CHAPTER 56✔
Nagising ako dahil sa mainit na bagay na lumalapat sa Leeg ko pataas sa aking panga kaya naman minulat ko ang mga mata ko at hindi ko na napigilang ilabas ang mamunting ungol dahil sa sarap na sensasyong ginagawad nya sa akin.
"Hmm..Ahh."tumaas ang halik nya sa Tenga ko at bahagya iyong kinakagat habang ang isa naman nyang palad ay pumapaikot sa aking Bewang at bahagyang pumipisil-pisil doon."Hmm."
Dumausdos ang kamay ko sa kanyang buhok---wait buhok?Halik?Haplos?
doon ay para akong binuhusan ng malamig na tubig,whats the meaning of this?may rapist ba na nakapasok sa kuwarto ko?buong lakas ko ay inipon ko tsaka sya tinulak.
"Ouch--damn!"napaupo ako tsaka napatingin sa lalaking nakatalikod at hinihimas ang bewang nya,familiar ang kanyang likod atsaka wala itong takip naka hubad ang taas nya kaya naman kitang kita ko ang pag flex ng bawat muscles nya....Napa lunok ako.
"Shit ang sakit."wait boses yon ni tristan ah,napahawak ang sa mag kabilang pisnge ko tsaka tinakbo ang distansya namin.Niyakap ko sya mula sa kanyang likod.
"BOYFIEEEE!!!"malakas kong tili,napamura naman sya kaya natawa ako.miss na miss ko na ang lalaking ito!bakit ngayon lang sya nauwe?
"Ah Woman my ears."napahagikhik ako tsaka bumitaw sa kanya,humarap naman sya sa akin at tutulungan akong tumayo pero agad din naman akong hinagkan ng yakap."I miss you."He said.
"I miss you too pero bakit ngayon kalang umuwi?"nag tatampo kong tanong,this time sya naman ang tumawa tsaka kumalas mula sa kanyang yakap at hinawakan ang dalawa kong pisnge.
"I'm sorry,nabusy lang kasi ako dahil madaming nag invite sa amin na makipag areglo sa kanilang kumpanya and you know what?"umiling ako,ngumiti naman sya ng malawak at hinalikan ako ng mabilis."Ang BDZ Company kinuha nila kami yes woho!"
masaya nyang ani at sumuntok suntok pa sa ire kaya naman napangiti ako,BDZ company.yan ang bukang bibig nya sa akin simula ng maging kami,pangarap nya na makasama sa kumpanya nayan kaya naman ngayon na nakamit na nya I'm so proud of him.
"Congrats boyfie!"hinalikan ko sya ng mabilis at inaya syang pumunta sa kusina upang ipagluto...hindi ko nadin binungkal ang tungkol sa akin,yong nangyari sa akin at ang pag kainfiction ng mga mata ko.
Three days ago dumugo ang mata ko kaya naman dinala nila ako sa E.R 2 days bago ako makarecover at Okay naman daw pero wag na wag daw mauulit yon dahil kapag naulit siguradong bulag na ako at mahirap makahanap ng Eye transplant dahil sa mga patay lang yon nakukuha.Syempre Sino ba naman ang mag dodonate ng mata tapos buhay?
Basta ang importante andito sya sa Tabi ko at mag kasama na kami.Hindi nadin ako nag aalala na baka malaman nya ang nangyari sa akin dahil sinabihan ko na ang mga naka-alam sa nangyari sa akin na wala silang pag sasabihan.
_
"Isa pa!"natatawa kong sigaw sa kanya habang hawak hawak ang Cellphone ko,Umiiling iling naman syang tumayo At nag Ala model ng brief.
andito kami ngayon sa Kuwarto ko habang pinipicturan ang moment namin,katatapos lang namin kumain kaya naman punong puno kami ng Energy...kaagad ko namang pinindot ang phone ko tsaka humagikhik.
He look crazy.
"Haha Ayos ba?"naupo sya sa aking tabi at niyakap ako sa likod habang tinitignan ang picture nya sa phone ko pero ako hito at hindi mapakali,tangna naka boxer lang sya at lapat na lapat ang malawak at matigas nyang dibdib sa Likod ko kaya hindi ko mapigilang pamulahan iyon...
"Haha Ayos ka pala wify eh,Ganda ng capture mo!"salita lang sya ng salita habang ako ay pinipigilang hindi lumingon sa kanya at baka makita nya ang pamumula ko,he rest his chin on my shoulder kaya mas lalo akong namula...I can feel his hotbreath.
"A-Ah Tristan..."naramdaman ko ang kanyang pag lingon at sumagot sya ng pa- hummed kaya napapikit na ako...Is this man is seducing me?
"Yes babe?"bahagya nyang hinalikan ang leeg ko kaya naman nag sitaasan ang mga balahibo ko,confirmed inaakit nga nya ako!
"Stop teasing me!"hindi ko na napigilan ang aking sarili dahil sa kanyang walang tigil na pag halik,napaka err talaga ng lalaking ito!
"Haha I'm not teasing you babe."inikot ko nalang ang aking mata at kinurot ang kanyang pisnge at dahil nadin siguro sa pagod ay nag ka-yayaan kaming matulog.
_
Naalimpungatan ako dahil sa naririnig kong katok sa pinto kaya naman naupo ako at inayos ang sarili bago tumayo para buksan ang Kumakatok...
"Nanay..."Paos kong Sabi at ngumiti,sinuklian naman nya yon at napatingin sa lalaking mahimbing na natutulog Habang yakap yakap ang unan ko...He's so cute.
"Mukhang mahimbing ang tulog nya anak ah."tumango ako sa tanong ni Nanay at hindi matangal tangal ang ngiti ko habang nakatingin padin sa boyfriend ko,bakit ang guwapo nya kahit tulog?
"Naku anak ha,warning ko lang sayo bata pa kayo.Sa mga katulad nyo ang dapat nyong gawin ay e-explore ang buong mundo,masyado pang maaga para mag patali!"namula naman ako sa pahayag ni Nanay,I know her point...hindi na ako inosente at ayaw ko ng mag paka-inosente.
Ayaw nyang isuko ko ang bataan,syempre ayaw ko din ibigay ngayon dahil hindi pa ako ready at masyado pang maaga pero kung sakaling hilingin yon ni tristan im willing to give it pero alam ko namang hindi nag mamadali si Tristan,he can wait.I'm just 18 years old at kahit sabihin na nating nasa tamang edad na kami hindi padin tamang gawin namin yan,it can wait.hangang sa ikasal na kami^-^
"Nanay naman...Alam naman namin ang limitation namin atsaka pinalaki nyo ako ng maayos,promise hindi ko yan gagawin."
"Naku siguraduhin mo lang ikaw na bata ka!mas magandang tignan ang babae kapag sa kasal mo yan naibigay,masyado pang maaga hindi mo alam kong sya ba talaga ang para sayo."nakasimangot naman ako,iisipin ko palang na Hindi kami para sa isat isa parang nag shopping ako ng Karayom sa mga tylor shop at sabay sabay na tinusok sa dibdib ko,I can't live without him.I can't breath without him!
hes my life.
"Ohsya handa na ang hapunan bumaba na kayo."tumango ako at hinatid si nanay ng tingin bago ko sinarado ang pintu at napatingin sa orasan.
Alas otso na pala hayst...
BINABASA MO ANG
Teach me how to love again (R-18✔)
Roman d'amour"I don't do Love,I want my freedom.Please leave me."He's begging,ayaw ba talaga nya sa akin?gustong gusto ba nya ako mawala sa landas nya? Wala akong ibang ginawa at nais makamit kung hindi ay mahalin sya,pero hindi nya maibigay dahil may Mahal syan...