CHAPTER 31✔
Gail POV
"Bakit ang sikip?"tanong ko sa sarili ko habang inaayos ang pag kakadikit non sa bewang ko at bahagya pa itong hinila pababa..."Bakit ang iksi?"
Hinila hila ko iyon hangang sa *scrrthhh*
"Ate kumusta n----what the hell?!"
"Fucking shit!!"
halos mabingi ako sa sigaw ng dalawang babae na kakapasok lang sa kuwarto ko,kitang kita ko ang gulat sa mga mukha ni Ara at Aya habang nakatingin sa palda na suot ko.
"hehe...hello?"hindi ko siguradong sabi ng mag katinginan sila at sabay na tumawa ng malakas.seriously may nakakatawa ba?humarap ako sa salamin at doon ay kitang kita ko ang pag ka-sira ng Palda na masikip at maiksi.
"Anong haha...gi-haha ginawa mo Ate haha ate?"nakasimangot ako na hinarap ang dawa na halos umiyak na sa kakatawa.
aba hindi ko naman talaga alam kung bakit ganito ang palda nato,ang sikip sikip at p hapit n hapit sa legs at bewang ko at sobrang iksi!hangang Sa taas ng tuhod ko.
"Eh ano ba naman kasi tong binili nyo na palda ang sikip sikip at ang iksi!"tumatawang lumapit sa akin si aya tsaka malakas akong binatukan.
"Gaga saan kaba galing na bundok?hindi yan palda skirt yan haha..."ano daw ako gaga?atsaka ano ba ang pinag kaiba ng palda sa skirt?pareho din namang tela hmp!
"Ganon din yon!at galing ako sa Mount Everest kala mo che!"nag flip hair ako at pagalit na tinangal sa pag kakasuot ang palda---skirt daw and not minding na makikita nila ang pink kong panty na may heart sa likod.
"ganon din yon."ara mimicked my voice tsaka kumuha muli ng isang skirt daw at itinaas sa ire."Here wear it at aayusin namin kung PAANO TALAGA SUOTIN YAN!KAWAWA KA NAMAN!"
piktusan ko ito eh=___=naging barkada lang si Aya kung makaasta parang hindi nya ako kapatid tangna!
sinuot ko naman ito at tulad ng sinabi ni inayos nila ang tamang pag suot non,para daw talaga ito sa mga sexy kaya maikli at masikip.at hindi daw bagay sa akin.
bwesit sexy naman ako!
"Oh ayan mukha ka ng tao."isa nalang talaga at susuntukin ko na ang dalawa nato,sunod naman na ginawa nila ay kung paano mag ayos ng mukha.
bukas daw ay mag papa-spa kami dahil mukha na daw akong ungoy,ipapa rebond nadin nila ang hair ko na cocoloran ng red...excited naman ako dahil gustong gusto kong mahulog at masalo ang puso ni tristan yie~
Alam ko nadin ang pag gamit ng skirt and blouse even putting a make-up on my face.wag na wag daw masyadong makapal na make up dahil mag mumukha daw akong clown.
--##
"Wait gail!"tumigil ako sa pag lalakad at hinarap ang lalaki na kanina lang habol na habol...
"F-FORD?!"pasigaw ko na tanong,tumango sya kaya naman agaran ko syang niyakap."masyado mo naman ako namiss."
bahagya akong lumayo at pinalo ang braso nya tsaka sumimangot...sya yong dumala sa akin sa street na hindi ko naman alam kung saan basta kumain kami ng Street food at namasyal sa park.
"Sus asyumero...Pero teka bakit ka andito?"hinawakan ko ang sling ng backpack ko habang nakangiting nakatingin ki Ford,ang guwapo din nito eh.
"Bakit ikaw lang ba ang pwede?"seryoso nyang sabi,akmang mag so sorry ako dahil parang naoffend sya pero bigla syang tumawa."Joke ikaw naman seryoso mo haha!"
tinuro nya ang isang bench at mag kwentuhan daw muna kami,30 minutes vacant ko kaya carry lang.Ford give me a juice na nakalagay sa tumblr at galing din daw yon sa street na pinag kainan namin.
"Adik!"sabi ko sa kanya at binuksan na iyon.ako nalang daw ang uminom since baka namiss ko daw ang food doon at totoo naman.
"hehe masarap naman kasi."kinamot nya ang kanyang batok.tinanong ko sya kung bakit sya andito and to my suprise principal daw ang tito nya dito.
"B-but how?"takang taka kong tanong sa kanya,"Ford no offend huh,pero diba galing ka sa squater area or hindi naman talaga specifically squater pero parang ganon na nga."
Ford laugh...
"Alam ko ang iniisip mo,kaya lang naman talaga ako doon kasi bininisita ko ang nany ko.my second mother,kasama ko sya mula pag laki.actually she's my yaya pero parang nanay ko nadin.Hindi na nya kayang mag trabaho dahil sa katandaan kaya naman ako naman ang umalaga sa kanya."
napaisip ako ng malalim sa sinabi nya.
Ibig sabihin hindi sya tao ng squater area nayon?at mas malaki ang chance na mayaman sya kasi nga may yaya daw at mabait pa!
akalain mo yon bihira nalang ang tao na ibalik ang nagawa mong tulong sa kanya tsk!uwian na besh may nanalo na!
"Ibig mong sabihin mayaman kadin?"kinamot nya ang batok nya tsaka ngumiti ng maluwag at dahil wala ng oras hindi din nag tagal ang usapan namin.we change each other number para naman maka set kami ng schedule papunta sa street nayon.
"Mauna na ako Ford ha.text nalang tayo babye!"tumakbo na ako habang kumakaway padin,bakit ganon tuwing nakikita ko si ford nakakalimutan ko ang tungkol ki Tristan?
---##
"Waaah tama na masakit!"malakas kong sigaw,hawak hawak ako ng dalawang bakla na may color sa buhok para daw hindi ako mag pumiglas habang yong isa ay nasa buhok ko at yong isa naman ay nasa paa ko at kinikiliti ako doon bale apat sila na pinag tutulungan ang kawawa kong katawan."Heheh aaay nakikiliti haha ako haha!!!"
"Sssh quiet lang ate para kang rinirape jan!first time mo first time?"singhal sa akin ng katabi kong si ara habang focus na focus sa pag titingin ng magazine at hindi iniinda ang pangingiliti ng bakla sa talampakan nya at ang pag hila sa buhok nya.
"Eeeh Oo first time kong gawin to."parang virgin kong sabi habang nakanguso na nakatingin sa bakla na ngayon ay kuko ng paa ko naman ang pinuntirya..."Masakit yan."
"Aay carry lang ganda!ganyan talaga pag first time masakit sa una pero sa huli masasayahan kadin kaya naman uulitin mo."
May ibang ibig sabihin bayon?
"Ang ignorante mo kasi besh alam mo yon?nag roll eyes lang ako sa sinabi ni Aya at pumikit nalang kahit na ang totoo ay tumatalon ang cells ko dahil sa kiliti.
after An hour's ay sa wakas tapos nadin,Form head to toe parang wala namang nag bago=___=ano yong ginawa nila sa buhok ko at nasasaktan ako?at ano yong ginawa nila sa paa ko at nakikiliti ako?wala namang resulta eh.
yong dalawa tuwang tuwa daw masarap daw sa pakiramdam samantalang ako wala lang.
lumabas na kami at kumain tsaka kami dumeretso sa Salon,ano na naman ito?gagahan na naman,may nakikita akong pinaplantsa ang buhok dahil sa usok akong nakikita.may linalagay sa gamot or cream at may nag d-drawing sa kuko ng paa at kamay.
may kung anong sinabi si aya sa bakla tsaka nya ako hinila sa isang banyo ata at binasa ang buhok ko and so on.
wala me pake!
BINABASA MO ANG
Teach me how to love again (R-18✔)
Romantizm"I don't do Love,I want my freedom.Please leave me."He's begging,ayaw ba talaga nya sa akin?gustong gusto ba nya ako mawala sa landas nya? Wala akong ibang ginawa at nais makamit kung hindi ay mahalin sya,pero hindi nya maibigay dahil may Mahal syan...