Chapter 61✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 61✔

"Saan mo ba kasi ako dadalhin?"naka simamgot kong tanong ki Ymar na kanina lang ata nag titimpi sa pagiging makulit ko,eh sa curious ako eh.

Sa panahon ngayon mahirap ng mag tiwala,malay koba kung naka shabu itong si ymar pag katapos sumali sya sa mga sindikato na nangunguha ng lamang loob para ibinta tapos isa na ako doon?hayst napaka praning ko talaga,hindi naman sya mukhang adik o ano!

"Ez ang kulit mo gail,inutusan nga lang ako ni tristan ka dalhin ka sa iwang lugar!"nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nya,so all this time nag mamaneho sya ng walang dereksyon?"Yes your right."Ani nya na parang nababasa ang nasa isip ko,nangalumbaba nalamang ako.

"Iniisip ko talaga kung shukoy kayo or alien?parang hindi kayo nag iisip."I roll my eyes,tumawa naman si Ymar tsaka tumingin sa akin.

"Seriously?Ang guwapo naman ata naming shukoy at alien?siguro kung naging ganon kami,kami na ang hari nila."hayst napaka hangin talaga ng isang to,geez!

"Iwan ko sayo!puro kayo kalukuhan,mabuti pat ibaba mo na ako.I have something to do,an important one."parang walang syang narinig at tuloy tuloy padin sa pag mamaneho."Pakyow!"

Tumunog ang kanyang cellphone at halos mandiri ako sa ringtone nya like duh pati ba naman ringtone malaswa padin?yong totoo akala ko ba loyal tong isang to?

"ahhh faster baby
ahh make me cum baby
touch,touch my body
lick it,squeezed it,bite it
that's good Lover boy

ahh faster baby
ahh make me---"

"Shit tangnang Albert yan!"he hissed tsaka sinagot ang tawag habang ako ay nakasimangot na nakatingin sa dinadaanan namin.nakakasira ng beauty ang mga lalaking to!

"What?...Yes i did hindi naman ako bobo...Where?...what ang layo nyan?...Argh sabi ko nga Oo...Fuckyou asshole wag---Oo na oo na gago...mamatay kana sana."

matapos nyang makipag usap ay nag u-turn sya kaya maybe si Tristan ang kausap nya kanina lang na punong puno ng mura,tsk pinag lihi sya sila dyan!

"Oh saan daw?"itinaas nya lang ang kanyang Kilay at mukhang depressed na sya,ikaw ba namang gawing alalay ng baliw'ng lalaki nayon=__='

"Davao."

--##

Nagising ako ng pakiramdam ko ay nakalutang ako sa Ere at ang maingay na kapaligiran,iminulat ko ang aking mga mata at doon ko lang nalaman na karga karga pala ako ni tristan base nadin sa amoy nya.

"Asan tayo?"tanong ko sa kanya,yumakap ako sa kanyang batok para makita ang paligid namin,Maraming tao ang nakatingin sa amin at mukhang nasa plaza kami at oo nga pala andito kami sa Davao..."Wait nasaan si Ymar?"

"Andito tayo sa plaza ng Davao,bumalik na sa mainila ang gago dahil miss na miss na nya ang kapatid ko."nanlaki naman ang butas ng ilong ko,may namamagitan sa kanilang dalawa?at hindi man lang sya tutol?

"Ibig mong sabihin wala ng jowa si ymar?"huminga lang ng malalim si Tristan tsaka nya ako pinasok sa kotse nya at sya nadin ang nag ayos ng seatbelt.

"Meron."this time mga mata ko naman ang nanlaki,akma akong mag sasalita ng halikan nya ang labi ko ng mabilis kaya natahimik ako."Don't worry,malaki na si Christin."huli nyang sinabi bago umikot sa driver seat at nag maneho.

Hindi padin ako maka get over sa halik nya,smack lang yon pero ang puso ko parang lalabas na paano nalang kung sobra pa doon?atsaka yong feeling na sabik na sabik ka at parang almost thousand years na kayong hindi nag kita kahit na ang totoo ay 1 day lang?ang landi ko talaga.

I clear my throat para makagawa ng bagong Topic at baka maingayan sya sa akin at gawing pampatahimik ang halik nyehehe!!!

"Kahit na,masyado pang maaga atsaka 17 palang si Tintin habang si Ymar ay 21 na.what if masaktan sya ni ymar?hindi bat Mahal na Mahal nya ang girlfriend nya?"Tutol ko,concern naman talaga ako ki christin.

Christin is like a sister for me at love na love ko sya when she's calling me Sister-in-law♡ Kaya nag aalala ako,paano kung pinag lalaruan lang sya ni ymar?paano kung nachachallenge lang sya sa Sister-in-law♡ ko?

"Lets not talk about them,if Christin get hurt its her choice to love someone kahit na alam nyang hindi sya Mahal...the important is."bahagya syang sumulyap sa akin tsaka kinapa ang kamay ko at dinala iyon sa labi nya,ang malambot nyang labi."I love you."

_

Eksyated napo ako gawaan ng story sila Christin

~SKL♡

Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon