Chapter 11✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 11✔


''Ano ba naman kasi ang ginagawa mo sa labas ng pintuan na iyon?"natatawang tanong ni manager habang linalagyan ng ice ang noo ko.

lumukot ang mukha ko ng mapatingin sa babaeng katabi ni Tristan na naka pout...tusukin ko yang nguso nya eh=___=sya pa ngayon ang may ganang mag pacute?

"Eh kasi naman po eh."naiirita kong bulong tsaka sinamaan ng tingin ang babaeng mukhang bakla!nakakainis ang lakas mag make up eh wala namang Children's party."Yan kasing Clown nayan bigla nalang tinulak ang pintuan kaya ayon...nauntog ako."

"WHAT?!SINO ANG CLOWN?!"Natatawang tanong ni manager na may nanlalaking mata pa kaya walang pag aalinlangan na tinuro ko si...Clown.

isang pigil na tawa ang nadinig namin sa banda ng pintuan at doon ko nakita ang tatlo na si Ymar,Albert at Joshua na pinapalo ang sariling tyan habang pulang pula na ang mga pisnge.

"How dare you!"isang sampal ang naramdaman ko sa aking pisnge kaya naman nanigas ako at doon ko nalang napansin na yong babae pala na mukhang clown ang sumampal sa akin kaya napatayo ako ng wala sa oras tsaka sya sinampal na may kasama pang suntok.

"How dare you too!"duro ko sa kanya...tahimik ang lahat na para bang nag aabang maski si tristan ay makikitaan ng pag kamangha na mas lalo ko pang ikinagana...

"What?sasamaan mo ako ng tingin in English Your glaring at me now?huh girl look at your self in the mirror before you defends your self.Intindihin mo muna kasi ang sinabi ng kalaban mo bago ka umasta na parang kasinungalingan lang ang lahat hmp."nag flip hair pa ako tsaka naupo muli sa sofa at uminom ng juice na kalalagay lang ng waiter.

"Nakakaloka."bulong ko at hinaplos ang sintedo na para bang pagod na pagod ng may marinig akong matinis na iyak at tili na para bang nag hahanap ng tulong."Psh,poor girl."

''Uwaaah titingin ka nalang ba Tristan?that crazy girl slap me and Punch me and it's freaking hurt!Can you help me,please sweety kick her ass out here."Ani nya habang nakatingin ki Tristan na ngayon ay malamig lang ang tingin sa kanya tsaka sya huminga ng malalim at lumapit sa akin kaya naman napatayo ako.

Don't tell me ipag tatangol nya ang babaeng yan!Deym hindi ko mapapatawad!

He look straight at me and smirk tsaka sya bumaling ng tingin sa babaeng may ngiti ngayon sa labi....Tristan raised his Eyebrow.

"Sino ba ang nag simula?you did it first,you slap her without any reason.Actually she can sue you for that so better say thanks at her at binalik lang nya ang sampal sayo."para namang tumakbo ang puso ko sa kanyang sinabi.

pinagtatangol ba nya ako?!

"WHAT???BUT SHE CALLED ME CLOWN AND ITS....IT'S -----"


"TRUEEEEE!!!"sabay sabay na bigkas ng apat which is manager,Albert,Ymar and Joshua....Omegey!nasa heaven naba ako?they are all in my part!

Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon