Chapter 29✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 29✔

"Waaah!"halos  mawalan ako ng kaluluwa ng biglang may humila sa paa ko kasabay non ay ang mabaho ng hininga na tumama sa ilong ko.tangina kong makawala lang ako dito panigurado magiging suplier nya ako ng Colgate.

pero bago pa nya ako mahila ng tuluyan ay bigla syang tumilapon kasabay non ay nakita ko ang isang lalaki na madilim ang mukha habang sunod sunod na iaatake ang seven bad breath.

napapa 'ooh' nalang ako at nag aact na parang ako yong sumusuntok at napapatalon tuwing napapatumba nya ang isa sa kanila,hangang sa Isa nalang ang natitira.

"Shit naman tol wag kang makialam dito?"sigaw ng isa pero umiling lamang ang lalaki na nakarating tsaka sunod sunod na atake ang ibinigay sa lalaking may blue na buhok.

"fuck you."mas sinabi sya na hindi ko naintindihan,tsaka sya humarap sa akin na may ngiti sa labi.bakit ang guwapo naman ata nya?

"Are you okay mis---achk!"napatalon ako at napasigaw ng bumulwak ang dugo sa kanyang bunganga tsaka hinarap ang nasa likod non.

"k-kuya...t-tama na!"lumapit ako sa kanila tsaka tinulak ang lalaki na ngayon ay mamumutla habang nakatingin sa lalaking tumulong sa akin na may dugo sa labi.

"H-hindi ko sinasadya."before he can finish his word the man who save me punch him...hard!

"Damn you!"at doon ay nawalan sya ng malay kaya naman dinaluhan ko sya.."k-kuya..ooy gising!"


--##

Albert POV

"Fuck.Fuck.Fuck."paulit ulit na sabi ni tristan habang sinasabunutan ang sarili,actually hindi namin alam or hindi ko alam kong ano ang nangyayari basta ang alam ko andoon kami sa bar at nag kakasayahan when someone call at him na ikinadikit ng kanyang dalawang kilay.

who's that important?

."Chill bro ano ba talaga ang nangyari?"tinignan ko sila sa reviewer mirror habang nag hihintay ng sagot pero may tinuro si Tristan na isang hospital tsaka sinabing tumigil muna kami.bumaba sya kaya naman kahit naguguluhan kami ay bumaba nadin kami.

halos habol ang hininga namin ng makapasok kami sa elevator,we tried to talk Tristan para sabihin sa amin ang problema pero no respond and still nakakuyom padin ang mga palad at mag kadikit ang kilay.

"That fuckers."fuckers?may kalaban ba sya dito sa hospital?but his expression looks concern and angry...

bumukas ang elevator and again tumakbo na naman kami at huminto kami sa isang pintuan room 499 Tristan open the door.

--##

Gail POV

The door open...

"Anak!"sigaw ng hindi katandaang babae tsaka lumapit sa lalaking tumulong sa akin na ngayon l nakapikit."anong nangyari?"

"Amn kayo po ba ang nanay nya?"turo ko sa lalaking nakahiga,tumango ang ginang."Ako po si gail,ako po yong linigtas ng anak nyo kaya andito sya ngayon sa hospital...sorry po kasalanan ko."

akala ko ay magagalit sya pero bahagya lang sya tumawa at naupo sa katabi ng higaan ng anak nya.

"Naku sanay na ako!"kumunot ang noo ko sa kanyang sinabi."ano po ibig sabihin nyo?"

"15 palang sya ay halos mapuno ng saksak ang katawan nya odekaya ay bugbog, simula kasi ng mamatay ang anak kong babae doon sa eskinitang yon ay halos doon nadin ang bahay ng batang ito!ewan ko ba at twing uuwi sya lagi nalang may sugat at pinag sasabihin ko ang tangi nya lamang sinasabi ay masanay nadaw ako."

hmm bakit nya kaya yon ginagawa?maybe natrauma sya sa pag kamatay ng kapatid nya,maybe cause ng pag kamatay nya ay nasaksak or narape katulad ng mangyayari sana sa akin.pero bakit instead na matakot sya ay mas lalo pa syang nag stay doon sa Lugar?

"Namatay si alena ang kapatid nya dahil sa panggagahasa,kaya naman ang sabi nya ipag tatangol nya ang taong makakaranas non."oooh ang bait naman pala nya.

pero Hindi ba sya nasasaktan kapag sinasaksak?pansin ko nga ng tignan ko ang nasa loob ng damit nya ay puno ng pasa yong iba ay sariwa pa...nag kwentuhan pa kami ni nanay pero Hindi mawawala ang pang hihinayang ko.

i called him at sumagot sya pero takte lang hindi man lang sya dumating!

I hate you Tristan!


--##

Tristan POV

As I open the door I saw Cristin's face shock,ofcourse hindi nya alam na andito ako.ang tigas talaga ng ulo nya.

beside her Is a 15 years old I think!Two girls and One boy with a color Brown hair.the two girls looks like a twin because of there face.

"Kuya what are you doing here?"she ask,Hindi naman talaga ako dapat pupunta dito kaya lang ay nag text si mommy na nasa hospital daw ang bubwit nato kaya naman napunta ako dito.

"Mommy said your here,what is this again Cristin?"naka cross arms na tanong ko sa kanya but she only rolled her eyes tsaka tinuro ang paa nya na nakabalot ng white na tela.

"Look kuya naout of balance lang ako kaya ayan...nag ooveracting lang si mommy hmp!"umiling iling ako tsaka nag paalam na,while Albert is driving hindi mawala sa isip ko ang tumawag sa akin.

her scared voice bothering me.tumingin ako sa labas at nabasa ko ang isang eskinita **** Street...

"Fuck where are you?"

"n-nasa **** Street aaah!"

nakuyom ko ang aking dalawang palad tsaka basta basta nalang bumaba kahit na hindi humihinto ang Kotse,slow down naman kaya okay lang.

tinatawag nila ako pero Hindi ko na sila liningon,I look around at wala akong makitang ano man.akmang aalis na sana ako ng may matapakan ako ng matigas na bagay.

tinignan ko iyon at bahagyang yumuko and to only find out na I.D pala ito ni gail at katabi non ay parang tumalsik na dugo...

"Fuckingshit."I murmured tsaka sinuntok ang semento at napakagat labi.

I swear when something bad happen to gail im gonna kill who touch her....gail is mine at hinding hindi ako papayag na may manakit sa kanya.


-*-

Kyaaah Sino ang kinilig sa last word ni Tristan?hehehe kilig to the max yie~~

Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon