Chapter 21✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 21✔

Instead of being pakipot here gumawa nalang ako ng plano dahil hindi ko na kayang tiisin and ugali nyang mas matigas pa sa bato.

tinignan ko ang hawak kong Gatorade na blue tsaka ngumiti ng malawak...tignan lang natin kung hangang saan ang kaya ng ugali mo Tristan*evil smile*hindi mag tatagal mahuhulog kadin sa akin.

itaga mo yan sa bato buwahaha

~

"Si Tristan ?"tanong ko ki Joshua na nag pupunas ng kanyang pawis.actually sa kanilang Apat sya talaga ang ayaw kong kausap.masyado kasing seryoso katulad ni Tristan kaya lang kapag si manager ang kausap grabi ang kasweetan.

He look at me and smiled widely,oy good mood sya hahaha....

"Ekaw ah."tinusok nya ang pisnge ko tsaka umiling,problema nito?FC ata hindi naman kami close hehe."Anong meron sa inyong dalawa?Kayo naba,LQ kayo?"

"...Lasing ka?"natigil sya sa pag ngiti at kumunot ang noo."I mean haller paanong magiging kami eh hindi nga kami nag Uusap?Tapos LQ...Q pwede pa pero L wala."

At sana meron....

"Hehe Oo nga pala...ahh andoon sya sa room nya geh una na ako may date pa eh bye!"nag tataka akong sinundan sya ng tingin,ano ang nangyayari sa mga taong ito? parang sinaniban ng Yukay?

Dumeretso na ako sa Room ni Tristan tsaka huminga ng malalim...Sana naman hindi masira ang plano kung ito,alam kong hindi agad agad ito mapeperfect pero sana....sana Oo.

I open the door tsaka pumasok doon...smiled drew all over my face when I saw Tristan sleeping peacefully....He's so handsome at mas naging guwapo sya sa mga mata ko na ngayon ay tulog sya.

Para syang anghel na bumaba sa lupa kapag tulog pero parang Demonyo na nag katawang guwapo at macho na tao kapag gising...Hmp sarap kagatin Rawr!

Naupo ako sa gilid nya tsaka hinawakan ang pisnge nya."Bakit ba ako nainlove sayo?"bulong ko na para bang sasagot sya in any second.pinag landas ko ang daliri ko sa matigas nyang ilong tsaka ngumiti ng malawak.

"Ang swerte ng Ex Girlfriend mo Tristan...At sana maramdaman ko kung paano ka mag mahal."napangiti ako ng mapait.mukhang hindi na naman matutuloy ang plano ko.

.okay lang may next time naman....lumabas ako sa kuwarto nya tsaka nag tuloy tuloy sa opisina ni manager.


~

Tristan POV


"Ang swerte ng Ex gf mo."naramdaman ko na may pumipisil sa pisnge ko kaya akmang ibubukas ko ang mga mata ko,sino ba ito?hindi ko naimulat ang mata ko ng nag tuloy syang mag salita.

"At sana maramdaman ko kung paano ka mag mahal..."

fuckn shit!

Is this Gail?atsaka ang sinasabi ba nyang Ex Gf ay si Alexa!?how did she know about my pass love life?fuckn shit I knew it!

maybe Albert told her....Chismoso.

Gusto ko pa sanang makarinig ng sasabihin nya pero doon ko lang napagtanto kung ano ang ginagawa ko...hindi ko ugaling mag pangap ng tulog at makinig ng sasabihin ng tao na hindi ko naman kilala actually pwede ko syang itulak palabas pero hindi ko ginawa...I want to hear more....more.

I heard her sigh heavely and groan that's the time I feel her stand and The door was Open and close at doon ko lang minulat ang mga mata ko.

What was that?I ask to my self tsaka umupo at ginulo ang buhok ko...Bakit bumilis ang tibok ng puso ko dahil sa sinabi nya?


fuckin shit this is not good...Really not good!


-*-

Yaaah Like it or not?

Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon