Dương Lâm ngủ một mạch đến chiều.... hơn 2h mới bị điện thoại đánh thức:
" Alo..."- cô gác tay lên trán, ngủ quá lâu cảm thấy nhức đầu.
Bên kia, Hoàng Mai nghe giọng cô khàn khàn thì thở dài.
" Không phải hôm nay đi xem mặt bằng sao? Mày biệt tâm sáng giờ."
" Chờ chút, tao sửa soạn rồi qua, đi xe máy."- Dương Lâm nhớ lại việc hôm nay cần làm thì nhắc chân ra.
" Được."
.....
Hoàng Mai mở cửa ra, thì thấy Dương Lâm đợi sẵn. Mắt cô đang nhìn vào nhà Huyền Thanh.
" Mày bệnh sao? Mặt bèo nhèo quá."
" Ngủ trễ, lên xe đi, tối còn xử lý ít việc bên Diệp Thanh."
Hoàng Mai leo lên xe, nhanh chóng ôm eo Dương Lâm, selfie một tấm, rồi úp facebook.
" Lâu quá không đăng gì, mày coi, tao với mày ngồi trên xe xứng đôi ghê nơi, ai cũng khen nè."- Hoàng Mai kéo kéo phần bình luận.
" Khen dằn mặt."- Dương Lâm vương khoé môi rồi chăm chú lái xe.
Hoàng Mai cười cười, dẹp diện thoại vào, đến lúc bàn công việc rồi.
" Không phải bên Diệp Thanh xử lý rồi sao? Lần này phức tạp vậy? Mấy lần trước, ai lăm le quyền diều hành của ba mày, mày làm nhanh gọn lắm mà."
" Bên này họ cẩn trọng hơn, hành động như rùa bò, nên không thấy sơ hở, tao chỉ sắp xếp thôi, đôihj ra tay trước."
" Hay!!!! Vậy mày đang đấu sự bình tĩnh với công ty thiết kế đó hả?"
" Không, là công ty xây dựng khác, đã thu mua công ty thiết kế đó rồi, còn lùm xùm gián điệp kinh tế nữa."
" Azzzz, phức tạp, mày đi bán kem với tao đi, thanh thản."
" Mày bán kem và đồ ngọt, không vì mục đích kiếm tiền sao?Dính tới tiền không thể nào thanh thản được."
" Vậy cũng đúng, mà gián điệp kinh tế, mày xử sao? Tao đoán kẻ đó là Hồng Đăng."
Dương Lâm không trả lời, tấp xe vào lề mới nói:
" Thứ nhất, đây là Diệp Thanh, không phải Lâm thị, nên để ông Diệp xử lý hắn, mình không phải tự tay gây nghiệt."
Hoàng Mai nghe xong thì búng tay:" Uầy.... thứ hai thì ta biết, mày muốn giữ lại tên ảo tưởng đó để kích thích Huyền Thanh?"
" Càng lúc càng thông mình."- Dương Lâm khen nó, rồi đề xe chạy típ.
....
" Có chút không logic."
" Không logic gì ba???"- Hoàng Mai chồm người ra trước.
" Sao hắn phải theo đuổi Huyền Thanh cho bằng được? Rất trùng hợp, tao làm ở Diệp Thanh, tao theo đuổi cô ấy, hắn cũng vậy???"
" Có thể, hắn chỉ là trùng hợp thôi, đánh giang sơn, giành mỹ nhân với mày đều là trùng hợp. Mày nghĩ xem, chúng ta chi không ích cho lý lịch của mày, hắn sẽ không biết được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi và Cô
Любовные романыTác giả: Kris-Lee tình cảm cô trò vôn là cấm kị... " vì thích nên mình edit lại câu truyện này, mong các bạn ủng hộ.. hjhj..