Nami's POV
"S-sandali lang... Alam mo ba kung anong mangyayari sa isang babae ang gumagawa mg ganitong bagay..? Maaapektuhan ang iyong kinabukasan, at hindi sa magandang paraan. Ngayon ito lang ang chance para itigil mo na ito.." wika ko sa kanya.
Nandito pa lang kami sa warehouse kung saan dito ako dinala ni Yuri.
I desperately try to reason with Yuri and the two bOys.
"Alam kong ginagawa mo ang lahat para makapasok ng magandang paaralan..... Babagsak ang mga magulang mo kung ibabasura mo lang ang lahat nga mga yun."
"Wala ka ng pakialam dun...." sagot ni Yuri.
"Bigyan mo naman konting repseto para sa mga magulang mo.. They care about you... "
"How long is she going to keep talking..?" sabi ng isang lalake
"This is getting really old... " sagot naman nung isa.
Nandito ako sa bodegang ito magdamag.
Maybe...... Just maybe.... Someone might have noticed we're in here by now...
Hanging on to that hope... I keep trying to reason with them..
"Atsaka, masaya ka ba kapag nasaktan mo ako, Yuri? Yun ba ang gusto mo..?
"Anong ibig mong sabihin?"
"Sabihin na nating, kaya kong hiwalayan si Yamato, gaya ng gusto mong gawin ko...
Kumibot si Yuri pagkabanggit ko
ng pangalan ni Yamato."Hindi ako sigurado kung magugustuhan ni Yamato ang isang taong gaya nitong pinag gagawa mo..... You should know atleast that much about him..." Sabi ko.
Hindi siya umimik...
"Sabi mo... Makukuha mo lahat ng gusto mo....... Pero minsan...... hindi lahat nakukuha..... Lalo na pagdating sa tao.... Dagdag ko.
"Shut up..... Iniinis mo ako.. Akala mo hindi ko pa alam yan?. Galit nitong tugon. Either way .. Ayokong nakikita ka... Hindi ko maatim na makita kita. Ayokong nakikitang kasama ka niya...Tiim bagang sambit nito.
"Hoy! kayo...!" tawag nito sa mga lalake.
"Tatakutin niyo lang dapat siya... Pero.... Nag iba ang isip ko.... Mess her up real good. I don't care."
The two boys are smiling menacingly as they close in on me.
Sadyang pinapanood ni Yuri ang dalawang lalake....ng walag paki alam..
(She's. .....serious...)
"Sorry lady... Trabaho lang.." sabi ng isang lalake...
"Pag hindi namin siya sinunod, kami ang malalagot.." sabi pa nung isa.
"Tama na ang chit chat... Gawin niyo na..." utos nito sa mga kasamang lalake.
Malapit na ang mga lalake sa akin..
Hindi na sila nagbibiro...Lumalapit na sila sa akin, parang nangangain ng tao ang mga mukha nila...
Hinila ako ng isang lalake sa kamay.
He tugs on my wrists.. And my whole body goes weak with fear.
I close my eyes and give up.....
When....
Bam!
"Nami...! "
"Yamato...!"
BINABASA MO ANG
My Fake Wedding (Nami)
Любовные романыThis story is all about a young man married a young woman for Just 3 months and after that it is the end fot their love story? Binatay ko po ang istoryang ito sa favorite love story game ko. Hope you like it.