Vùng hoang dã, khoảnh khắc trên bãi biển

2.7K 28 1
                                    

Yến Hoài sững sờ, nhìn theo hướng Tần Liễm vừa rời khỏi, nhớ lại lời nói và hành động ban nãy của Tần phu nhân, trong lòng chợt trở nên kích động lạ thường: "Tần phu nhân! Cô biết ba của cháu có đúng hay không? Cô biết ông ấy phải không? Tần phu nhân, trở lại đây! Trở lại đây nói chuyện một chút!"

Khấu Kiệt thấy Yến Hoài đột nhiên trở nên kích động, ngược lại mình càng thêm tỉnh táo, đưa tay kéo lấy Yến Hoài: "Hoài, đừng kích động!"

"Bà ấy biết chuyện của ba em! Bà ấy biết!" Yến Hoài trừng mắt nhìn anh, Khấu Kiệt cũng hiểu điều đó, hai người im lặng, nhìn nhau.

Về phía Tần Liễm, quay đầu lại, nhìn thấy con trai của mình cao to vạm vỡ như vậy, trong lòng cũng chẳng còn gì tiếc nuối. Sau lại chuyển tầm mắt về phía Yến Hoài, cô gái này, nhìn dáng dấp so với Kiệt đúng là không tệ, đáng tiếc, haizz! Tần Liễm khẽ than thở, vẫn không nói lời nào như cũ, đi vào cửa. dđ le quy don

"Chúng ta trở về đi thôi!" Khấu Kiệt nhìn Yến Hoài gật đầu một cái, riêng anh đã điều tiết lại cảm xúc của mình, nắm tay Yến Hoài, toan bước ra ngoài.

Nhưng, Yến Hoài vẫn gắt gao nhìn theo hướng của Tần phu nhân, ngay lúc này, Khấu Kiệt đã xoay người cô lại, để cô nhìn mình: "Sau này nhất định sẽ biết, nhất định. Tin tưởng anh!"

"Em." Yến Hoài nhất thời cứng họng.

Đang ở ngay cửa phi trường, vừa vặn trông thấy Thương Truy Ý và Nhạc Không Thượng cũng đang đứng chờ. Hai người không thể làm gì khác hơn là đi tới đó.

"Mình biết chắc rằng cậu sẽ đến." Thương Truy ý nhìn Khấu Kiệt, cũng hướng về phía Yến Hoài gật đầu một cái.

"Làm xong chuyện mình phân phó rồi sao?" Khấu Kiệt cực kỳ lạnh lùng, cất tiếng hỏi.

"Làm xong rồi, ngày mai có thể lên đường." Nhạc Không Thượng gật đầu.

"Được, ngày mai lên đường!" Khấu Kiệt đưa ánh mắt về phía Thương Truy Ý: "Trông chừng Khấu Tử Liên giúp mình cho tốt, đừng để nó đi gây chuyện, bằng không, mình không ngại tống cổ nó đến thẳng Dimbabue!"

"Ừm!" Thương Truy Ý gật đầu.

"Mình giao công ty lại cho cậu, cậu là một trong những người mà mình tin tưởng nhất. Nếu như, nếu như có một ngày, chẳng may mình chết đi, ha ha, thiên hạ của Khấu thị chính là của các cậu."

Thương Truy Ý ngẩn ra, nhìn gương mặt chẳng có tí gì gọi là đang nói đùa của Khấu Kiệt, ngược lại tự mình bật cười: "Đừng nói chuyện không may, mình còn chưa chết, cậu chết cái gì!" Dứt lời, xoay người, biến mất vào trong bóng đêm. dđ le quy don

Nhạc Không Thượng hướng về phía Yến Hoài gật đầu một cái, cũng rời đi.

Khấu Kiệt siết chặt lấy bàn tay của Yến Hoài.

***

Chưa đến tám giờ, Yến Hoài đã rời khỏi giường, chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, cô nhất định phải đến cao ốc thị trưởng xem xét tình hình qua trước một chút, như thế mới có thể làm xong mọi chuyện được, bằng không thì thật sự là không được rồi.

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ