Chapter 49✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 49✔

dahil broken ako,Lol.marami akong sinulat dito sa chapter nato hope hindi kayo mabitin bye!

_

"Where have you been?"isang malamig at malakas na sigaw ang bumungad sa akin pag kapasok ko sa kuwarto ni tristan,naku hindi pa nga kami nag kakaayos bumubuo na naman sya ng gulo.

Lumapit ako sa kanya at binigay ang tableta ng gamot at linapag sa table ang glass of water,hindi padin matangal tangal ang ngiti sa labi ko dahil nakilala ko nadin ang sister-in-law ko deym^///^

"Your smiling and blushing..."naupo sya ng mabuti tsaka hinawakan ang dalawa kong braso ng mahigpit at pinaka titigan ako kaya naman nag taka ako."Tell me,did my carpentee did something?did he kiss you?did he fuck you?"

nanlalaki ang mata ko habang hindi na mag kandauga-uga ang eyeball ko sa pag iikot,ano ang sinasabi ng lalaking ito?nag mura sya ng mahihina.tinulak nya ako ng bahagya tsaka tumayo at pumunta sa pintuan.

2 minutes bago mag process sa utak ko ang sinabi nya!damn kawawang carpentero!tumakbo nadin ako pababa basta ang nadatnan ko nalang doon ay si ymar na tulalang nakatingin ki tin na namumula,sa gilid naman nila ay si Tristan na naka kuyom ang kamao.

"How dare you ymar!"sigaw ni tristan at akmang susuntukin si ymar ng humadlang lamang si Tin,ako naman ay tumakbo papunta ki Tristan para pigilan sya.ano na naman ito?

yong totoo wala ba itong katapusan?

"Umalis ka dyan Tin,papatikimin ko pa yan ng suntok!"turo ni tristan ki ymar na parang wala lang sa kanya ang nangyari,naka pamulsa lang ito at cool na cool.

"Kuya stop it!nadulas lang sya hmp!"natawa ako ng mag flip hair na naman sya at sinamaan ng tingin ang kanyang kuya,idagdag mo nadin ang nakasanayan na ata nyang sabihin sa huling sentence nya.

"No I saw it all!look at him he look guilty."sabay sabay kaming lumingon ki ymar na nakataas lang ang kamay at tumawa ng malakas...

"Fck dude!wala akong gusto sa kapatid mo,I'am loyal yah know that.atsaka she's like my sister paano ko naman yan magagawa."umismid si tin tsaka umalis mula sa harap ni ymar at nag simula ng lumakad papalayo.

"Christin,saan ka?"habol ko pa at susundan sana sya pero hinawakan lang ni tristan ang braso ko at ngumiti ng kakaiba."Tatakas ka?"sumimangot naman ako at binalingan ng tingin si tin na suminghot.

"D-doon lang ako ate sa garden,mag papahangin."ani nya at tumakbo na,si ymar naman ay nag paalam nadin at susunuduin pa si gf nya.hindi ko lang talaga alam,kung manhid sya or alam nya ang nararamdaman ni tin tapos nag mamanhid-manhidan lang sya?hayst!

"Speaking of garden,asan na nga ba ang karpentiro nayon?"pinalo ko ang braso nya at sinamaan sya ng tingin.

"Gago kaba?!walang ginawa sa akin ang hardenero at wala kayong hardenero!busit napaka iksi ng utak mo nakakainis!"

_

Christin POV

"You little brat."hinarap ko muli si ymar,yes ymar ang tawag ko sa kanya dahil hindi ko naman sya kuya...okay fine dahil ayaw kong maging kuya sya,I want him to be my husband simple.

at ito nga sya sa bahay namin,may ginawa kasi akong kasalanan.nakakainis naman kasi sinama-sama nya ako sa mall mag paparty na sana ako kasi akala ko date namin yon pala taga bitbit lang ng girlfriend nya?fck that girl ang sarap isampal sa kanya ang Gucci shoes ko grr!

"WHAT HMP!"yeah kapag nag sasalita talaga ako lalo na kapag umaarte ako im always flipping my hair at dinudugtungan ko pa ang words ko ng "hmp"at kilala na nila ako bilang ganyan.

"Ano ba ang problema mo?umalis ka nalang bigla ng hindi nag papa-alam?!"naiinis nyang singhal sa akin at ginulo pa ang kanyang buhok na para bang stress na stress...tsk pinag mukha nya akong yaya kanina tapos ngayon sya pa ang galit?

"Ikaw dapat ang tanungin nyan!ginawa mo akong bodyguard hinayupak ka,sa gandang ko ito pinabitbit mo lang ako at hinayaan mo akong pag tawanan kesyo ako ang bumibitbit hayop napaka hayop m---"natigil ako sa pag sasalita ng bigla nalang ako ma-out of balance dahil hindi ko na nacontrol ang Emosyon ko kaya akala ko mahuhulog na ako sa sahig but someone catch me.

Nanlaki ang mata ko sa posisyon namin,nasa taas nya ako habang mag kadikit ang labi namin.nakadampi ang dalawang palad ko sa matigas nyang dibdib habang sya naman ay nasa ulo nya ang isang braso nya at ang isa ay nakapulupot sa bewang ko...Spell awkward!

"Ano to?!"parang kidlat na tumayo ako ng marinig ang boses ni kuya,lintik nahuli nya kami dumating si ate gail at pinigilan si kuya na suntukin si ymar na nasa likod ko pero halos gumunaw ang mundo ko sa sinabi nya...

It was like a knife that stamb my heart...

bakit ang manhid nya?natawa ako sa sarili ko,ano ang aasahan mo Christin?ang mahalin na nya eh LOYAL nga yon sa girlfriend nya kuha mo?LOYAL LOYAL LOYAL!!!

itatak mo yan sa isip mo tangina!


Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon