Tôi mới là bạn trai của cô ấy

2.4K 46 0
                                    

Nghe thấy tiếng gọi như vậy, Khấu Kiệt tràn đầy nghi vấn trong lòng, hình như mình đâu có biết người đàn ông này? Tại sao anh ta lại biết tên mình?

Quay đầu, Khấu Kiệt nhìn người ấy, chỉ thấy hắn ta cũng cao xấp xỉ mình, nhưng, luôn có cảm giác khắp người hắn toát lên một luồng ám khí lạnh lẽo. Hơn nữa, sắc mặt kia tựa như là lưu luyến với nữ giới nhiều năm, càng già càng lão luyện. Hồng hào đến ghê tởm, nhưng, Khấu Kiệt vẫn lịch sự nói: "Xin hỏi, anh là?"

"Ha ha!" Người đàn ông nâng mắt kính lên, ngước mắt nhìn Khấu Kiệt: "Tại sao cậu lại không biết tôi chứ?"

"Thật sự tôi không biết người như anh!" Khấu Kiệt lạnh lùng thốt lên.

Người đàn ông đứng thẳng người, nhìn Khấu Kiệt nói: "Không phải cậu đã quên rồi chứ? Khấu Kiệt à! Cậu không biết tôi, nhưng biết bạn gái của tôi!"

"Xin lỗi, tôi không có thời gian đi tán dóc với anh!" Khấu Kiệt khinh bỉ nhìn hắn ta một cái, nhấc chân đi về phía phòng hội nghị.

Vào ngay lúc này, tiếng giày cao gót chợt vang vọng từ xa đến gần.

Người đàn ông nói với theo bóng lưng của Khấu Kiệt: "Đừng chọc vào bạn gái của tôi, bằng không tôi sẽ khiến cậu không thể thấy được mặt trời ngày mai."

Khấu Kiệt dừng lại, xoay người, toàn thân toát lên một loại khí chất mạnh mẽ: "Ai là bạn gái của anh? Dương Miêu Miêu? Bản thiếu gia không lạ gì!"

Dương Miêu Miêu? Người đàn ông nhíu nhíu đôi hàng chân mày, không ngờ Khấu Kiệt cũng có qua lại với Dương Miêu Miêu. Nhưng mà, ông đây không nói đến người này.

"Yến Hoài – bạn gái của tôi. Nếu còn dám đến gần cô ấy, ngày mai, tôi sẽ khiến người của cậu đi nhặt xác thay." Người đàn ông hững hờ duỗi duỗi lưng, dường như đã có tính toán từ trước, muốn dùng những lời này để đánh bại Khấu Kiệt.

Khấu Kiệt vừa nghe thấy câu đầu tiên, bất chợt sững sờ, thì ra anh ta chính là người mà Yến Hoài đã nhắc tới?

Khấu Kiệt điều chỉnh lại tư thế, nhìn từ trên xuống dưới đánh giá hắn một lần: "Không xứng!" Vừa nhìn vừa lắc đầu: "Anh chỉ có thể làm trai bao, nhưng, không thể nào làm bạn trai của Yến Hoài."

"Cậu!" Người đàn ông nghẹn họng, nói không nên lời, siết chặt nắm đấm trong tay, gọi Khấu Kiệt trở lại.

Khấu Kiệt nhẹ nhàng linh hoạt tránh thoát: "Mẹ nó! Yến Hoài chọn trúng một thằng đàn ông như thế này, đúng là cô ấy bị váng đầu thật rồi!" Nói xong, Khấu Kiệt đã xoạc mấy ngón tay qua. Phá vỡ cú đấm của người đàn ông kia.

Người đàn ông nhìn thấy động tác ấy, mới phát hiện ra, anh ta thật sự không đơn giản như trong tưởng tượng của mình.

Xòe bàn tay, rồi lại siết chặt thành nắm đấm, hướng thẳng về phía lồng ngực của Khấu Kiệt.

Bên trong con ngươi của Khấu Kiệt thoáng hiện lên vẻ tàn nhẫn, đón lấy quả đấm đang hướng về phía mình.

"Bùm!" Qủa đấm của người đàn ông bị Khấu Kiệt nắm chặt trong tay, sức lực mạnh mẽ đến độ khiến cả cánh tay của hắn cũng trở nên tê dại.

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ