Yến Hoài ngây ngẩn trong lòng, đây là người cường bạo mình ư? Nhíu chặt đôi mày Phượng, Yến Hoài nhìn về hướng phát ra âm thanh.
Chỉ thấy người này mặc áo sơ mi trắng, cổ áo để mở phân nửa, mơ hồ để lộ ra vẻ gợi cảm bên trong, đôi chân thon dài hùng hồn đi về phía Yến Hoài. Yến Hoài đón lấy ánh mắt của anh ta, gương mặt với những đường lăng giác rõ ràng, lóe lên ánh mặt trời rực rỡ.
"Ngài Thương!" Nhân viên phục vụ kia vừa nhìn thấy anh ta liền cúi người gật đầu.
Thương Truy Ý mỉm cười với cậu nhân viên phục vụ.
"Cậu xuống dưới trước đi."
"Vâng." Nhân viên phục vụ vừa trả lời một câu rồi lập tức đi ngay.
Thương Truy Ý đưa mắt nhìn về phía Yến Hoài, nhất thời, ngây ngẩn cả người.
Lúc này, gương mặt xinh đẹp của cô ấy đang ở ngay trước mắt mình, vốn đã nhìn qua vô số phụ nữ khác nhau, nhưng mà dáng vẻ lạnh lùng kiêu ngạo như vậy vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy. Chưa kể đến gương mặt của cô ấy xinh đẹp thế nào, chỉ riêng tia sáng trong ánh mắt kia cũng đủ khiến tất cả đàn ông đều say mê.
Chết tiệt! Thương Truy Ý thầm mắng một tiếng, tên tiểu tử kia hời quá rồi. Chẳng trách người có sức kềm chế mạnh như anh ta mà cũng bị ngã xuống. Nhưng ngay sau đó liền lấy lại tinh thần.
"Tiểu thư, cô..."
"Tại sao tôi lại ở đây?" Yến Hoài lạnh nhạt nhìn anh ta, nhìn anh ta chằm chằm.
"Haha, tiểu thư, nơi này là của chúng tôi là Dạ Thành Túy Sinh nổi tiếng nhất thành phố D, đương nhiên đến đây là phải vui vẻ, tiểu thư tới đây để giải trí thôi. Về phần cô hỏi tại sao mình lại ở đây, vậy phải tự hỏi chính mình."
Nói xong, Thương Truy Ý xoay người, mở rộng hai tay, chứng tỏ mình hết sức vô tội.
Yến Hoài nhìn anh, khóe miệng khẽ hừ nhẹ một câu, đưa mắt về phía trước ngắm một chút.
"Xin hỏi anh là?"
"Thương Truy Ý!" Thương Truy Ý nhàn nhã nói một câu, thu hai tay trở về.
"Vậy xin hỏi quý danh của tiểu thư?" Dứt lời, Thương Truy Ý hơi cười cười, ở trước mặt phụ nữ xinh đẹp, tốt nhất nên tỏ ra lịch lãm phong độ một chút, đâu ai thèm để ý sau lưng là cầm thú hay là quân tử.
"Anh là ông chủ của nơi này?" Yến Hoài cũng không trả lời câu hỏi của anh, mà hỏi ngược lại một câu.
"Ha ha." Thương Truy Ý cười sang sảng, sau đó liền nói:
"Cứ xem như thế đi!"
"Hả?" Yến Hoài nhấc đầu.
"Anh nói xem như, vậy ông chủ đâu?"
"Ha ha, cậu ta không có ở đây." Thương Truy Ý nhìn thằng vào cô, bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười .
"Gặp lại!" Yến Hoài xoay người, lập tức đi thẳng ra bên ngoài.
Nói gặp lại, là sẽ gặp lại nhanh thôi! Hừ!
Khi đó, nhất định sẽ tính món nợ này!
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐEN
RomanceYến Hoài - Nhân vật làm mưa làm gió, có tầm ảnh hưởng nhất thành phố M, ăn sạch hắc bạch lưỡng đạo, mấy kẻ song hành nghe danh đã sợ vỡ mật. Là một người có trái tim nhân hậu, không ngại đặt mình vào trong hoàn cảnh xa lạ, cùng một tên con trai tran...