Chapter 19✔

0 0 0
                                    

Special mention ko ang Squad ko hehe...Salamat sa suporta talaga kayo ang first readers ko yhie kahit hindi pa publish binabasa na haha I love you Begz Squad<3hart hart....

@ArminaHaron   para sayo etey!

CHAPTER 19✔

Dalawang araw na ang lumipas at hangang ngayon ay hindi padin ako bumabalik sa Headquarter....Next week na naman ilalabas ang New Album nila na hindi ako kasama:<naiinis padin kasi ako ki Tristan,hindi ba nya ako makayang dalawin at sabihing "sorry?" or pwede ding "I love you^0^"

*toktok*

Napatingin ako sa pintuan ng bumukas iyon at sumungaw ang ulo ni Ara sister ko na may ngiti sa labi.problema nito?

"Ate may Bisita ka ang guwapo!"ha,Sino naman ang bibisita sa akin?hindi naman ako nahospital k,last na talaga ito!

"Sino?"si Tristan ba?

KAPAL!

"Ahmn hindi ko kilala basta ang sabi nya Albert daw,familiar ang mukha nya ate."Ano ang ginagawa ng singkit nayon dito?"Kamukha nya yong idolo na banda ng classmate ko.ano bayon Halo-halo band?"

sinamaan ko sya ng tingin.how dare her!

"Its not halo-halo,it's hollow band!"ani ko tsaka pumasok sa Banyo at inayos ang sarili,nag madali ako dahil nakakahiya naman ki singkit at baka mas lalong maningkit ang mga mata.

Bumaba ako ng madatnan ko lamang na iniinterview ni Ara si Albert at ngayon ay katulong na nya ang tulala kong bestfriend.malamang crush na crush nya si Albert eh.

"Oy Albert."pag aagaw pansin ko tsaka lumapit ki Aya at sinara ang bunganga at baka
mapasukan pa ng langaw."Napadalaw ka?"

"Ahmn Gail kasi ano,sabi ni manager bumalik kana daw sa team.hindi naman sinasadya ni tristan yon eh atsaka matitiis mo ba naman kami?"naka pout nyang sabi,yong totoo tulog bato?bakit hindi ko na makita eyeball nya?

tinignan ko sya ng mapanuri,nag sasabi ba ito ng totoo or wala lang talagang bumibigay sa kanila ng mineral water?atsaka hindi pa ito ang tamang panahon para makita muli si Tristan...

aaaay san ako galing sa USA?parang kakabreak lang namin ah haha...

"Hmp....hindi sinasadya ede sana sya yong andito at hindi ikaw!"lumukot naman ang mukha nya tsaka lumaki ang butas ng ilong.

"Ayaw mo ba sa akin gail?"nag iinarte nyang tanong habang hinaplos pa ang kanyang dibdib na para bang masakit talaga ang puso ko and then suddenly nakita ko nalang na yakap yakap na pala nya ang kapatid ko kaya walang oras ang sinayang ko at kinuha ang remote control tsaka tinapon ki Albert.

"Pakyu ka Albert,,,dukutin ko yang eyeballs mo eh."nag act pa ako na tutusukin ko ang mata nya gamit ang dalawa kong daliri pero ang gago tumakbo lamang ki Aya at doon na naman yumakap at ang gaga nanigas...

"Sabi ko nga eh bawal....dito nalang malambot."bangit nya with matching kurot pa sa namumulang pisnge ni Aya.

~

"Sige na kasi gail pumayag kana."pamimilit pa sa akin ni Albert.kanina lang ito dito at seriously hindi talaga nya linubayan ng tingin at hindi pjnakawalan sa yakap si Aya...

kanina uuwe na sana si aya kaya lang ay pinigilan nya at wag na wag daw magtatangkang umalis si aya kung hindi ay susunugin nya ang bahay nila...abah kung makakalapit sya ki Ninang doraemon^0^

"Tse!"yan lang ang tangi kong pahayag at kanina pa namamaga ang braso ko dahil sa pangungurot ni Ara sa akin,choosy daw kasi ako.

ako pa ngayon?!

"Eh Ate naman wag ng pakipot!pasalamat ka nga makakasama mo ang favorite at love na love mong banda samantalang ako hangang tanaw at imagin ko nalang ang BTS hmp."

Ma-dramang pahayag ni Ara at mukhang kakampi nadin sya ngayon ni Albert...Aya groan.

"Bes sige na!ng maka Alis na ako at baka kalbuhin na ako ni Nanay."pag mamaka-awa naman ni Aya na mukhang naiiyak na dahil kanina pa ring ng ring ang phone nya.

hayst ang daming sagabal urgh!mag papakipot pa sana ako para si tristan na ang pumunta dito pero hindi ko carry itong dalawa!

I sigh.

"Fine."para namang lumiwanag ang mukha ni Albert sa sinabi ko at mas lalong hinigpitan ang yakap ki aya habang may naka-flash na ngiti sa labi."But in one condition."


*evil smile*

Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon