Yến Hoài đứng trên sàn tàu, cách đó không xa, nhìn Khấu Kiệt liều chết với những người kia, cô lập tức bắn bề phía những người đó.
Vài người đều đứng ở mép cảng, Yến Hoài đột nhiên xuất hiện, bắn một kích chết ngay.
Khấu Kiệt nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Yến Hoài, hô lên.
"A Hoài, em đừng qua đây, đây là chuyện của đàn ông. Em đừng can dự vào."
"Không được!" Yến Hoài lạnh lùng nhìn Khấu Kiệt.
"Em vĩnh viễn không quên được cha mẹ em chết thế nào! Lần này em muốn báo thù cho cha mẹ em. Anh cũng thế, chúng ta có chung kẻ thù!"
"Hòa Thượng, Lát nữa cậu nhớ phải yểm hộ A Hoài, cậu bảo vệ cô ấy thật tốt, thiếu một sợi tóc tôi sẽ hỏi tội cậu." Khấu Kiệt nhắm mắt lại, quay đầu nói với Nhạc Không Thượng.
"Được." Nhạc Không Thượng nhìn Yến Hoài, bây giờ nhìn cô như một sát thủ máu lạnh, cô không phải là Đoạn Hoàng sao? Đoạn Hoàng chính là như vậy, giết người không cho bất cứ ai cơ hội, nhất định sẽ tống người kia xuống địa ngục.
"Đúng rồi, A Ý đâu? Không đến cùng hai người sao?" Lý Hoàn Xuất cẩn thận đi ra, cầm súng trong tay.
"Cảnh sát đến đây rồi, chúng ta nhất định có thể thắng lợi."
"Anh ấy..." Yến Hoài nghe thế, trong nháy mắt có chút chần chờ, anh ấy như thế nào? Cô không biết.
"Không có việc gì, bị thương một chút, sẽ không chết." Khấu Kiệt lắc đầu, sau đó anh rít lên.
"Các cậu cũng đừng có bị thương, nếu không tôi sẽ vứt các cậu xuống biển cho cá ăn."
Mấy người sững sờ, nhưng lúc này, có mấy người đứng trên tàu xạ kích xuống.
"Mấy đứa chú ý." Vân Khoáng đứng trên thuyền lập tức hô to.
Quay đầu, trên mặt biển cũng có rất nhiều sát thủ đang đi về phía này, Liêu Ngải nhìn những người trước mặt, rất muốn ra lệnh nhưng lại phát hiện, những người kia không nghe ông ta!
"Triều Trạch chết tiệt!" Liêu Ngải điên cuồng hét lên một tiếng.
"Lại phản bội ta."
Liêu Ngải mở điều khiển từ xa, ấn một phím lồi khác.
Nhìn điều khiển từ xa trước mặt, Liêu Ngải ấn xuống.
Bùm!
Trên mặt biển bay lên một hồi khói đặc.
Vân Khoáng và Diệp Phương Hoa nhìn Liêu Ngai ở phía xa muốn đi vào, hô về phía mọi người.
"Phải cẩn thận, Liêu Ngải đến."
"Đến đúng lúc lắm." Yến Hoài nhìn ca nô cách đó không xa trên mặt biển, hai tay cầm súng ngắn, lóe một cái trốn vào một thuyền khác.
Lúc này, từ trên ca nô Liêu Ngải có rất nhiều sát thủ được huấn luyện nghiêm chỉnh, súng ống đạn dược chỉnh tề, những người này xả súng vào mọi người, ngoại trừ Yến Hoài thì không buông tha cho một ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐEN
RomanceYến Hoài - Nhân vật làm mưa làm gió, có tầm ảnh hưởng nhất thành phố M, ăn sạch hắc bạch lưỡng đạo, mấy kẻ song hành nghe danh đã sợ vỡ mật. Là một người có trái tim nhân hậu, không ngại đặt mình vào trong hoàn cảnh xa lạ, cùng một tên con trai tran...