kailan nga ba yong last?ah iwan hindi ko na maalala the important is andito na muli ako,hallelujah!

Ilang Minuto pa ang tinagal ko doon bago ko naisipang pumasok,next time nalang ako maliligo.ang gusto ko ay kasama ko si Tristan atsaka hindi pa maayos ang gitna ko shit ayaw kong masaktan at maalatan haha!

Umakyat ako at doon ay nakita ko si nanay lordes na nag hahain ng panang halian,ala-una na pala pero wala padin sila Tristan,tinawag ako ni nanay lordes pero sinabi kong maliligo muna ako dahil maalat na ang aking amoy.

pag katapos kong maligo ay nag bihis ako ng simpleng Lose shirt at shorts short bago ako lumabas sa kwarto pero nacurious ako kung ano ang meron sa taas...

"Wala naman sigurong magagalit."bulong ko bago tinahak ang daan paakyat,normal lang naman ang third floor at may ilang pintuan na sa tingin ko ay mga kwarto,"Wala naman pala."akma na akong baba pero nakuha ng atensyon ko ang isang pintuan na may nakadikit na A Room kaya naman linapitan ko iyon...who's A?

kulay puti ang pintuan na naiiba sa lahat,color Brown kasi ang lahat ng pintuan kaya naiiba ito.tumingin ako sa paligid bago tuluyang binuksan ang pintuan,maingat ko itong sinarado at tinignan ang paligid...puno ito ng picture,bumungad sa mukha ko ang mga naka sabit na picture.kung iisipin,para itong suprise sa mag dyowa na kung tama ako Anniversary dahil sa sulat ng Kartolina.

"Happy 2nd Anniversary Alexa Mapanganib"

As I read it,parang dinurog ang puso ko.ano ang ibig sabihin nito?maaring matagal na itong ginawa ngunit bakit hindi padin tinatanggal?baka naman busy lang si Tristan,damn Gail don't be so martyr...you know na hindi pa lubos na nakakalimutan ni tristan si Alexa.

Truth hurts.

Lumapit ako sa mga picture na naka sabit,ang una kong nakuha ay si Tristan na nakayakap sa likod ni alexa habang malawak ang ngiti sa camera.mukha silang nasa garden at kulang nalang ay Kuminang ang mga mata nila sa saya...I felt broken,tinignan ko ang sulat sa likod na mas lalong ikinabigat ng aking dibdib.

"This is our first date I will cherish this day.November 27 is the lovely date for me.Alexa mapanganib or let just say Alexa Smith,my soon to be wife I promise I will never ever hurt you and I will do all my best just you to feel heaven in my arms,i love you bab♡"

Parang binibiyak ang puso ko habang binabasa iyon,tignan mo nga naman.Unang una kong nakita ang litrato nila na kung saan first date nila,Tristan really loves her.we never been this sweet like they are,when we toke a picture it's only selfe,not like this...not a sweet like this.

Next picture I saw is nasa Restaurant sila,may hawak na flower si Tristan habang naiiyak na nakatingin ki Alexa na seryosong naka tingin sa kanya,may kadikit din itong isang picture which is nag hahalikan na sila at doon padin ang place...it seems na nag away sila dito and Tristan trying to fix it,did Tristan do it for me?nah, when I'm angry at him he just saying sorry but when I refuse it hes angry too...not like them.

"I really don't know what to say when I saw your serious face but one thing I know,I wanna badly hug and kiss you passionately.It's also my first time to cry for the girl even though my friend are laughing me I keep saying sorry for doing that thing.I'm madly Inlove with you,My bab."

Huminga ako ng malalim tsaka pinunasan ang luhang pumatak sa aking pisnge,hindi ko maintindihan ang sarili ko kung bakit ako nagiging emotional.it's just an picture,a picture in the pass...But I can't stop my self comparing her with me,and Comparing trsitan what did to her and what did he do for me.

I must admit na wala ako sa kalingkingan ni alexa,at hindi man lang umabot ang effort ni tristan ng 20 percent na noon ay ginagawa nya ki Alexa...now I have dubt.

Nag aalala ako kung Mahal nga ba ako ni Tristan o may puwang padin sa puso nya si alexa.paano nalang kung muling kumatok si alexa,pag bubuksan ba nya ito?

damn Iniisip ko palang parang ang sarap sarap ng mag pakamay or maybe slash can do.

_

Ayon naisipan ko lang isali ang laslas,na try ko na kasi at dahil din iyon sa love life nyehehe....umiiyak na kasi si bebe hart ko.

Anyway nanalo si krass sa baskteball^___^

#Haymsoprawd♡♡♡
#Skl

Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon