Chapter 18✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 18✔

Ymar Point of View

Hi ako nga pala si Ymar tuazon,andito kami ngayon ng mga barkada ko sa practice room at seriously pagod na pagod na ang guwapo kong mukha tangna!

ito kasing si Tristan hindi namin maintindihan!lagi nalang highblood at hindi nakukuha ang tamang lyrics ng New release naming kanta at tangna ulit!sya pa ang may ganang magalit!ano ba ang problema ng lalaking ito?

pagod na pagod na ako ugh!miss na miss ko nadin ang girlfriend ko esh!

Albert stop from playing with his guitar tsaka hinarap si Tristan na naka yuko hangang ngayon na para bang may iniisip na malalim.lumapit sa kanya si Albert tsaka maingat na tinapik ang balikat.

"What's wrong dude?kindly share it,baka atakihin ka nyan eh.you know kaylangang mag labas ng problema para hindi mag stack jan."Albert point Tristan chest."at matigok."pahabol pa nya na sinamaan lang ng tingin ni tristan tsaka sinuklay ang buhok gamit ang daliri.

"Si Alexa kasi."simula nya kaya naman pinatong ko ang mineral sa table na harap namin at pinag dikit ang dalawang palad upang makinig,guwapo ako eh."I saw her with Tom---"

"Wait Tom?yong gagong mang-aagaw?"tanong ko sa kanya tsaka naman sya tumango ng sabay kaming napalingon ki Albert na tumawa.

"Gago hindi inagaw ni Tom si alexa...Sadyang malandi lang ang babaeng iyon at pinag sasabay---ops my bad mouth."naputol ang sasabihin ni Albert ng samaan sya ng tingin ni trsitan.yan kasi eh.

"So what happen when you met her?"pag papatuloy ko pero huminga lang sya ng mabigat at nahiga sa long sofa.

"She told me na she's still love me at pinilit lang sya ng kabilang banda para sumama sa kanila at maging spy natin."once again Albert laugh like theres no tommorow...may plano atang ipabasag ni Albert ang mukha nya gamit ang kamao ni tristan.buti nalang guwapo ako-___^

"Still love me still love me ka jan...if I know gusto na naman nyang kumuha ng information sa atin.kung nakalimutan muna Tristan I'm reminding you again.natalo tayo at bumagsak ang pinag hirapan natin ng 2 years dahil lang jan sa babaeng alexa nayan."natahimik naman si Tristan dahil sa pahayag ni Albert.

hindi ko alam na gunaga pala ang utak ni Albert.akala ko puro pambabae lang ang alam eh,buti pa ako loyal.

atsaka naiinis din ako sa babaeng iyon,kung pwede ko nga lang ipasalvage matagal ko ng ginawa kaya lang naawa ako sa kay Tristan atsaka may awa padin ako sa babae hayst.

tungkol naman ki gail simula't sapul palang may tiwala na ako,I really don't know why!maybe pareho sila ng ugali ni gf na makulit not like alexa na maldita at sa twing nag kikita sila ni gf lagi nalang may away.

"Ano na ang gagawin mo ngayon na nag kita kayo?"tanong ni Joshua na kakapasok lang at sa likod non ay si manager na namumula pero nakasimangot...owkey anyare?

"Hindi ko alam."


-*-

Wiiiiee nag iisip na ako ng ugali ni alexa haha...hindi kasi maldita si otor yehey!

Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon