Sòng bạc giải trí ngầm

2.2K 36 1
                                    

"Bất luận em là ai, anh vẫn yêu em!" Khấu Kiệt lập tức nói ra câu này, một cánh tay khác đưa ra, ấn chặt đầu cô về phía mình, để cô nhìn thẳng vào mắt anh: "Dũng cảm đối mặt với tình cảm của em, được không?"

Ánh mắt của anh thật đẹp, tựa như bầu trời đầy sao, trong suốt, đen láy. Bên trong đôi mắt ấy, chỉ có bóng dáng của của riêng mình, chỉ có mình.

[Tôi có thể cảm nhận được từng nhịp thở của anh, nhịp tim mạnh mẽ kia không ngừng vang vọng bên tai, lòng của tôi, cũng đồng thời chuyển động. Tôi không biết, mình có nên yêu anh hay không, thân phận của tôi, anh ấy có thể chấp nhận nổi không, tôi không biết, ...Khấu Kiệt, anh ấy đã nói, bất luận tôi là ai, vẫn sẽ yêu tôi, có thật không? Anh ấy bảo tôi hãy dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình, rốt cuộc em có thật sự yêu anh hay là còn điều gì khác? Em nên đối mặt như thế nào?]

Yến Hoài ngẩn người, cuối cùng, khó khăn nói ra một câu: "Được. . . . . ."

Khấu Kiệt vui sướng ôm chặt lấy cô vào lồng ngực của mình, mà Yến Hoài cũng không cự tuyệt....Sự chống đối và nỗi ám ảnh dai dẳng bấy lâu nay dần dần biến mất, thay vào đó là cảm giác thoải mái và thỏa mãn khó mà diễn đạt bằng lời.

"Bảo bối, chúng ta kết hôn được không?" Một lúc sau, Khấu Kiệt mở miệng nói: "Em đã là người của anh rồi."

Khấu Kiệt cảm nhận được rõ ràng người ở trong lòng mình vừa run lên, một giây kế tiếp, Yến Hoài đã đẩy anh ra: "Em, bây giờ không thể."

Gương mặt Khấu Kiệt hiện rõ vẻ thất vọng, nhưng, ngay sau đó nét mặt cũng dãn ra đôi chút: "Anh chờ em, mãi cho đến khi em đồng ý mới thôi. . . . . ."

Nhưng, vẻ thất vọng của anh, khiến Yến Hoài cảm thấy bản thân mình có lỗi, bởi vì mối thù của ba mẹ còn chưa trả, những người kia còn chưa tóm được, làm sao cô có thể đồng ý gả cho anh? Còn có, rất nhiều rất nhiều. . . . . .

"Thật xin lỗi. . . . . ." Yến Hoài nhỏ giọng nói, nhưng, Khấu Kiệt đã cười to lên mấy tiếng, nói: "Anh có thể đợi, hắc hắc! Này bảo bối, có thể đến gặp ông nội được chứ? Anh đã nói với ông nội rồi, ông rất muốn gặp em."

"Ặc, anh nói?" Khóe miệng Yến Hoài co giật, mình có biết đôi chút về ông nội của Khấu Kiệt, ông ấy là Tham mưu trưởng Khấu Đức của quân khu Hoa Long, hẳn là một người cứng nhắc, khô khan, cố chấp, theo truyền thống, thậm chí còn có thể là một người bảo thủ.

"Đúng, đều nói hết rồi!" Khấu Kiệt có chút hả hê nói ra.

Toát mồ hôi, tất cả đều nói ra hết, chẳng phải mình sẽ bị ông nội quất chết sao? Lên xe trước, mua vé sau, ông nội có nói gì mình cũng sẽ không đồng tình! Nghĩ tới đây, Khấu Kiệt nhếch môi cười cười.

"Éc. . . . . ." Yến Hoài do dự.

Anh ấy đã kể hết tất cả về mình, một Tham mưu trưởng có thể chịu đựng được ư? Ặc, ông ấy là người thật sự sáng suốt hay là vội vã muốn bồng cháu? Yến Hoài đánh trống trong lòng.

"Cứ quyết định như vậy đi!" Khấu Kiệt ôm eo Yến Hoài: "Sau khi chúng ta đi khảo sát xong, trở lại thành phố D phải đến quân khu thăm ông nội một chút, anh đã hứa với ông, không được nuốt lời."

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ