Chapter 48✔

0 0 0
                                    

CHAPTER 48✔

"Buka mo bibig mo..."utos ko sa kanya habang pinapalamig ang sabaw,baka kasi mapaso at isumpa na hindi ako halikan argh hindi ako papayag joks!

syempre may sakit ang tao,ang plano ko sana tatadtadin ko sya ng Sampal at tadyak kaya lang hindi ko magawa dahil kawawa naman ang bibi ko may sakit haha!baka hindi pa nya ako pakasalan eh.

"What?your kidding right?you know I can do it by my self,may sakit ako pero hindi ako balbado---hayst fine."binuka nadin nya ang kanyang bunganga ng samaan ko sya ng tingin,tarantadong to minsan nalang ang babaeng ganito tapos choosy pa sya?palamon ko itong buong kutsara sa kanya eh=___=pero joke lang lablab ko yan eh.

"Ang arte mo,para kang bakla."he open his mouth to say something pero nabigo sya ng ipasok ko ang kutsara sa loob kaya naman simangot nyang linasahan ito.

nag luto na kasi ako ng soup dahil gusto ko syang ipagluto yon lang,joke lang.piece offering kahit hindi ko naman talaga kung Sino ang may kasalanan sya ba or ako kaya kaya lang tama naman si nanay,Girl must do something!

"Ubusin mo yan,kukuha lang ako ng gamot at mag tutuos tayo."pinanlakihan ko sya ng mata bago unti-unting tumayo,lalabas na sana ako sa pintuan ng tawagin nya ang pangalan ko kaya naman hinarap ko sya ng kunot noo.

"I love you."deym,ramdam ko ang pamumula ko kaya naman inikot ko lang ang mga mata ko sa ire tsaka lumabas kahit na ang totoo ay gusto ko syang tadtadin ng halik.eh kinikilig ako!

bumaba ako at minabuti kong tandaan ang daanan na nadaanan namin kanina ni niña,baka kasi mamaya nyan mawala ako.ang laki laki kasi ng bahay nila,pinag halong mansyon at palasayo^0^so ayon,sa dami ng pintuan na nadaanan ko ay nakita ko nadin ang Hagdanan tsaka bumaba na.pag dating ko sa Baba I look at my surrounding,asan ang mga yaya?

ah baka naman Kapag nag tatrabaho sila kailangan maging multo,yong tipong hindi mo nakitang mag trabaho pero tapos na pala ang lahat dapat gawin?kumbaga sing bilis ng kidlat kung mag trabaho,tinungo ko ang kusina at doon ay nakakita nadin ako ng taong kumikibot habang may linuluto.

"Excuse me..."I said,natigil naman sya sa pag kembot at nag tatakang hinarap ako.mula sa pag tataka ay napalitan iyon ng pag kagulat,napahawak ako sa puso ko ng bigla nyang itutok sa akin ang napakahabang sandok.

"Who the hell are you?paano ka nakapasok dito,mag nanakaw ka noh hmp!?"nag flip hair pa ito at hinigpitan ang hawak sa kanyang Sandok na panlaban sa akin...

The hell ako dapat mag tanong nyan eh=___=¿

Sino sya?base sa kanyang mukha hindi sya kabilang sa mga yaya dito,okay not to mention na magaganda naman ang mga yaya dito dahil karamihan ay dalaga malibanlang sa isa.anyway may pag kahawig sya ki Tristan,matangos at pointed na ilong,mahaba ang buhok na umaalon at red sa dulo,magagandang pilikmata at mapula na matambok na cheekbones,red and pouty lips...perfect na perfect as a Tristan girl version.

"What?hindi ako mag nanakaw noh!I-I'm Gail----"natigil ako sa pag sasalita ng bigla syang tumili at tumakbo papunta sa akin basta ang alam ko lang ay yakap yakap na nya ako at iwan kona kung asan ang sandok na kanina ay hawak lamang nya...

"OMG!OMG!IKAW PALA SI SISTER-IN-LAW HMP! "mas lalong humigpit ang yakap nya sa akin pero ano ang sinabi nya kanina?sister-in-law?I don't know kung tama ang pag kakarinig ko pero napangiti nalang ako,sister-in-law sound's good;)

"A-ah I can't breath."I tapped her shoulder,humagikhik naman sya tsaka ako pinakawalan she smiled at me ng makaharap ko na sya..."S-sino ka? "

"Hi,I'm Christin just call me Tin...Sister of your boyfriend.Tristan."nanlaki ang mata ko sa pag papakilala nya sa kanyang pangalan,kaya naman pala mag kahawig sila dahil kapatid naman pala sya ni boyfie..."And I'm sosorry sa ginawa ko ah."

sasagot pa sana ako ng biglang may nag salita sa likod namin,it was Ymar.prenteng nakapamulsa at halatang pagod dahil sa basa nyang damit.

"You little brat!where have you bee---Gail?"natigil sya sa pag sasalita ng makita na nya ako,ngumiti naman ako ng malawak at iwinagayway ang kamay ko...

"Hi ymar ..."tumango sya tsaka linibot ang paningin,hinihingal padin ito pero kahit na ganon he still look sexy,more sexy dahil sa butil na tumutulo...

"Why are you here?is there something wrong?"tanong nya at nameywang,kinuha nito ang kwelyo nya at kinagat habang sinulyapan si Tin na naka tulala lamang at naka halukipkip...

"Ah wala naman,linagnat lang si trista---"

"WHAT?!BAKIT SYA NAG KASAKIT?!"ymar glare at the little girl,I think 14 years old palang ito pero halata na ang pagiging maldita at marunong ng umayos ng kanyang sarili,she looks good...pwedeng maging model.

"Shut up brat,mag uusap tayo mamaya.Gail sige puntahan mo na ang lalaking yon at baka hinahanap kana."ngumiti nalang ako at nag paalam na,tinungo ko ang midical kit nila para kumuha ng gamot.

pag akyat ko ay dinig na dinig ko pa ang bangayan nila at ang matinis na sigaw ni tin kaya naman napa-iling nalang ako,kung wala  lang sanang girlfriend si ymar iisipin ko na mas bagay silang dalawa pero hindi,masyadong bata sya.

eh ako 17 years old na nong sinagot ko si Tristan habang sya ay 14 years old hindi ako sigurado pero kapag naging sila for bidding love nayon.

-

I just wanna inform you all na gagawan ko ng series si ymar at Christin,iwan gustong gusto ko lang talaga ng mga ganyan haha^0^so I hope you support it too thanks!

Teach me how to love again (R-18✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon