Say rượu loạn tính?

4.7K 132 0
                                    

Chớp chớp đôi mắt cay xè, Dương Lâm phát hiện, mình đang ở một căn phòng xa lạ. Màn cửa phấp phới.

Hơi hoảng loạn khi nhận ra đây không phải là nhà mình, cô căng thẳng nhất chăn nhìn quần áo thở phào, dù sao quần áo cũng là con gia đình danh giá, không thể tùy tiện.

Bước xuống giường, hơi choáng do dư âm mấy chai rượu đêm qua.

Cô chỉ nhớ là mình tan ca rồi đi với Mai.. xong rồi không nhớ gì nữa.

Lúc đang nghĩ vớ vẫn thì có tiếng gỏ cửa. Rồi người kia mới đẩy cửa vào.

"Em thức rồi."- là nàng.

"Em... à cô, đây là nhà của ai?"- định gọi em, nhưng đã nhanh chóng sữa miệng.

"Nhà côm ra ăn sáng đi..."- nói rồi quay ra ngoài, để một người ở đây khó hiểu.

...

Đồ ăn sáng, nhìn không tồi, nhưng vừa liếc ngang đã biết là mua về.

"Cô nấu?"- Lâm vừa cắt trứng vừa hỏi.

"Cô mua."

"Ừ.. hôm qua.. sao tôi lại ở đây?"- Dương Lâm thật lo lắng cho hình tượng của mình, hy vọng nàng không nhìn thấy mình bê bết.

"Em không nhớ?"- nàng nhíu mày trước câu hỏi của cô.

"Không"

"Vô trách nhiệm!!!!"

Câu trả lời làm Dương Lâm phát hoảng, làm rớt cây dao trong tay, không phải là trong lúc say rượu đã làm gì con người ta rồi chứ?

"Tôi đã ... làm gì????"

"Thật không nhớ?"

"Không...."

"Hừ... dựng lại hàng rào cho tui, còn nữa, mua cái ly khác đền đi, say rượu loạn tính!!!!"

"Gì????"

"Kêu của, cũng phải đợi người ta từ từ mở cửa, làm gì dữ đến vậy? Đạp đổ hàng rào luôn... pha cho ly nước thì quơ tay hất bỏ."

"À... không còn gì khác.?"

"Không,, ăn rồi về đi.."- nàng đưa cho cô cây dao khác.

"Ừm... lát nữa sẽ có người mang đồ đến"- Dương Lâm đang tự hỏi hàng rào gì dễ sập như vậy, rồi đứa trẻ lớn tuổi này làm sao đưa cô vào phòng. Trong nhà sao không có ai? Hôm qua cô ấy ngủ ở đâu?

.... 

"Xe tao đâu?"

"Uậy, thức rồi hả???? Hôm qua sao?"- giọng Mai ẻo lả, cách cái điện thoại  mà cô còn có thể tưởng tượng  ra gương mặt biến thái của con bạn.

"Là mày đưa tao đến nhà cô ấy???"

"Chứ ai????..... Khà khà....."

"Điên hả? Lỡ chồng cô ấy ở nhà thì sao??"

"Hôm qua đang uống tao nhận được báo cáo, làm gì có chồng.!!!! Mày lại lẩm bẩm tên người ta, tao toại nguyện cho mày, cảm ơn tao đi......."

"Cái gì..... Qua rước tao ngay!"

Chưa có chồng ah~, lâu nay chỉ lo tưởng tượng mà cô quên mất nhà mình nuôi rất nhiều về tinh, không thèm điều tra một chút. Quá sơ xuất...

======

Tôi và CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ