Chapter 26✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 26✔

"Hayst ang boring boring naman!lord bakit paba kaylangan mag aral?!"parang baliw kong pahayag sa malaking puno,siguro kong nakakapag salita lang ito kanina lang nya ako minura dahil sa pag sipa ko."nakakapagod na!"once again I kick the poor three....

"Kawawa naman ang puno."and look who's here...unti unti kong hinarap ang potio pilatong lalaki na nag salita and O to the M to the G!ang guwapo!

pero mas guwapo padin si mylabz!

"Wooh staring is rude!alam ko namang guwapo ako eh pero baka matunaw ako nyan."I almost rolled my eyes----ay hindi pala...I roll my eyes tsaka nag cross arms.

"First of all mister pakyelamero I'm not staring at you and staring is rude?ede sana galit na ang backboard or green board sa estudyante like duh!And second don't worry hindi ka naman matutunaw dahil sa kapal mo---kapal ng mukha mo tse!"nag flip hair ako tsaka hinarap muli ang malaking puno at pinag sisipa ito.

"Wow taray natin mis---"hindi ko na sya pinatapos tsaka nag simula ng lumakad...nakaka inis ang lalaki nayon!kung hindi lang sya guwapo sinipa ko na ang betlog nya."Wait miss!"

.hayst haba naman ng buhok ko!habulin ba naman nya ako?Hinarap ko sya and so many student looking at the two of us specially girls.hindi na ako magugulat na sabihin nilang heartrob sya at malandi ako!

"I'm Lexus,sino ka nga ba?"wala sana akong balak mag pakilala kaya lang mukhang wala silang balak na pakawalan ako----ay may ganon?

tinangap ko ang kamay nya.

"Gail amn alis na ako bye!"tumakbo na ako tsaka dumeretso sa CR my ghod mukhang pulang pula na ang mukha ko!hinarap ko ang salamin at tama nga ako!

ikaw ba naman ang lapitan ng heartrob sa campus at nag pakilala sayo hindi ka mamula?damn kinikilig ako kyah!


--##

"Hi manager!"malakas ang energy ko ngayon kahit na pagod na pagod na akong mag aral,ayaw kong makita nila na nahihirapan ako at baka hindi na nila ako pabalikin dito.minor pa naman ako eh,I'm only 16 years old.

"Hello gail!kumusta ang pag aaral you look tired...kaya mo ba talaga?"damn it ito na nga ba ang sinasabi ko eh.pinalaki ko ang ngiti ko,yong tipong parang nakadrugs ako hehe.

"nako manager yakang yaka ko yan!ang saya nga mag aral tapos excited ako may uwian tuwing kasi pupunta ako dito hehe."tumango lamang si manager tsaka kami pumunta sa dance studio doon ay nadatnan kong nag sasayaw sila.

halos basang basa na sila ng pawis pero hindi iyon nakabawas sa kaguwapohan nila...intact they are more hotier...Gosh namumula na naman ako.

Ang sarap ng view!

Napalunok ako ng mapatingin ako ki Tristan na sumasayaw habang naka pikit at paminsan ay binubuka nya ang mga labi nya kapag sya na ang kumakanta sa sound speaker,,,lipsync lang kasi.

halos pumalakpak ang lahat ng matapos ang sayaw,practice palang yan ah!paano na kaya kapag live eeeh sana naman Makita ko silang sumasayaw habang nakikisabay tumili sa fans.ng maging personal assistant kasi nila ako always akong busy sa backstage...pag peprepare ng kaylangan nila.kaya naman hindi ko sila mapanuod.

"Very good guys!"pumalakpak si manager habang ako ay nakatitig padin sa kanila or should I say sa "kanya!"

pero halos lumabas ang kaluluwa ko ng makita kong papunta sya sa akin...huhuhu totoo ba ito?hot na hot sya habang nag lalakad at may nalalaman pang pakagat kagat ng labi kaya naman napalunok ako...

malapit na sya!ha brush his hair using his finger team nag stop sa harap ko...ano ang sasabihin nya?mag so sorry ba sya dahil hindi natuloy ang date namin?

"Gail im so sorry kung hindi natuloy ang first date natin,anyway kung gusto mo punta tayo sa favorite place ko *wink!*"

or sasabihin nyang na fall na sya sa akin nung una pa nya akong makita?

"Gail hindi ko na kayang pigilan!Mahal na Mahal kita noon pa kaya naman ngayon ay akin kana!hindi na kita pakakawalan!*sabay kiss*"

pero nawala ang lahat lahat ng yon ng parang may kidlat na tumama sa puso ko dahil sa kanyang sinabi.

"Get out of my way."

bakit?bakit kaylangan ko pa itong maramdaman?at doon ko lang napagtanto na nasa likod ko pala ay pintuan.shit.shit lang talaga!

tumingala ako sa taas para pigilan ang luha na tutulo sana sa pisnge ko...tsaka ako lumunok ng hindi ko na mapigilan.

"I'm hurt."


Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon