CHAPTER 23✔
Alas quatro palang ay tapos na akong mag bihis at symepre dahil yon sa excited akong makita si Tristan...mamasyal kami at ano nga ba ang tawag sa dalawang taong mag kasama?
DATE?!
yon bayon?hehe painosente at Oo para sa akin date namin yon!first date namin yon kyaaah kinikilig ako hehe...excited na ako!
bumaba ako ng bahay ng madatnan ko pa si Ara na papasok sa kanyang kuwarto habang bitbut ang Baso nya.
Pagkakita nya sa akin nahawakan nya ang puso nya tapos yong mukha nya ang epek! magulo ang buhok at yong mata nyang nanlalaki dahil sa gulat plus nadin yong bibig nyang open.
"Ate nakain mo?Aga natin eh."hindi ba dapat sya ang tanungin ko=__=goddammit ang bobo ng pamilya namin haha.Nag flip hair ako sabay talikod at humarap sa kanya na nakasmirk.
"Ah date!"tinaas baba ko ang kilay ko pero nag roll eyes lamang sya."Date sa oras na alas quatro?hindi pa nga tumitilaok ang manok ni kuya sekyu tapos date?"
"Abah malay koba?baka naman ginawa na nilang adobo ang manok ni kuya sekyu kaya hindi na tumilaok...atsaka pwede ba maging masaya ka sana sa akin hmp your bitter!"
Ara roll her eyes tsaka pumasok na sa kanyang kuwarto habang sinusundan ko lang sya ng tingin at iniikot ang dulo ng buhok ko.
"Hmp tulog nga naman tss."
---##
Malawak ang ngiti ko habang papasok sa HQ ng HB....nag tataka din ang mga mata at ang mga tanong ng nadadaanan ko pero ngumingiti lamang ako.
close ko na ang karamihan dahil dalawang linggo na akong nag tatrabaho dito,mababait naman ang iba kaya lang hindi mawawala ang kontrabida sa buhay mo!may ibang insecure sa kagandaha----Insecure sa akin dahil close ko ang HB syempre pinag mamalaki ko iyon kyeeh!
Napangiti ako ng marinig ko ang tunog ng elevator kaya naman lumabas na ako doon at hinarap ang pintuan ni tristan at akmang bubuksan iyon ng may marinig akong tawanan sa loob at mejo nakabukas ang pintuan kaya naman tinulak ko lang iyon at tama lang para makapasok ang ulo ko.
"Haha your funny Tan!"parang uminit ang Ulo ko ng pasimpleng hinimas ng babae ang braso ni tristan at may alam pang pakagat kagat ng labi....Sino sya?
"Haha your funny too woman.anyway who's with you?"tanong naman ni tristan habang titig na titig sa babaeng sopistikada.I felt insicure at her!
I admit na ako yong babae na hindi pasok sa standard ni tristan or sa ibang lalaki dahil sa kasimplehan ko.may kaya naman kami pero iwan koba at nasanay na ako sa Jeans at T-shirt na stitch at hindi ako lumalagay ng make up....powder okay na!
hindi katulad ng babaeng nasa harap ko,yong kutis nya sumisigaw na "maganda ako"ang ang Brown na mahaba nyang buhok,yong mahahaba nyang legs at ang damit nyang hapit na hapit sa kanyang manipis na bewang pero malaking balakang....yan ang gusto ni tristan.
"Oh I'm actually with Mommy,andito sya sabi nga nya isama ka daw namin!mommy miss you so much kaya sana please sumama kana!"si mommy ba talaga nya ang may kaylangan ki Tristan or nangangati sya?
"Ahmn...may---may ano kasi eh."sabi ni tristan habang kamot kamot ang kanyang batok when suddenly the bitch kiss my Tristan at his cheeks."Please tan ngayon lang naman eh pero may lakad kaba?"
Nag hintay ako ng sagot ni tristan...I saw his face being frustrating but suddenly it change,ngumiti sya ng malawak.
"Syempre wala!I miss tita naman and ofcourse I miss you."parang tumigil ang tibok ng puso ko sa kanuang sinabi....paano na ang lakad namin?
I close the door at hindi na inintindi kong narinig nila iyon dahil medyo malakas ang pag kasara basta ay dumeretso na ako sa pag lalakad na hindi alam ang dereksyon.
natawa ako sa nasa isip ko,sino kaba sa tingin mo ha gail?sino kaba naman para unahin nya eh ang ganda ganda ng babae nayon at mukhang close na close sila?tss nakakabaliw na talaga!
"Aray ko!"napahawak ako sa noo ko ng may mabanga akong matigas na bagay.Sinundan ko iyon at nakakita ako ng lalaking mala dyos.
bakit ang guwapo?
BINABASA MO ANG
Teach me how to love again (R-18✔)
Romansa"I don't do Love,I want my freedom.Please leave me."He's begging,ayaw ba talaga nya sa akin?gustong gusto ba nya ako mawala sa landas nya? Wala akong ibang ginawa at nais makamit kung hindi ay mahalin sya,pero hindi nya maibigay dahil may Mahal syan...