CHAPTER 50✔
Broken ako ulit kaya sorry kung medyo sabaw ang chapter na ito,pagod na kasi akong mag edit^0^so ayon tungkol nga pala sa Series nila Ymar at Christin ay bago ko yon gawin hihintayin ko munang mag 100 readers ito haha!
_
Gail POV
Sinabay ko ang ulo ko sa pag tugtug ng gitara ni Albert at ang pag tambol ng instruments ni ymar na ngayon ay nakapikit at ang sexing boses ng dalawang vocalist no other than Kuya josh and My boyfie♡♡♡
Ang gaganda talaga ng boses nila,siguro kahit tumanda ako nanaisin ko pading maging solid sa HB hehe ang gaguwapo eh.anyway andito ako ngayon sa backstage at yon nga tanging tunog at sigawan lang ang nahahagip ng tenga ko.miss na miss ko na ngang maging fan na sumisigaw sa pangalan nila kaya lang ayaw ni tristan,maiipit lang daw ako.psh,as if naman eh sanay na sanay na kaya ako.
"Hi everyone."naimulat ko ang dalawa kong pilikmata ng may matinis na boses akong na dinig,babae ito kaya naman naintriga ako.nag sitigilan ang lahat sa pag tatrabaho at nag bulongan.
"Andito na naman si Alexa..."-sabi ng isang babae na may bitbit na kahon,tumango naman ang katabi nya at inayos ang salamin."Oo nga kukulitin na naman si sir Tristan."
halos lumaki and tenga ko,alexa?sya yong sikat na model na Ex ni tristan,ano ang ginagawa nito dito?at base sa sinabi ng babae na may dalang kahon lagi itong napapadpad dito.nakuha nya pang dumalaw dito pag katapos nyang sirain ang banda ng HB?ang kapal kapal ng mukha!
"Oh bakit kayo ganyan makatingin?excuse me Tristan expected me to be here like duh!ganyan ba kayo mag welcome sa bisita? hm anyway hindi kayo kawalan."pag katapos nyang sabihin iyon ay ang sitinginan ang karamihan sa akin kaya naman hindi ko na natiis ang emosyon ko.
matagal ko ng hinintay na mangyari ang araw na ito,na makita sya at ng makalbuhan ko na up-and-down...
"Ang kapal din naman ang mukha mo noh?"lumapit na ako sa kanya tsaka sya tinignan mula ulo hangang paa,napakaiksi ng damit nya at kauting maling galaw lang ay makikitaan na sya.hm wala lang naman para sa kanya yon,maliit na bagay.
"Ah,anong ginagawa ng hampas lupang fans dito?namimigay ka padin ba ng tubig?kawawang babae..."pinameywangan Ako nito kaya naman halos lumabas na ang eyeball ko sa kakaikot.
kung hindi lang talaga ito maganda matagal ko ng binigwasan...
"Excuse me,bobo kaba talaga O sadyang malandi?andito ako dahil ayaw nyang maipit ako sa dami ng fans nya..."hindi talaga ako warfreak kaya naman hindi ako marunong sumagot-sagot pero dahil dito sa babaeng ito para akong nag ka-experience 3 years ago kung paano sumagot.
"Haha funny!ikaw tong bobo eh,kaya ka andito sa backstage dahil hindi ka nya kayang ipag mayabang na girlfriend ka nya at ang gusto nya ay maging water girl ka padin..."namula naman ako sa sinabi nya,bakit ako nasasaktan?wala namang katotohanan lahat ng sinasabi nya,Tristan is just protecting me...pero feeling ko may iba pang dahilan,tama nga ba si Alexa?hayst hindi ko dapat tangalin ang tiwala ko sa boyfie ko.
"Do you know?"tumalikod sya tsaka prenteng naupo sa upuan at nag cross legs,naka harap padin sya sa akin habang may ngisi sa labi..."When Tristan and I are still together grabi sya sa akin,gustong gusto nyang harapin ang mga Reporter para sabihin ng paulit ulit na Mahal nya ako,and like these kapag nag peperform sya I'm always at his side,touching my hand and smiling at me.he even kiss me in front of million people...did he do it at you?"
napalunok ako sa kanyang sinabi,nagawa nga ba ni minsan sa akin ni tristan ang ginawa nya ki Alexa?ni minsan ayaw nyang humarap sa Reporters,mas gusto nyang mag kulong sa loob ng bahay kasya harapin ang reporter...kapag naman may performance sila always akong nasa backstage at hindi ko man lang na-try na tumapak sa sikat na sikat na stage na inaapakan nila ngayon na naapakan nadin pala ni alexa.
Ni-isa sa lahat ng nasabi ni alexa ay walang ginawa si Tristan para sa akin...dating ang chatting are okay with him.
"Hindi diba?because he don't love you,he doesn't love you..Oo kinamumuhian nya ako pero ngayon lang yan,hes still inlove with me at hindi mo mapapalitan ang truno ko sa puso nya,your only his play mate...isa ka lamang pampalipas oras..."
BINABASA MO ANG
Teach me how to love again (R-18✔)
Romance"I don't do Love,I want my freedom.Please leave me."He's begging,ayaw ba talaga nya sa akin?gustong gusto ba nya ako mawala sa landas nya? Wala akong ibang ginawa at nais makamit kung hindi ay mahalin sya,pero hindi nya maibigay dahil may Mahal syan...