cái nhìn từ người ngoài cuộc

3.5K 116 0
                                    

Hoàng Mai up tấm ảnh 3 người lên facebook, lập tức có rất nhiều comment, đơn giản vì Mai Chi và Huyền Thanh là người đẹp nhưng kín tiếng, còn Hoàng Mai thì là hot face, ngoại hình đẹp, ứng xử hòa đồng là hoa hậu thân thiện của trường.


Rất nhiều người ở trường bày tỏ sự bất ngờ vì chưa bao giờ thấy 3 người này đi chung, mà trong hình lại thân thiết như  là người quen nhau từ rất lâu rồi.

Cầm điện thoại đọc một loạt comment, Dương Lâm khá hài lòng vì tay nghề của mình vẫn còn dùng được, chụp tới ảo diệu như vậy, khẽ gật đầu, trả lại điện thoại cho Hoàng Mai rồi khởi động xe tiếp tục cuộc hành trình.

"Cũng mau! Hồi nãy mày không chụp chung, nếu không sẽ không có comment nào."

"Mày nói gì????"- Dương Lâm nhíu mày, khẽ quay xuống liếc bạn thân một cái.

"Mày liếc cái gì? Đó là sự thật nha, tấm hình của mày trên face cô gần 1k likemà không có comment nào, không thấy lạ hay sao ah~"- Mai lại lôi chuyện của nàng ra châm chọc..

......

Từ năm đó , tôi không dùng mạng xã hội nữa, nói chính xác là không có thời gian.

Bây giờ chợt nhớ ra, cũng muốn lên xem một chút!

Đến biển, Dương Lâm không chọn một bãi tắm, mà chọn một bờ biển hoang vắng, hơi nắng một chút nhưng thanh bình.

Mai Chi lập tức chạy xuống bãi các tìm vỏ sò, khám phá đủ thứ, tất nhiên Hoàng Mai cũng tò tò đi theo.

Dương Lâm quan sát xung quanh, nơi này vốn không an toàn, cây cối mọc không theo lối rất khó chạy xe được, xung quanh không có bất cứ ai, cũng may còn có vệ sĩ của Mai Chi. Nếu không chẳng may gặp phải cướp hay lưu manh thì cô cùng Hoàng Mai khó lòng bảo vệ 2 người kia an toàn.

Thấy da Huyền Thanh bắt đầu ửng đỏ, cô nhíu mày lấy cái túi đen rồi kéo nàng xuống xe.

Cột tấm màn màu trắng rất lớn vào 4 thân cây dừa, rồi mắc một cái võng là tấm bạt màu đen.

"Ngồi đi"- Dương Lâm kéo nàng đến bên võng.

"Ừm.... ở đây có bơi được không vậy?"- nàng mang theo đồ tắm, mua lâu lắm rồi mà chưa mặc lần nào.

"Cũng được, nhưng chú ý một chút, đừng bơi giữa ngọn sóng bạc đầu, sẽ bị cuốn ra xa, không cứu được.!"- Dương Lâm quay lại xe tìm kem chống nắng và mang nước cho 4 người.

"Tại sao?"- Mai Chi và Huyền Thanh đều không biết chuyện này.

"Đó là dòng chảy xa bờ, vận tốc nước lớn nhất là 15m/s cuốn người đi rất nguy hiểm, có lẽ vì vậy mà nơi này tuy đẹp nhưng không thể thành bãi tắm được."- Dương Lâm lại nổi máu, tính toán giá trị thương mại của nơi này.

"Ồ... vậy không bơi được rồi."- Huyền Thanh chán nản nằm xuống võng.

"Bơi gần thôi, nếu không để ý mà bị cuốn ra xa, chỉ cần bơi qua trái hoặc qua phải là được, sóng biển sẽ đưa cô vào... bôi kem..!"- Dương Lâm đưa tuýp kem cho nàng.

.....

Trong khi cô giáo thay đồ trên xe. Bên này Hoàng Mai và Dương Lâm đang tìm những cảng cá gần đây trên google map, vì hai cô kia lúc nãy nói muốn câu cá ăn. Câu biết chừng nào mới đủ ăn ah~??

Tôi và CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ