Cô như một nữ hoàng

1.4K 21 0
                                    

"Chuyện gì?" Yến Hoài cũng nhanh chóng đuổi kịp, nhưng Khấu Kiệu bỗng nhiên dừng lại, cô đụng phải người anh.

Khấu Kiệu ôm lấy bờ vai cô, chân thành nói: "Em đi gọi mấy người A Ý, rồi cứ đợi ở chỗ này, đừng đi đâu cả!"

"Anh không ngăn đực em đâu." Yến Hoài bỏ tay anh ra: "Đừng đánh giá thấp năng lực của em được không?" Nói xong, cô lập tức đi xuống dưới lầu.

A Hoài, anh chỉ sợ em sẽ bị thương, sao em lại không hiểu chứ? Khấu Kiệt lắc đầu, mà lúc này, mấy người Thương Truy Ý cũng chạy xuống dưới, Khấu Kiệt liếc bọn họ nói: "Đi!"

Đi tới nơi, có mười cảnh sát đi tới.

Cầm đầu có lẽ là cục trưởng: "Nghe có người báo án, nói ở đây có người chết?" Ngoài cánh cửa săt lớn, có rất nhiều cảnh sát giơ súng lên nhìn mấy người Yến Hoài.

Yến Hoài cười lạnh nói: "Cục trưởng Mạc, anh nhiều quý nhân nên dễ quên hả, sao, còn nhớ tôi không?"

"Dạ... Thị trưởng Yến!" Mạc Tiểu Sinh nhìn mới thấy người đứng bên trong cửa sắt là Yến Hoài, Yến Hoài ưu nhã gật đầu: "Tôi rất vui nếu sau này anh có thể tham gia hôn lễ của tôi."

Mạc Tiểu Sinh lập tức hiểu ra, gật gật đầu: "Cảm ơn thị trưởng Yến đã mời! Lúc đó tôi nhất định sẽ tặng quà to, cảm ơn lời mời! Vô cùng vinh hạnh!"

"Quá khen." Yến Hoài gật đầu, sau đó xoay người đi vào.

"Cục trưởn, còn đi vào tra không?" Một viên cảnh sát nhìn Mạc Tiểu Sinh đứng ngốc nhìn Yến Hoài xoay người rời đi, nhỏ giọng hỏi.

"Còn tra cái gì nữa? Đi!" Mạc Tiểu Sinh vỗ lên đầu viên cảnh sát: "Tôi xem ra là có người đố kỵ với hôn lễ của thị trưởng Yến với Khấu thiếu, cố ý tới quấy rối! Kết thúc công việc!"

Mấy người Khấu Kiệt và Thương Truy Ý vừa nghĩ tới muốn giúp đỡ, dù sao chỗ này làm sao có thể tùy tiện cho người tiến đến? Lần này cảnh sát đến có lẽ là có quan hệ với việc dì Lý chết hôm trước! Điều này có nghĩa, nhất định có người bắt đầu khống chế tất cả!

Nhưng, nhìn những xe cảnh sát kia lái đi, tất cả mọi người khó mà tin được.

"Đi nhanh như vậy sao? Không có chuyện gì cả?" Diệp Phương Hoa nhìn Yến Hoài: "có phải là con nói gì với những người kia không?"

"Không." Yến Hoài nhún nhún vai: "Con chỉ mời bọn họ đến dự hôn lễ của con và A Kiệt." Yến Hoài nói đến đây cũng có chút thẹn thùng.

"Nếu không có chuyện gì thì vào thôi!" Nhạc Không Thượng nhìn mọi người nói.

Vừa mới vào đại sảnh thì phát hiện trên bàn trà có một phong thư nho nhỏ.

Tất cả mọi người ngồi xuống quanh bàn trà.

Rõ ràng thừa dịp mọi người đi ra ngoài, có người đã ẩn vào lặng lẽ thả phong thư rồi đi!

Những thủ hạ của mình đã làm gì?! Khấu Kiệt có chút phẫn nộ, xem ra phải triệu hồi mấy người Nguyệt Sát, bây giờ là thời kỳ quan trọng, không thể không làm như vậy.

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ