CHAPTER 47✔
"Ako po si Gail,k-kaybigan ni Tristan."Tumaas ang kanyang kilay tsaka tinignan ako mula ulo hangang paa kaya naman ng mag tama ang paningin namin ay tinignan ko din sya mula ulo hangang paa . akala mo ikaw lang?abah mahaderang mayodormang haggard ito!
"Oh anong kailangan mo?"may lumapit na dalawang katulong sa kanya at tumayo lamang sa katabi nya,may assistant pala ito?eh bakit mukha syang asungot?
"Ah bibisitahin ko po sana sya,at pake mo?"mas lalong tumaas ang kanyang kilay nalang at kaunti nalang ay dumikit na sa kanyang buhok=___=menopause.
kung maka tanong naman ito akala mo sya ang may Ari ng bahay nito,for her information soon kapag pinakasalan na ako ki Tristan magiging alipin ko din sya,ay ang sama mo Gail pumapatol ka sa matandang kulubot na ang mukha.
"Ay ikaw po ba yong girlfriend ni Master?naku ang ganda naman pala diba niña?"ani naman ng katabi ng matanda at bahagya pang tinapik ang kasama na may salamin...pareho silang dalaga at maganda maliban lang ang nasa gitna.
"Ay malabo man ang mata ko pero kitang kita ko ang kumikinang nyang kagandahan!at ang bango bango parang bulaklak na kakabukadkad pa lamang!"sabay silang pumalakpak kaya naman natawa ako,sus maliit na bagay!
tumikhim ang mayodorma kaya naman natigil sila sa pag kukulitan at tumayo ng matuwid,attention seeker na matandang ito!
"Manahimik nga kayo!puro kayo chismis mga walang kwenta!"sabay na napayuko ang dalawa kaya naman naawa ako sa kanila,ang sama naman ng dila ng isang ito=__=
"Si Tristan ay nasa kuwarto nya,nag kasakit."halos manlaki naman ang eyeballs ko dahil sa sinabi ng matanda,bakit nag kasakit si Tristan?"Niña samahan mo sya doon sa kuwarto ng master nyo,at ikaw naman Susan tulungan mo ako mag linis."
"Okay po."sabay na sambit ni niña at Susan, habang papunta sa kuwarto ni tristan ay hindi ko mapigilang kabahan.ano ba ang nangyari at nag kasakit sya?naku mabuti nalang at dumalaw ako!"andito napo tayo."tinuro ni niña ang isang pintuan at bahagyang inayos ang kanyang salamin...
"Salamat niña."I smile at her na agaran naman nyang sinagot,aalis na sana sya pero may naalala ako."wait niña pwede mag pahatid ng maligamgam na tubig samahan mo nadin ng Malinis na towel please..."
"Ay opo ma'am!"ngumiti ako at pinanuod syang umalis at pumasok nadin ako,sumalubong sa akin ang malamig na aircon inikot ko ang paningin...Dark ang color ng kanyang kuwarto,may halong red.
May mini Living Room,King size bed kung saan nakahiga sya,dalawang pintuan na mukhang Ang isa ay papasok sa CR at ang isa naman ay Walk in closet...may study table,Chandelier,Games area and Veranda kung saan kitang kita ang View sa labas.
*tok tok*
I open the door at doon ay sumungaw ang ulo ni niña na may dalang tubig at towel kinuha ko iyok at nag pasalamat,tumabi ako ki Tristan na naka higa ng parang fetus at nanginginig ang labi.
"Tsk ikaw naman kasi."I murmured at hinipo ang kanyang noo,bahagya syang gumalaw at umungol kaya naman napangiti ako.paano naging guwapo ang lalaking ito kahit tulog?
ang amo amo ng kanyang mukha,ang mabibigat nyang hininga at ang Kilay nyang nag didikit,lumapit pa ako lalo sa kanya at hinalikan ang kanyang noo...
"I love you..."bulong ko,ngumiti ako muli ng bahagya syang kumislot at may matamis na ngiti ang lumitaw sa kanyang labi. "Naku nana-naginip ang boyfie ko."I giggled....
Hinagilap ko ang Malinis na towel at binabad iyon sa maligamgam na tubig,idinikit ko iyon sa kanyang noo.narinig ko ang ungol nya pero hinayaan ko na lamang.
nag alanganin ako kung pupunasan ko pa ang katawan nya,baka kasi ma-rape ko sya pero qaqu lang self may sakit ang jowa mo uunahin mo pa ang pag nanasa? in the end tinangal ko na ang damit nya at tumambad sa akin ang Sex pack abs nya tangna ang titigas!
"Sharap..."I said at kinagat pa ang labi pero natigil ako sa pag iisip ng dumilat ang kanyang dalawang mata at bahagya pang nanlaki,gising na sya.
"G-Gail?"ngumiti ako at tumango,maybe hindi naman talaga kapani-paniwala na andito ako pero hindi kami nag kita ng 2 week?sorry naman hindi ko matiis eh .
"W-why are you here?"gusto ko sanang sumimangot kaya lang ngumiti nalang ako,may sakit ang boyfriend ko hindi ko dapat dagdagan pa."Na-miss kita eh."
he sexily laugh kaya naman namula ako,bakit ang guwapo guwapo nya?ang sarap sarap kagatin rawr!
BINABASA MO ANG
Teach me how to love again (R-18✔)
Romance"I don't do Love,I want my freedom.Please leave me."He's begging,ayaw ba talaga nya sa akin?gustong gusto ba nya ako mawala sa landas nya? Wala akong ibang ginawa at nais makamit kung hindi ay mahalin sya,pero hindi nya maibigay dahil may Mahal syan...