Lúc 3 người trở lại bếp, Dương Lâm đã dọn món chính lên, vẫn loay hoay hoàn thành món khai vị.
" Con đan hoài xuân sao?? Sao lại ăn mặc như thế???"- bà Kim thấy cô thì không khỏi bất ngờ, bình thường đồ nó mặt so với mình còn già hơn.
Dương Lâm quay lại nhìn mẹ một cái, cô vẫn đang nghĩ mẹ đến đây làm gì? Bà đã biết được bao nhiêu rồi????
Huyền Thanh chỉ khó hiểu, Dương Lâm vẫn chưa đến mùa xuân, hồi xuân cái gì ah~~~~.
" Sao mẹ lại đến đây?"- cô hỏi.
" Đến thăm con.... azzzzz, thật bất hiếu ah~, không đến thăm mẹ thì thôi, mẹ đến cũng không cho sao?"- bà Kim vức túi xách lên ghế, rồi xoắn tay đi vào bếp, định dọn cơm.
"Bác gái, để con được rồi, bác mới đến, ngồi nghỉ ngơi một chút."- Huyền Thanh rất thương mẹ, nên tự nhiên rất có tình cảm với những người làm mẹ.
" Thật ngoan."- bà Kim vuốt vuốt, xoa xoa đầu nàng, azzz không còn tín tình tiểu thư như lúc nhỏ.!
" Chậc, con nhớ hôm nay con đến rất sớm, ba mẹ đã đi ra ngoài mua sắm.... chạng vạng con mới tời khỏi,, hai người vẫn chưa về."- Dương Lâm nhìn mẹ, cười cười.
" Còn không phải là mua đồ cho con sao???"- mẹ cô liếc cô một cái.
" Mẹ àh, không cần lo cho nó đâu, sắp tới nó không cần xài mấy thứ đó, mẹ cho con hết đi... ha ha.."- Hoàng Mai kéo kéo tay bà, nịn nọt nói, rồi bóp vai cho bà.
" Không cần xin, con cũng có phần."-bà Kim xoa xoa đầu Hoàng Mai.
" Oa, mẹ thật tốt, con chuyển hộ khẩu qua ở với mẹ để báo hiếu ah~~~~."
" Ồh.... không thích ở gần.....nữa sao?"- bà cười, nói lời ngập ngừng, có ẩn ý.
Câu hỏi làm Dương Lâm và Hoàng Mai lạnh gáy. Rốt cuộc đã biết được bao nhiêu rồi.
" Ăn trước đi."- Dương Lâm chuyển đề tài.
Nãy giờ có một người bị lãng quên, Mai Chi đang cố gắn nhớ ra, người phụ nữ quý phái này là ai? nhưng có lẽ niên kỉ cách nhau quá xa, cô cũng chưa từng gặp, bất quá có thấy hình, nhưng không biết là ai.
......
" Hôm nay có chuyện gì vui, mà hai đứa đích thân xuống bếp vậy???"- bà Kim nhìn bàn thức ăn thật muốn rơi lệ. Hai tên lười nhớt thay này, cư nhiên vì gái nhà người ta mà dụng tâm đến độ như vậy, làm mẹ gần 20 năm , mà số lần ăn đồ nó nấu chỉ đếm trên đầu ngón tay.
" Hôm nay xấu ngày"- Dương Lâm trả lời ngắn gọn.
" Phải đó mẹ, sáng vừa bước ra đường thì gặp tiểu nhân, chiều tối bước ề nhà thì gặp cừu nhân"-Hoàng Mai múc canh cho Huyền Thanh, có mẹ ở đây, Dương Lâm phải tém tém lại, thân làm bạn, cũng nên ra chút sức lực giúp cô chăm sóc nàng.
" Nghiêm trọng vậy sao?"- bà cười híp mắt. Gặp tình địch thì có!
" Ăn đi, hai cô ấy còn về nhà chấm bài."- Dương Lâm cắt đứt đoạn đối thoại. Vừa vặn trục khách, để nàng ở gần mẹ, thật nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi và Cô
RomanceTác giả: Kris-Lee tình cảm cô trò vôn là cấm kị... " vì thích nên mình edit lại câu truyện này, mong các bạn ủng hộ.. hjhj..