Ngày hôm đó, tôi đã bị ấn tượng với một gương mặt...
...một gương mặt sướt mướt... nhưng lại đẹp tựa như Viên Pha Lê Của Thiên Sứ...
Gương mặt lấp lánh, rực rỡ, đẹp tuyệt vời.
Đây là thứ đẹp đẽ nhất thế gian này phải không?
...
_ Này Len!! Cậu định làm cái gì đấy?
Neru giẫm chân, chau mày khi thấy Len xách xô nước lau sàn đến gần cửa sổ phòng học.
_ Thì đổ nước dơ để thay nước lau.
_ Đây là tầng hai đó!! Trúng người ta thì sao??
Len không quan trọng chuyện đó lắm. Cậu vẫn mở cửa kính ra rồi xách xô lên.
_ Sân sau mà, không có ai đâu.
...
Đột nhiên đôi tay cậu khựng lại. Dưới sân là một người con gái tóc vàng. Cô đang đứng một mình ở đó... Và khóc. Bất chợt cậu không thể rời mắt khỏi hình ảnh đó. Những giọt lệ long lanh lăn trên má của cô gái...
_ Len!! Tớ bảo cậu không được...
Neru đi đến đập vai Len. Cậu bị giật mình nên lỡ tay, nguyên xô nước bẩn dội xuống bên dưới. Và đương nhiên là người con gái xinh xắn bên dưới đã hứng trọn nó. Len và Neru nhìn xuống rồi hốt hoảng
_ Le...Len... Cậu đổ nước lên người ta rồi kìa... Mau... làm... làm gì đi... Đó là Hội trưởng Hội học sinh đó...!
_ Hội trưởng?? WTF??? Ăn lòn rồi!!!
Len ngay lập tức vứt cái xô lại và chạy ra khỏi phòng.
Một lúc sau.
Len cầm khăn khô và đồ thể dục của mình đến đưa cho cô gái vừa bị dính xô nước.
_ X... Xin lỗi cậu!!! Cái đó là do mình lỡ tay!!
Len cúi đầu rối rít xin lỗi. Đáp lại, cô gái không nói gì mà cầm lấy khăn lau người. Len ngẩn đầu lên nhìn cô. Nhìn qua là biết cô là học sinh năm ba vì cô đang thắt màu khăn của năm ba. Mái tóc vàng óng ánh chỉ ngắn ngang cổ. Đôi mắt buồn bã xanh ngắt lại bắt đầu rơi nước mắt. Len hốt hoảng
_ Xin... Xin lỗi...!! Có phải tớ... À không...
Len nhớ ra mình chỉ mới học năm hai nên tự sửa lại cách xưng hô.
_ Có phải em vừa xát muối lên vết thương của senpai không??
Khoan đã... Mình vừa nói cái đéo gì vậy??
_ A... Em không có ý gì cả...!! Chỉ là lỡ miệng...
_ Cậu im đi một chút không được à?
Cuối cùng cô cũng mở miệng.
_ Vâng...
Thế là Len im lặng để cho cô khóc.
Lúc nãy Neru bảo chị ấy là Hội trưởng Hội học sinh... Nhớ không nhầm thì tên là Shion Rin?... Đầu năm học chị ấy cũng có phát biểu... Là nhân vật của công chúng nên mình cũng nhớ được tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine Fanfic] Have you ever thought about that? [RinLen]
RomanceThể loại: Romcom, Drama, Daily life, School life, Time skip Giữa nước mắt và nụ cười thì cái nào sẽ tuyệt hơn? Những giọt nước mắt lăn trên gò má tựa như những hạt pha lê lấp lánh. Một nụ cười nở trên môi, cả Thế Giới...