Ác ma tiếp tục gây sóng gió

1.1K 17 0
                                    

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐEN
92: Ác ma tiếp tục gây sóng gió
TrướcTiếp

00:17 / 01:09
"Đồ lưu manh!" Tần Liễm vừa muốn tát ông ta, nhưng tay bà liền bị Liêu Ngải giữ chặt lấy: "Con trai bảo bối của em và con gái độc nhất của Yến Tư Thiếu, Yến Hoài sẽ kết hôn." Liêu Ngải đến gần, nhẹ nhàng hôn Tần Liễm hiện tại vẫn còn đang ngơ ngác.

Tần Liễm lập tức hoàn hồn: "Đồ khốn kiếp! Ông dám giết chết bọn nó, tôi không để yên cho ông."

"Tôi nói này, em vẫn giống như hai mươi năm về trước, hùng hùng hổ hổ vung móng vuốt với tôi, khiến tôi khó mà kềm chế lửa dục." Câu nói sau cùng của Liêu Ngải vương trên má của Tần Liễm.

Tần Liễm dùng sức thoát khỏi lồng ngực của ông ta, không nghĩ tới, Liêu Ngải đã ôm bà đến trước một gian phòng, liền có người mở cửa cho hắn, sau đó ông ta liền ném Tần Liễm lên giường.

Tần Liễm tức khắc tránh thoát, tuy nhiên, hiện giờ cơ thể của bà căn bản không còn hơi sức. Bị treo gần hai ngày trời, cơm còn chẳng được ăn, lấy đâu ra hơi nữa?

Nhất thời, Liêu Ngải liền tóm lấy người phụ nữ đang có ý định hướng về phía cửa sổ, đè xuống dưới người của mình.

"Buông tôi ra, ông không chết tử tế được đâu. Ông không chết tử tế được đâu." Tần Liễm dùng sức kêu gào, giãy giụa, nhưng liền bị Liêu Ngải giáng cho một bạt tay.

Tức thì, khóe miệng của bà rỉ máu, không nói được tiếng nào, chỉ có thể ngơ ngác nhìn trần nhà. Còn Liêu Ngải thì lo lắng vuốt ve gò má của bà, hỏi :" Em làm sao vậy? Có đau hay không?"

Biến thái! Ác ma! Trong đầu Tần Liễm chỉ còn lại bốn chữ này. . . . . .Kẻ bên trên lại bắt đầu giở trò.

——

"Hòa Thượng nói xem, là tờ báo gì từ mười mấy năm trước mà khiến thím Lý phải xuất đầu lộ diện?" Vào lúc này, Khấu Kiệt đang bưng khay trà, đặt trước mặt từng người, cũng cầm thêm một ly sữa tươi thả vào trong tay Yến Hoài.

"Đây này." Thương Truy Ý lấy tờ báo nằm bên dưới ghế sofa ra, đưa cho Khấu Kiệt : "Đây là do mình vô tình tìm thấy trong kho trữ đồ, có liên quan đến cái chết của ba cậu và ba mẹ của Hoài."

Yến Hoài vừa nghe thấy thế, lập tức nhích lại gần, cùng xem báo với Khấu Kiệt.

Nhìn lên trang bìa, có chút hơi khó tin, tại sao sau nhiều năm như vậy, vẫn còn giữ được những bài báo như thế này? Chẳng lẽ là có tin tức gì quan trọng ư?

Nhất thời, Yến Hoài ngẩng đầu nhìn Khấu Kiệt, cũng vừa lúc anh đang đưa mắt về phía cô. Hai mắt giao nhau, hiểu rõ đối phương đang nghĩ gì.

Yến Hoài quay đầu nhìn Thương Truy Ý, hỏi: "Anh tìm thấy tờ báo này ở đâu?"

"Trong phòng trữ đồ." Thương Truy Ý thấy cô quay đầu cười với mình, nhất thời trở nên sững sờ, một lúc sau mới kịp phản ứng, vừa chỉ tay vừa nói: "Ngay đó, quẹo sang gác xép bên cạnh."

"Chúng ta đi xem thử một chút." Yến Hoài đứng lên, Khấu Kiệt cũng thế, không ai nói gì, cùng nhau rời đi.

Nhạc Không Thượng dời tầm mắt, liền trông thấy Thương Truy Ý vẫn còn liếc nhìn về phía Yến Hoài, liền vỗ cái bốp lên bả vai của anh ta: "Ý, nhìn gì thế? Làm cho xong chuyện của mình đi, tớ nghĩ cậu và tớ tương lai ắt hẳn sẽ gặp được một cô gái tốt đang chờ chúng ta."

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ