CHAPTER 45✔
"Ate naman kasi sinabi ng kumuha ng tubig pero ang ginawa lumandi tsk!"mula sa passenger seat ay hinarap ko si aron na nasa likod tsaka sya sinamaan ng tingin.
"Hoy bata ka tumahimik ka dyan!gusto mong hindi makakain ng hotdog?"nanlaki ang mata ni aron tsaka nag act ba sinizeeper ang bunganga.
"Si ate joke lang naman...sige landi lang ng landi hehe!"mas lalo ko syang sinamaan ng tingin kaya naman nahiga sya sa upuan na solo nya tsaka pumikit...
tumingin naman ako sa harap habang nakasimangot,pinag tulungan kasi nila akong intrigahin,ay mali si Aron lang pala yong salita ng salita pero si Tristan parang papatayin na ako sa tingin.
Sinulyapan ko si Tristan na may plano atang tangalin ang steering wheel dahil sa higpit ng hawak,kitang kita ko din ang linya ng mga ugat nya na nag sisilabasan I even saw his Adams Apple up-and-down and deym he looks sexy!
"Ahmn...yong kwan amn..Hindi kasi amn."wala akong mabuo na salita kaya naman tumahimik nalang ako,maybe hihintayin ko nalang na kumalma sya at baka bigla nya akong sipain palabas :( I'm pretty sure Tristan could not do that,he love me super!
Hindi nalang ako nag salita hangang sa dumating na kami sa bahay,akmang lalabas na kami at hihilain ko na sana so makakatakas ako kaya lang ay biglang tumakbo papasok si Aron sa loob ng bahay kaya naman umusok ang ilong ko sa galit.
Tatakas Sana ako eh...
"Lets talk."malamig nyang pahayag kaya naman ngiwi akong humarap sa kanya,natatakot ako dahil alam kong parang kutsilyo syang tumingin kapag galit na kulang nalang ay balatan ka?
"Ah---Cellphone ba or Telephone?"he glare at me kaya naman nag act akong ziniper ang bunganga,busit kasi na Aron nayon!matapos lang talaga ako dito kukurutin ko ang singit nya hmp!
"Why are you with him?"malamig nyang pahayag,walang makikitang expresyon sa mukha nya pero nakatiim bagang sya at deretso lang ang tingin,nakakatakot!
"Ah...eh..kasi..."lumingon sya sa akin kaya naman nanalangin ako na tangayin sana ng hangin ang Ulo nya para doon na sya mapatingin sa harap...jusko lord bakit ang gwapo nya padin kahit mukhang galit?
"Why are you with him."ulit nya sa tanong kaya naman tumambol ang dibdib ko dahil sa kaba,Sana naman accepted na ang reason ko.
"Kasi...na-miss ko sya?"hindi ko siguradong sagot,nakita ko ang pag galaw ng panga nya tsaka hinigpitan ang hawak sa steering wheel.
"Miss...that fucking word."he answer kaya naman napalunok ako.kapag hindi talaga sya tumigil sa katatanong uutot na ako dito=__=eh kasi naman para akong nasa hot spot na totoo naman.
"o-oy wag kang mag mu----"
"shut the fuck up."humaba naman ang nguso ko at lumubo ang pisnge ko,ikaw naman kasi gail sabi ng shat-ap lang.
"sabi ko nga."bulong ko na yong tuli-tuli at kulangot ko lang ang makakarinig pero it seems na malakas ang source ng tenga ni Boyfie dahil nakuha pa nya akong samaan ng tingin.
"Saying something?"mahihimigan mo ang galit sa boses ni tristan at mukhang gusto nya akong maguilty,hayst namiss ko lang naman ang tao ano ba ang masama?
okay gail hindi kana bata,17 kana kaya alam mo na kung bakit sya nag kakaganyan.nakita lang naman nya ang girlfriend nyang nakayakap sa lalaki,kung ako din siguro ang makakita non.si Tristan may kayakap na babae nako hindi lang ako magagalit,kakalbuhin ko talaga ang babaeng yon.
Jealous....
He's Jealous...
bakit parang kinikilig pa ata ako?shit lang haha^0^
BINABASA MO ANG
Teach me how to love again (R-18✔)
Romance"I don't do Love,I want my freedom.Please leave me."He's begging,ayaw ba talaga nya sa akin?gustong gusto ba nya ako mawala sa landas nya? Wala akong ibang ginawa at nais makamit kung hindi ay mahalin sya,pero hindi nya maibigay dahil may Mahal syan...