" Kookie à em đói bụng "
" Kookie à em thèm trà sữa "
" Kookie à hôm nay anh dẫn em đi xem phim đi "
" Kookie à em yêu anh "
Ngày nào cũng vậy, cô vợ nhỏ của JungKook lúc nào cũng đi theo nhõng nhẽo với anh. Thật chả hiểu nổi bản thân anh nữa. Rõ ràng lúc trước rất ghét những cô gái nào hay nhõng nhẽo nhưng bây giờ lại say cô như điếu đổ. Nhớ lúc trước, lúc cô mới vào công ty thì anh luôn xem cô như là một chân sai vặt, ai biết được rằng có ngày cô gái ấy lại thành bà xã đại nhân của anh.
" JungKook à, cái áo hôm bữa của anh mới mua đâu "
" Em hỏi làm gì? "
" Đương nhiên là để mặc. Em hết đồ để mặc rồi "
" Hết đồ gì chứ, rõ ràng cả một tủ quần áo anh mua cho em, em còn chưa mặc được mấy cái. Bây giờ còn than không có đồ mặc gì chứ "
" Bây giờ anh có lấy cho em mặc không? Nếu không thì tối nay cút ra sofa "
" Được được, lời của bà xã thì anh không thể không tuân theo "
Anh thật hết nói nổi cô, lúc nào cô cũng như con nít vậy. Nhưng mà anh đành phải nghe theo thôi, kẻo cô cho anh ra sofa thì Jeon gia lại không có cháu nối giỏi, như vậy thì anh thật tội nghiệp. Nhớ có lần anh không cho cô ăn bánh ngọt, cô rất giận anh, đuổi anh ra cả sofa. Anh cứ nghĩ cô giận một lúc rồi thôi, ai dè hôm sau lại đồn ầm với cả công ty rằng anh bị yếu sinh lí. Làm cho cả tháng hôm ấy các nhân viên cứ nhìn anh bằng ánh mắt kì lạ, anh còn vô tình nghe được các nhân viên nói chuyện.
" Hình như Jeon Tổng của chúng ta bị yếu sinh lí à?! Đúng là tin sốc nhất năm nha "" Haizz thật tiếc cho anh ấy. Đẹp trai, giàu có, tài giỏi nhưng lại... "
Lần ấy anh phải đặc biệt cảnh cáo nặng các nhân viên thì tin đồn mới ngừng lan toả. Còn nhớ lúc cô mới vô công ty, lúc nào gặp mặt anh cũng sợ sệt, nhưng bây giờ lại dám như vậy. Có trách thì cũng chỉ trách JungKook anh đã nuông chiều cô quá rồi.
Còn nhớ lần đầu anh và cô gặp mặt...
" Chào tổng giám đốc, từ... từ giờ em sẽ thay thư kí Kim làm trợ lí của anh. Em sẽ cố gắng hết sức có thể. "
Anh nhìn cô bằng con mắt lạnh nhạt, một cô gái nhỏ nhắn như vậy sao có thể giúp anh quản lí công việc bận rộn của công ty chứ. Nhưng mà nếu TaeHyung đã chọn cô ta thì chắc cũng không đến nổi tệ, phải thử cô ta mới được. Và thế là từ đó cô không chỉ đảm nhận làm trợ lí mà còn làm luôn cả sai vặt của anh. Ngày nào cũng nghe anh kêu.
" Thư kí mau thắt caravat cho tôi "
" Thư kí mau đi mua đồ ăn cho tôi "
" Thư kí mau lại đến xoa bóp cho tôi "
" Thư kí mau đi pha cafe cho tôi "
Quần quật cả một ngày cuối cùng cũng đến giờ tan làm. Vừa mới bước ra cổng công ty thì đã thấy anh đứng trước chiếc Land Rover màu bạc, tay hút một điếu thuốc. Làn khói mờ ảo càng làm gương mặt đẹp trai của anh thêm phần hư ảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE BTS || BTS x You
Fanfic추억 Nơi đây chỉ đơn giản là nơi mình giải bày những nỗi niềm qua con chữ. Thật vui vì bạn đã đọc. Cảm ơn 🥰