CHAPTER 27✔
Joshua POV
"Very good guys!"pumalakpak si selena kaya naman napangiti ako ng malawak.syempre ginalingan ko para naman may pogi point Ako.
lingid sa kaalaman ng nakakarami seyoso ako sa stage or sa pakikipag usap pero tuwing kaming dalawa lang ni Selena ay sweet na sweet ako to the point na maiinis na sya.
habang papalapit ako ki gail para kumuha ng tubig ay kinindatan ko si elen (selena)
"Ayos ba?"she roll her eyes tsaka nag cross arms."Yeah maayos naman,ang galing kaya ng kasama mo."
napatawa ako sa joke nya....Oo na kahit saang angulong tignan si Tristan padin ang pinakamagaling sa amin, second lang naman ako eh.pangalawa sa kagaguhan.
"Sus kanina ka pa ngang titig na titig sa akin."totoo naman kasi yon,I saw her staring at me to the point na hindi na nya napansin na nag kamali ng step si Ymar,tulala nga sa akin eh.
"Mukha mo!"
"Guwapo!"nag pogi sign ako pero umalis din sya ng tawagin sya ki tito redick,ang kasama namin sa pag buo ng banda nato.Albert tap my shoulder at sinabing pumunta na kami ki gail.
nadatnan naming nakatingala si gail sa taas tsaka pinunuasan ang mata.
"I'm hurt."
huh?napatingin ako sa dalawang kasama ko na nakanganga,maybe naintriga din sila.we all know na si gail ay isang babae na masayahin kaya naman nag tataka kami.
---##
"Dude!"pinalo ko si Tristan sa braso ng madatnan namin sya,he envite me na pumunta dito sa heaven's Place namin at kahit ayaw kong iwanan si elena ay pumunta na ako.abah ngayon lang kaya namlibre ang g*gong to!
Tristan nod kaya naman naupo ako habang nakangiting nakatingin sa pdamcw floor...ugh this is heaven!tuwing nakikita ko ang mga tao na nagiging wild sa dance floor ay parang nabubuhayan ang aking dugo!
pero kapag si selena ang pinag uusapan nabubuhay ang puso ko damn that girl!she's making me crazy and I'm being crazy!
"Hey dude!"napatingin ako sa dalawang lalaki na papalapit sa akin,hindi ko alam na kasama pala namin ang dalawang lalaking to!
pero mabuti nadin yon dahil mukhang walang plano si Tristan na kausapin ako,badtrip ata!
"Oy andito pala kayo?anong meron?"tanong naman ni ymar na mukhang hindi alam na andito kami,maybe si Albert pa ang nag imbita cause trisgab really hate ymar.masyado kasing loyal sa girlfriend kaya ang ending may KJ sa grupo namin when it comes to hunting.
"Huh,hindi mo ba alam na manlilibre si Tristan ngayon?"tinignan ko si Tristan na tulala padin habang hawak ang bote."Grabi ka naman pala Tristan,ayaw mo ba ki ymar?"
kunwari hindi ko alam hehe....
"Halah grabi naman kayo sa akin!ganon naba ako kaguwapo para mag sawa kayo sa mukha kong guwapo?well anyway hindi ko kayo masisisi,kahit nga ako namomoblema din eh tsk!hirap maging guwapo!"
t*ngna lang bwesit!
"Ulok masyado ka kasing KJ pag dating sa pag hahanap ng hotty girls,puro ka nalang Aurora!"singhal naman ni Albert na ngayon ay may katabi na palang hotty chick!
"Grabi ka naman dude eh!Loyal lang talaga ako at nag iingat at baka bigla nalang akong magising na may hawak ng Annulment si Aurora at isampal sa akin like no way!there's no way na papakawalan ko sya!"
binatukan ko si Ymar tsaka sumulyap ki Tristan na lumagok sa bote tsaka tumingin sa cell phone nya na para bang hindi mapakali.
"Paano naman mag kakaroon ng Annulment eh hindi naman kayo kasal!alam mo ekaw ang advance mo ding mag isip noh?"dinuro ko pa sya.pero ang gago tumawa lang.
"Thats love."parang tanga sya habang nakangiti."kaya nga inis na inis sayo si cristel eh."
cristel is Tristan sister,paminsan din syang nadadalaw sa headquarter kaya naman close na close namin maliban sa ki ymar.tuwing kasi nag kakaenteract ang mga mata nila mag kakaroon na ng world war 3...
"Eh sa mainit ang dugo non sa akin eh."kibit balikat na tugon ni ymar sa amin ng biglang umupo ng mabuti si Tristan at tumingin ki ymar.
"What does it feels when your inlove?"parang tumigil ang mundo sa tanong ni tristan,sya ba talaga ito?
teka---inlove na kaya sya?weeeh di nga?
"A-ano?"halos na mag kasabay na tanong ni Ymar at albert habang nanlalaki ang mata even me ay nagulat kaya naman napatitig ako sa kanya.
"What does it feel when your inlove?"totoo nga, sya nga ito damn it binata na muli sya.may napupusuan naba ang bunso namin?
yes Tristan is the most youngest at ako naman ang matanda.actually Ymar,Albert and Tristan are both 18 years old pero mag kakaiba lang ng araw at sya ang huling ipinanganak while me are 20 na katulad ni selena pero 19 palang yon!
"Ahm....okay."ymar breath tsaka pumikit na parang nag dedaydream."Nung una kong makita si Aurora I felt anger dahil first time na may babaeng sumipa sa junior ko until nasundan iyon at ayaw ko ng mawawala sya sa paningin ko,Aurora is a simply girl you know that pero iwan ko ba at twing nakikita ko sya feeling ko may insekto na lumilipad sa---"
"----Its butterfly asshole!"-me
"Exactly I felt butterfly to my stomach,everytime I'm seing her smile and happy feeling ko ako na ang pinaka swerte na tao twing napapatawa ko sya."hmm na-fefeel ko din yan ki selena.is that mean inlove din ako?damn matagal na!
Tinignan ko si Albert na parang pinapakiramdaman ang babaeng katabi nya tsaka sya umiling kaya naman sumunod ako ki Tristan na nakatingin sa cell phone nya.
hmm something bothering me.
Biglang tumunog ang cell phone ni tristan matagal na muna nya iyong tinignan na parang hindi sya mapakali ng mawala ang tunog pero bumalik din.
"Answer it Tristan."I told him tsaka sya tumango,alangan matanda ako sa kanya and tinuturing nila akong kuya.
he touch his phone na para bang sinagot na ang tawag tsaka ko nakita ang pag dikit ng kanyang dalawang kilay.
"Fuck!where are you?!"
BINABASA MO ANG
Teach me how to love again (R-18✔)
Romance"I don't do Love,I want my freedom.Please leave me."He's begging,ayaw ba talaga nya sa akin?gustong gusto ba nya ako mawala sa landas nya? Wala akong ibang ginawa at nais makamit kung hindi ay mahalin sya,pero hindi nya maibigay dahil may Mahal syan...