Yến Hoài vốn không biết mình đang gặp nguy hiểm, còn kèm theo mùi hoa, cho nên nặng nề ngủ thiếp đi.
Một người chậm rãi tới gần Yến Hoài, nhìn Yến Hoài, giơ lên con dao găm đâm về phía Yến Hoài!
Ngay tại lúc cánh tay chuẩn bị hạ xuống, bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa.
"A Hoài, A Hoài, đã ngủ chưa? Anh mang cho em ly sữa bò."
Người nọ vừa nghiêng tai nghe, vội vàng dừng động tác, nhanh chóng lách người, nhảy ra ngoài cửa sổ.
"A Hoài, em sao vậy?" Khấu Kiệt nhất thời sốt ruột, liền vặn khóa cửa một cái, đi vào.
Vừa mở cửa, một mùi hương hoa theo gió bay ra ngoài khiến cho Khấu Kiệt nhíu mày, đến gần Yến Hoài, nhìn cô đang ngủ say.
"Kỳ quái, vì sao lại ngủ say như vậy? Trước kia tuyệt đối không như vậy."
Khấu Kiệt nhìn ra ngoài cửa sổ, nho nhỏ nói thầm, lại nhìn về phía những bông hoa.
"Đây là hoa gì? Sao Ariene có thể đặt hoa này ở đây?" Nói xong, liền nhắc một bình hoa lên, muốn đem ra ngoài. Lúc này, Khấu Kiệt nhìn thấy rõ ràng phía trên cánh hoa hình như cũng dính một chút phấn hoa.
Khấu Kiệt đang định giơ tay đụng vào, nhưng, lúc này, Nhạc Không Thượng đứng ở sau lưng anh kêu to.
"Không được đụng!"
Khấu Kiệt ngẩn ra, nhìn Nhạc Không Thượng ở phía sau lưng, lấy tay áp lên môi.
"Suỵt." Nói xong, chỉ chỉ Yến Hoài trên giường.
"Không cần phải lo lắng, cô ấy đã bị hạ dược rồi, ngủ rất say!" Nhạc Không Thượng đi tới, lật mí mắt Yến Hoài lên xem một chút, xác định suy đoán của mình, sau đó từ trong túi bên hông lấy ra cái bao tay cùng một cái túi trong suốt, còn có cái nhíp, kìm, khẽ thổi mạnh về phía đóa hoa.
"Cái gì?" Khấu Kiệt bắt lấy bả vai Nhạc Không Thượng.
"Cô ấy bị hạ dược? Là ai?"
"Những bông hoa này." Nhạc Không Thượng quay đầu lại liếc mắt nhìn Khấu Kiệt.
"Dựa vào bản lĩnh của cô ấy, nếu như chúng ta đi vào mà cũng không có tỉnh lại, vậy chỉ có một khả năng chính là cô ấy đã bị người ta bỏ thuốc rồi, nhưng mà người đó không ở trong này, với trí tuệ của hắn, chắc chắn không có ở trong phòng này. Nổi bật nhất, là những đoá hoa này.
Nhạc Không Thượng suy nghĩ một chút, nhìn Khấu Kiệt.
"Sao Ariene lại có loại hoa này? Là ai đã cho cô ta?"
Khấu Kiệt lắc đầu một cái.
"Mình chưa bao giờ hỏi tới chuyện của cô ta, gian phòng của cô ta có rất ít người đi vào. Cha mẹ của bọn mình rất coi trọng sự riêng tư của mỗi người. Lần này, A Hoài cố ý muốn ở một mình một phòng, lại khăng khăng chọn ngay phòng của Ariene, cho nên mới để cho cô ấy ở đây. Không ngờ phòng của Ariene, lại có những loại hoa kỳ quái như thế này."
Khi đang nói chuyện, gió lại từ cửa sổ thổi tới, Nhạc Không Thượng nhìn hoàn cảnh hiện tại, liền nói:
"Mau đi đóng cửa sổ lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐEN
RomanceYến Hoài - Nhân vật làm mưa làm gió, có tầm ảnh hưởng nhất thành phố M, ăn sạch hắc bạch lưỡng đạo, mấy kẻ song hành nghe danh đã sợ vỡ mật. Là một người có trái tim nhân hậu, không ngại đặt mình vào trong hoàn cảnh xa lạ, cùng một tên con trai tran...