Thời gian trôi qua thật nhanh...
Hai năm rồi, từ khi cô ấy đi, tôi cũng khồn quay lại ngôi nhà đó nữa..
chính xác là bản thân tôi muốn vùng vẫy, muốn chứng minh một điều gì đó, và đợi ai đó...
"Thật ngu ngốc..."- tôi nhếch môi khi nghĩ về lý do khiến 2 năm nay bản thân thoát ly gia đình, tự giễu chình mình rồi để bản thân ngã tự do lên chiếc giường lạnh lẽo.
Dù bản thân rã rời sau 1 ngày làm việc ở tiệm sữa xe, nhưng vẫn cố nhướng mi mắt lên, tay lọ mọ tìm điện thoại cái báo thức vì ngày mai nhập học rồi...
Lúc ánh nắng rọi lên mặt, tôi mới mở mắt, nhìn đồng hồ treo tường..
"WTF???"-...6h30'
"Thôi rồi... cài nhầm báo thức..6pm"
Haizzzz, cũng không phải là học sinh nghiêm túc, chỉ là tôi khôn muốn để lại ấn tượng quá"sâu đậm" trong lòng thầy cô vào ngày đầu tiên đi học... 4 năm trung học cơ sở là quá đủ, ngôi trường hiện tại này cũng không dễ thi vào, nên cũng không muốn chuyển trường sớm như vậy.
Khi bạn đang vội, nhà bạn cách trường 3km mà bạn đang cưỡi Fixed gear không phanh, thì làm sao bạn đến trường đúng giờ? Nên tôi cũng không buồn thây đò, mặc áo khoác, nhồi đồng phục vào cập, rồi chạy bạt mạng tới trường.
"Vừa hay, đúng 7h.. ahaha.."- tôi vừa dắt xe qua cổng, nhìn đồng hồ trên tay, rồi híp mắt cười như con dở người.(:">)
"Này em... sao đứng cười hoài vậy? Có sao không?"- thầy giám thị nhìn tôi với ánh mắt e dè.
"Khô-ng ạh"- tôi cười gượng rồi mang xe đi gửi.. bỏ qua ánh mắt "ngại ngùng" của ông thầy với mấy anh chị đang đứng gần đó.
...
Chạy đến bản thông báo tìm sơ đồ phòng học, ghi nhớ thật nhanh rồi đến WC thay đồ...
"Ây yo, ai đây? Hỗn thế ma vương cũng thi đậu trường này sao? Haha hình như là áp chót bảng.."- Hùng vỗ vai tôi bộp bộp, người hắn toàn mùi thuốc lá, thì ra là trốn tiết sinh hoạt cào WC hút thuốc.
"Ngay cả mày cũng được học trường này, vì lý do gì mà tao không thể đậu?"- tôi nhếch môi xem thường, rồi đi lướt qua hắn và bọn thái giám đi theo.
"Chưa nói chuyện xong, mày định đi đâu? Nợ năm trước chưa xong, mày trón vào cái xó nào tao tìm cũng tốn không ít công sức, hôm nay gặp lại sao tao bỏ qua dễ dàng được" Hắn chắn trước mặt tôi, đẩy tôi về phía sau.
"Người yêu mày, tao không có hứng, mày cột nó kĩ một chút, đừng để nó vove quanh tai tao- tôi đẩy hắn ra, định bỏ đi thì cả đám ruồi bọ ấy thay nhau đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi và Cô
RomansTác giả: Kris-Lee tình cảm cô trò vôn là cấm kị... " vì thích nên mình edit lại câu truyện này, mong các bạn ủng hộ.. hjhj..