Chọc tức lẫn nhau để khoẻ mạnh hơn

5.4K 95 0
                                    

Khóe miệng Yến Hoài co giật mấy cái, rốt cuộc cũng biết người vào đêm đó là ai. Con bà nó, biết bà cô này là ai không? Dám cường bạo tôi à, anh đó, đáng đánh đòn!

Yến Hoài nhìn anh, cơn tức giận ngập tràn trong khoang ngực.

Vừa định đập bàn, nhưng, lúc này, người chủ trì trên khán đài lại hét to lên một tiếng:

"Một lần nữa chúng ta hãy hoan nghênh tiểu thư Yến Hoài lên đài diễn thuyết, xin mời tiểu thư Yến Hoài."

"Này, mặc dù tôi rất đẹp trai, nhưng, cũng không cần nhìn tôi chằm chằm lâu như vậy, sẽ làm cho mấy cô gái chung quanh đố kỵ đấy." Khấu Kiệt cười cười nhìn về phía Yến Hoài.

"Người chủ trì gọi cô lên khán đài diễn thuyết kìa!" Anh dùng giọng điệu ung dung thiếu dạy dỗ, khiến Yến Hoài đang tức giận, sững sờ hoàn hồn.

Hai mắt Yến Hoài bốc hỏa, này nhé, nếu bây giờ đang ở khu chợ búa, anh ta đã quỳ rạp dưới chân cầu xin mình tha thứ rồi. Còn có thể ngồi trên cái ghế này, dùng giọng điệu lưu manh đó để nói chuyện được sao? Mẹ nó!

Yến Hoài đưa mắt nhìn về phía khán đài, sau đó lại dời tầm mắt sang Khấu Kiệt.

"Đợi lát nữa sẽ tính với anh món nợ này. Chờ đó!" Giọng nói kia vừa hung hăng, nhưng, cũng đè nén đi vài đề-xi-ben, chỉ vừa đủ cho cô và Khấu Kiệt nghe thấy.

Khấu Kiệt không hề hấn gì nhìn cô cười cười, tối hôm qua trước khi đi ngủ, mình đã nghĩ tới một phương pháp khá hay. Hắc hắc, không sợ.

Yến Hoài chỉnh sửa quần áo trên người một chút, đặt xấp tài liệu trong tay xuống ghế ngồi, mới vừa đi được không xa, lại vòng trở về.

Khấu Kiệt không hiểu, nhìn cô với vẻ mặt đầy nghi vấn.

Yến Hoài trừng mắt nhìn anh, cầm xấp tài liệu trên ghế lên, nhìn về phía Khấu Kiệt gật đầu một cái, giống như đang cảnh cáo, sau đó liền xoay người, đi nhanh về phía khán đài.

Khóe miệng Khấu Kiệt hơi co giật, nhưng, ngay sau đó lại nhếch lên một vòng cung đẹp mắt, nhìn về phía cô gái trên khán đài.

Yến Hoài đưa mắt nhìn bốn phía chung quanh, lễ phép cúi người chào, gật đầu, mỉm cười. Tiếp theo, giọng nói trong trẻo vang dội khỏa lấp khắp quảng trường diễn ra trận tranh cử.

Khấu Kiệt không nhận ra, lúc này hai mắt của mình đang chăm chú dõi theo cô, ánh mắt nóng rực kia chưa từng rời đi phút giây nào.

Sau một hồi diễn thuyết, Yến Hoài đã dùng sự tự tin của mình để lấy cảm tình của mọi người ở đây. Với cách nhìn nhận của một người từng trải, những nhà phê bình trên khán đài đều không khỏi gật gù tâm đắc, kín đáo thì thầm to nhỏ với nhau, không hổ danh là thị trưởng ưu tú nhất đến từ thành phố M. Tất cả đều nhìn Yến Hoài trên khán đài bằng ánh mắt tán dương.

Yến Hoài nở nụ cười tự tin hướng về phía mọi người bên dưới, một câu nói 'cảm ơn' kết thúc màn diễn thuyết hoàn mỹ.

Nhất thời, từng tiếng vỗ vay vồn vã vang lên từ dưới khán đài.

Khấu Kiệt nhìn người trên khán đài, khe khẽ gật đầu, mà ngay lúc này, Yến Hoài cũng vừa đưa tầm mắt lên người của Khấu Kiệt, nhưng, thoáng chốc liền vụt đi.

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ