Yến Hoài trợn trắng hai mắt, được rồi, có lẽ lần này là do mình hiểu sai, nên mới lấy mấy thứ kia ra.
"Đi theo tôi." Yến Hoài lê dép về phía gian phòng đặt dụng cụ ở bên ngoài, nhưng, vừa đi chưa được mấy bước liền ngừng lại, khiến người đàn ông phía sau lập tức đụng vào người cô.
Yến Hoài cố định thân hình, mừng quá, cũng may là khả năng giữ thăng bằng của mình không tệ, bằng không, anh ta to con như vậy, khẳng định sẽ đánh ngã mình sang một bên.
"Anh không lo nhìn đường hay sao?" Yến Hoài hướng về phía anh, rống to, nhướn mi trừng mắt nhìn anh một hồi lâu.
"Đi theo bước chân của thị trưởng không dễ dàng phạm sai lầm." Khấu Kiệt nhìn cô một chút, lùi về phía sau một bước.
Yến Hoài không thể nói được gì, bởi mình nói không ra.
"Mang theo mấy cái dụng cụ kia đem đến phòng chứa đồ." Yến Hoài ra lệnh cho Khấu Kiệt.
"Anh..." Khấu Kiệt đang nghĩ phải cự tuyệt như thế nào.
"Chẳng lẽ bảo một cô gái chân yếu tay mềm như tôi cầm sao?" Yến Hoài nhìn anh, hỏi ngược lại một câu.
"Em? Chân yếu tay mềm?" Khấu Kiệt trợn tròn hai mắt.
"Có đi hay không?" Yến Hoài chỉ hỏi bốn chữ.
"Đi!" Khấu Kiệt lập tức trả lời.
Xoay người, lập tức chạy trở về, cầm lấy mấy món dụng cụ kia, vội vàng chạy đến gần Yến Hoài.
Yến Hoài nhìn anh cầm mấy món dụng cụ đó giống như đang bắt hai ba con gà con, không nhịn được nhoẻn miệng cười, nhưng ngay sau đó liền che miệng lại, đi về phía phòng chứa đồ.
Hiển nhiên, Khấu Kiệt không hề để ý đến một màn này.
Rốt cuộc cũng lấy được mấy món dụng cụ cần thiết, Khấu Kiệt lập tức bắt tay vào việc.
Gì chứ, không thể đắc tội với cọp mẹ được. Bây giờ đường đường là Tổng giám đốc tập đoàn Khấu thị, bang chủ Hoa Long bang đích thân xông pha ra trận - sửa khóa cửa.
Khấu Kiệt ở trần, mồ hôi không ngừng chảy dài trên làn da màu đồng thiếc, còn cô gái kia, lúc này đang nằm trên giường lớn, thoải mái nhàn nhã xem quyển sách yêu thích của mình.
Khấu Kiệt liếc nhìn cô gái kia một cái, bàn tay chợt dừng lại.
"Sửa xong nhanh lên một chút. Không cho phép lười biếng!" Yến Hoài cũng không thèm để mắt đến, nhưng miệng thì lại đang hét lên với anh.
Hắc hắc, đường đường là tổng giám đốc tập đoàn Khấu thị, đi sửa khóa cửa cho mình, cảm giác này dường như cũng không tệ lắm! Yến Hoài vừa nhìn sách, vừa cảm thấy vô cùng thoải mái trong lòng.
"Anh khát." Khấu Kiệt nhìn Yến Hoài, nói một câu.
"Anh tiếp tục đi." Yến Hoài nói xong, lập tức đặt quyển sách lên trên bàn đọc, mặc vào chiếc áo khoác nhỏ, đi ra bên ngoài.
"Đừng quên, nửa giờ."
Cổ họng của Khấu Kiệt chuyển động xuôi ngược, âm thanh liền mắc kẹt ngay chỗ ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐEN
RomanceYến Hoài - Nhân vật làm mưa làm gió, có tầm ảnh hưởng nhất thành phố M, ăn sạch hắc bạch lưỡng đạo, mấy kẻ song hành nghe danh đã sợ vỡ mật. Là một người có trái tim nhân hậu, không ngại đặt mình vào trong hoàn cảnh xa lạ, cùng một tên con trai tran...