Kim Namjoon

1.7K 139 4
                                    

" Đã sắp đến giờ máy bay cất cánh, đề nghị hành khách vui lòng chuẩn bị lên máy bay "

Vội rút máy ra, bấm vào dãy số quen thuộc, vẫn là tiếng tít tít. Cô bèn nhắn cho anh

" Em cho anh 10 phút nữa phải đứng trước mặt em nếu không chúng ta chia tay đi "

Cô nhấn gửi rồi nắm chặt điện thoại chờ anh. Kim Namjoon cầu xin anh, nếu anh đến, em nhất định sẽ ở lại, không rời xa anh nữa. Cô cứ bước qua bước lại mãi cho đến khi nhân viên nhắc nhở hành khách lên máy bay lần cuối. Rồi cô sốt ruột gọi lại lần nữa. Nhưng đáng tiếc anh vẫn không chịu bắt máy. Cô chỉ có thể nở nụ cười chua xót cùng hai hàng nước mắt bước lên máy bay. Tạm biệt Seoul, tạm biệt thanh xuân của cô...

" Namjoon à, đàn cho em nghe đi "

" Được "

Anh xoa đầu cô rồi quay lưng vào tập trung đánh đàn. Những ngón tay của anh cứ như đang nhảy múa cùng với phím đàn, nó tạo ra thứ âm thanh tuyệt mĩ nhất trên thế gian. Anh đang đánh bài River Flows In You, là một bài hát mà cô thích nhất. Dáng vẻ của anh lúc đánh đàn đã cướp mất trái tim của biết bao thiếu nữ, trong đó có cả cô. Tình yêu của họ rất bình dị, chẳng có sóng gió như bao cặp đôi khác, chẳng hay giận dỗi nhau. Hễ cô giận thì anh dỗ dành, anh giận thì cô xoa dịu. Cứ thế, họ cứ yêu nhau năm này qua tháng nọ, cô dành hết thanh xuân của mình bên anh, anh dành hết tuổi trẻ của mình để yêu thương cô. Những tưởng sau khi họ tốt nghiệp thì sẽ có một đám cưới viên mãn cho tình yêu suốt ngần ấy năm. Nhưng cô lại phải đi du học ở nước Úc xa xôi. Đó là ước mơ mà cô đã theo đuổi bấy lâu, ngày nhận được học bổng trên tay, cô mừng đến rớt nước mắt. Còn anh, anh chỉ nhìn cô với ánh mắt đượm buồn rồi để lại một câu hỏi khiến lòng cô rối bời.

" Em có nghĩ rằng em đi rồi anh sẽ ra sao không? "

Phải, anh nói đúng, cô chưa từng nghĩ đến. Nếu cô chấp nhận đi đồng nghĩa với việc họ sẽ yêu xa hay tồi tệ hơn là chia tay. Yêu xa... người ta có câu xa mặt thì cách lòng, ai mà biết được lúc cô đi rồi thì anh có thích người khác không chứ. Nhưng mà, dẫu rằng anh có chung tình với cô thì khoảng cách gần nửa vòng trái đất cũng sẽ khiến tình cảm họ nguội lạnh dần. Đó là điều cả anh và cô đều không muốn. Kể từ lúc đó, anh với cô chẳng nói với nhau câu nào. Họ cứ như thế với nhau suốt cả một tuần. Cho đến khi cô đứng trước cửa sân bay, cô tự nhủ rằng chỉ cần anh đến trước mặt cô, cô chắc chắn sẽ bỏ mặc tất cả để ở lại bên anh. Nhưng đáng tiếc... anh vĩnh viễn không đến.

" Reng reng reng reng reng "

Tiếng chuông báo thức kéo cô khỏi giấc mộng dài. Cô mở mắt ra nhìn đồng hồ, đã hơn 7 giờ rồi, liền vội sửa soạn để đến công ty. Đến công ty, cô lập tức bắt tay vào dự án còn đang dở của mình.

" Ami à, giám đốc kêu kìa em "

" Dạ vâng! "

Nói rồi cô vội chạy đến phòng của giám đốc. Giám đốc công ty cô là một người đàn ông trưởng thành, vô cùng thân thiện với nhân viên. Thấy cô vào, ông liền nở một nụ cười hiền hậu.

IMAGINE BTS || BTS x You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ