Kim SeokJin

1.7K 136 2
                                    

Năm anh 6 tuổi, cô 4 tuổi. Cô rất thích chơi trốn tìm với anh. Nhưng lần nào cô cũng thua cả. Ấy vậy mà cô vẫn rất thường xuyên cùng anh chơi trốn tìm.

" Nhóc con, em có trốn thế nào anh cũng sẽ tìm được em thôi nhóc à. "

Năm anh 10 tuổi, cô 8 tuổi. Anh cho cô cây kẹo ngọt. Cô rất vui mừng mà cầm lấy. Anh chỉ biết xoa đầu cô bé rồi tinh nghịch nói:

" Đợi sau này lớn lên, em nhất định phải gả cho anh nhé "

Cô bé cũng chỉ hồn nhiên mà đáp.

" Được! Nhất định "

Sau khi nghe được câu nói ấy, anh cười rất tươi. Nụ cười của anh dưới cái nắng chiều càng thêm phần rạng rỡ, nó cứ khắc sâu vào tâm trí cô, chẳng thể quên được. Kể từ đó, tín ngưỡng trong tim cô chỉ có cái tên Kim SeokJin.

Năm anh 15 tuổi, cô 13 tuổi. Cả trường ai cũng đều biết học trưởng SeokJin có một cô bạn gái nhỏ là Min Ami. Anh lúc nào cũng là người chăm lo cho cô. Sáng, anh mua thức ăn cho cô, rót nước cho cô, giúp cô ôn bài, cô có muốn cúp tiết chỉ cần viện lí do xuống phòng của anh. Tất cả mọi thứ anh đều giúp cô, chỉ còn mỗi việc cô đi vệ sinh là không giúp được.

" Em thật ngốc, chẳng phải anh đã nói nhất định anh sẽ chăm cho em sao. Anh sẽ chờ ngày em làm vợ của anh. "

Năm anh 17 tuổi cô 15 tuổi. Anh phải đi du học. Cô đã khóc suốt cả một đêm, ngày anh đi. Cô chỉ biết chạy trốn trong cơn mưa. Cứ chạy mãi cho đến khi nghe một tiếng động lớn " RẦM " rồi cô không còn hay biết gì nữa.

Năm anh 20 tuổi, cô 15 tuổi. Anh được người khác tỏ tình, anh chỉ nói rằng mình có bạn gái. Anh nhớ cô, nhớ đến da diết. Nhưng rồi tự nhủ mình phải kiếm thật nhiều tiền để lo cho cô một cuộc sống tốt đẹp.

Năm anh 25 tuổi, cô 15 tuổi. 10 năm rồi... 10 năm rồi anh vẫn chưa gặp lại cô. Tại sao cô lại trốn kĩ thế nhỉ, anh tìm mãi lại chẳng thấy. Bây giờ anh đã có thể cho cô cuộc sống tốt đẹp rồi, nhất định sẽ cưới cô làm vợ như lời hứa lúc nhỏ.

Năm anh 30 tuổi, cô 15 tuổi. Anh nắm trong tay cả một tập đoàn lớn. Một hôm, anh nhìn thấy một người rất giống cô, liền lập tức đuổi theo. Anh hét tên cô rất to, đến khi anh nắm được tay người kia thì mới biết chẳng phải cô. Anh chỉ có thể lòng đau như cắt mà nói hai chữ " Xin lỗi " thì ra trên đời này lại có nhiều người từ xa lại giống cô đến vậy. Nhưng Min Ami của anh thì chỉ có một. Kì này anh thua rồi, thật sự đã thua rồi. Anh chỉ mong cô đừng trốn anh nữa.

" Em đừng trốn anh nữa. Anh thua rồi, em mau ra đây cùng anh thực hiện lời hứa lúc trước nào. Em đã hứa làm vợ anh mà. Còn không mau ra đây. Đừng trốn nữa! "

Nói rồi anh quỵ xuống đường, cúi gầm mặt. Hai hàng nước mắt cứ lăn dài. Khi anh đã đủ khả năng để thực hiện lời hứa năm xưa thì cô lại rời xa anh mất rồi. Giá như ngày ấy anh đừng đi, giá như ngày ấy anh chịu ở lại cùng cô, giá như, tất cả cũng chỉ là giá như.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
IMAGINE BTS || BTS x You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ